Ê Nhóc! Em Thích Anh!

Chương 44: HAI NĂM TRƯỚC

moon_ndht

15/02/2017

Ngày đầu tiên ở khách sạn trải qua nhàn rỗi, Phương Vy bắt đầu bắt tay vào vắt óc suy nghĩ, suy nghĩ về tương lai, về những liên quan của quá khứ. Cô như một bà cụ non, ngồi bên cửa kính sát đất, mắt hướng về phía thành phố tấp nập, nơi con người luôn hối hả với bộn bề công việc. Đôi mắt cô được ánh mặt trời nhẹ nhàng nâng niu, phản chiếu một hình ảnh vô cùng chân thật về cuộc sống, chân thật hơn cả những gì nó đang diễn ra. Hai tay cô thả lỏng hai bên ghế, đôi chân trần tuỳ ý đặt trên sàn. Bộ váy len màu trắng càng tôn lên mái tóc đen như mun của cô. Đôi môi đỏ mỏng khẽ mím chặt, hàng lông mày thẳng tấp thả lỏng, tạo cảm giác xinh đẹp đến lạ người.

Cô đang nghĩ về một chuyện, một chuyện mà cô chưa từng nghiêm túc nghĩ đến: Cô và Thiên Vương sẽ đối mặt với nhau như thế nào nếu mọi chuyện vỡ lỡ? Có phải rồi sẽ chém giết, sẽ vô tình với nhau như chính những gì nó phải xảy ra? Hay cậu sẽ thay đổi, sẽ vẫn giữ nguyên thứ tình cảm đó với cô? Hừ! Ảo tưởng!

Phương Vy nhếch mép khinh bỉ bản thân.

Rồi cô sẽ làm những chuyện cậu không ngờ tới, rồi cậu sẽ hận cô, sẽ tìm cách truy sát cô. Đó mới thật sự là những gì sẽ xảy ra. Chi bằng, ngay sau khi mọi chuyện đổ vỡ, cô đóng vai thủ ác, khiến cậu đã hận lại càng thêm hận cô, như vậy có phải sẽ tốt hơn không? Đó cũng sẽ là cái cớ để cô gạt bỏ thứ tình cảm còn nhen nhóm trong lòng mình, cô sẽ vì như vậy, chả tiếc tay mà hạ thủ. Hay, hay lắm!

Bất chợt một thứ ánh sáng phản chiếu trên khuôn mặt cô, khiến cô cảm thấy ấm nóng, rơi xuống đến miệng, vị cay đắng nhanh chóng lan đầy trong vị giác. Cô đang khóc sao? Vì lí do gì chứ? Cô khóc vì cái gì đây?

Đưa tay gạt đi dòng nước mắt nóng, Phương Vy nóc cạn ly rượu trên bàn. Màn kịch coi như bắt đầu.

Hai năm trước

Ngay khi lễ tang của Diệp Cẩn kết thúc, Phương Vy cùng anh trai và tất cả thành viên còn lại của DEVIL quay trở về trụ sở. Ngày hôm đó không chỉ là ngày một người quan trọng của DEVIL ra đi, mà cũng là ngày kết nạp thành viên mới, một cô gái trẻ nhất từ trước đến giờ nắm quyền điều hành DEVIL. Cô gái đó rất xinh đẹp, làn da trắng như ma cà rồng, đôi mắt đen sâu khó đoán, ánh lên tia lạnh lẽo của thần chết. Mái tóc đen như bóng đêm, ôm trọn lấy khuôn mặt xinh đẹp đó. Cô lạnh lùng nhìn tất cả mọi người một lượt, đôi môi đỏ như máu của cô khẽ mấp mấy.

“Tôi không cần biết ai không phục tôi, nhưng khi tôi phát hiện, kẻ đó đừng-hồng-sống-tốt.”

Một câu ngắn gọn, bao hàm vài ý. Nhưng sau câu nói đó, có không ít thuộc hạ thầm chê cười. Cô giỏi lắm cũng chỉ có khuôn mặt đáng sợ, cùng huyết thống với D – Phan Bảo Thành, đứng đầu DEVIL – ngoài những thứ đó ra thì cô còn làm được gì nữa. Đúng là khéo doạ người.

Lúc đó họ không biết, một tháng sau khi nhậm chức, Phương Vy – E, đứng sau D – đã khiến cho những kẻ xem thường cô phải câm miệng mãi mãi. Thậm chí ngay cả khi đã tắt thở, cô cũng khiến cho thể xác của người đó không được nguyên vẹn, vô cùng ghê gớm.

Sở dĩ cô có thể dễ dàng tiếp cận với xã hội đen, ra tay tàn độc và lạnh lùng như vậy là vì ngay từ nhỏ, cô cùng anh trai đã lớn lên bên nhau, cùng nhau luyện võ. Nhờ vào bản lĩnh của anh trai, cô cũng nhanh chóng quen được một số đại ca xã hội đen, cùng họ làm một số việc mà cho đến hiện tại, cô không sao tin được mình có thể làm như vậy. Rồi dần dà cô quen Diệp Cẩn, cùng anh có tình cảm. Ngay khi cô chính thức trở thành bạn gái của anh, anh đã trở thành E của DEVIL, mà khi đó anh trai cô vẫn chỉ là một tên thuộc hạ của D. Sau này, cùng Diệp Cẩn sát cánh trải qua nhiều biến động, anh cô cũng đã lên được vị trí của hiện tại. Như vậy, ngay khi cô chưa lên lớp chín, cô đã sống bên cạnh hai vị xã hội đen khét tiếng, từ đó, bản thân cô phải tự biết phòng vệ cho mình. Cô học võ công, luyện đủ loại súng, dao để có thể tự vệ như bây giờ, trở thành E đáng sợ của DEVIL và của toàn châu Á.

Về cái chết của Diệp Cẩn, chắc không cần nói mọi người cũng biết. Anh vốn dĩ mắc bệnh tim từ nhỏ, nếu không phải ba anh là xã hội đen, tìm cách rèn luyện thân thể cũng như chữa trị cho anh thì anh đã chả sống được cho đến hiện tại. Vào lúc bọn cô chuyển đến Nhật sống, bệnh tình của anh đã trở nặng, ngay cả Kelvin – I của DEVIL, tiến sĩ chuyên nghiên cứu độc dược và cũng là bác sĩ cao nhất ở tổ chức – bó tay thì bọn cô chỉ có thể làm theo ước muốn của anh. Anh nói anh muốn sống trên cánh đồng hoa oải hương, được ở bên cô hằng ngày, nấu ăn và chăm sóc cho cô, khi đó cô chẳng còn cách nào mà phải đồng ý cùng anh đến Nhật. Khoảng thời gian đó cũng là khi anh dạy cho cô các kĩ thuật nấu ăn tuyệt đỉnh của mình, mà hiện tại cô được sở hữu.



Anh chết là do cơn đau tim bất ngờ tái phát, được phát hiện là do bị kích thích bởi một loại mùi hương có độc tính được bào chế riêng, đến cả Kelvin cũng mới lần đầu biết đến nó. Sau này, chính Thiên Vũ, hiện tại do Vũ Thiên Long đứng đầu thừa nhận. Từ đó, mối thù của DEVIL và Thiên Vũ ngày càng thêm sâu đậm. Vì Diệp Cẩn không chỉ là đại ca, mà còn là một người anh em rất tốt đối với tất cả mọi người trong tổ chức.

Phương Vy muốn gia nhập tổ chức, đơn giản vì cô hận Thiên Vũ, cô muốn tất cả bọn họ chết đi thì cô mới có thể cảm thấy thoải mái. Cô muốn tên Vũ Thiên Long kia phải trả giá, muốn hắn một mạng phải đền một mạng!

Một năm sau khi hoạt động, cô vẫn chưa hoàn thành được ước muốn của mình. Thế là cô tạm thời lắng bóng, đợi thời cơ thích hợp rồi sẽ trở lại.

Và hai năm sau đó, thời cơ đã đến, nhưng đi kèm với nó chính là thứ mà cô không ngờ đến nhất…

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi không tìm đươc Phương Vy, Mạc Đổng Quyên và Lâm Nhất Kiến cùng nhau hiệp lực để tìm cô. Kể cả Thiên Vương cũng đem hết người của mình ra đi tìm cô. Cậu đã xem đi xem lại ở nhà Mạc Đổng Quyên, thậm chí cho người người canh gác trước cổng nhà cô ta nhưng vẫn không có động tính. Mạc Đổng Quyên và Lâm Nhất Kiến chọn những nơi cô có thể đến như bar, club, khách sạn hạng sang… nhưng vẫn không thấy. Còn Thiên Vương lại đảm nhận những nơi bình dân, dễ tìm mà con gái thường lui tới. Rốt cuộc cậu vẫn không tìm thấy cô.

Ròng rã như thế ba ngày trời, cuối cùng Mạc Đổng Quyên quyết định sẽ nói cho Kelvin nghe, ít ra cậu ta có thể sẽ giúp bọn cô suy nghĩ về cách tìm Phương Vy.

Kelvin ngay khi nhận được tin, chả suy nghĩ gì liên nói với người đàn ông bên cạnh cậu ta.

“Phương Vy mất tích rồi!”

David sau khi nghe đươc tin đó, anh chả những không bất ngờ mà còn dùng giọng điệu mệt mỏi quay sang ôm lấy cậu.

“Cô ấy vẫn thường như vậy mà!”

Kelvin không biết có phải do mệt mỏi không, cậu chả nói năng gì mà chìm vào giấc ngủ sâu.



Trải qua ngày thứ tư không có tin tức của Phương Vy, những người đi tìm cô bắt đầu sốt ruột. Đối với Thiên Vương, chuyện đó là bình thường, nhưng đối với Mạc Đổng Quyên và Lâm Nhất Kiến, đó chỉ là chuyện bình thường đối với trước đây, vì một năm qua, cô chưa từng mất tích như vậy, đây là lần đầu, mà từ sau khi nói với Kelvin, cậu ta dường như lại chẳng giúp lấy chuyện gì, khiến cho cuộc tìm kiếm lại càng thêm bế tắc.

Cuối cùng, Mạc Đổng Quyên chỉ còn cách nói cho người có quyền lực nhất là Phan Bảo Thành biết, và dĩ nhiên, câu trả lời của người trong cuộc sẽ khiến bạn phải tức điên.

Anh đã phá lên cười và nói rằng.

“Con bé đang hưởng cuộc sống nhàn hạ ở Joke, nó thậm chí còn chẳng thèm bước ra khỏi phòng, chỉ ôm khư khư chiếc laptop mới tậu cùng thức ăn ngon và sự phục vụ tốt nhất, nó còn chả thèm quan tâm đến người anh này nữa là…”

Rồi như đã dự đoán trước, Phan Bảo Thành liền nhận một tràn giáo huấn từ Mạc Đổng Quyên sau khi nghe được câu trả lời của anh. Có Chúa mới biết, lỗ tai anh dường như sắp thủng đến nơi rồi.

Và khi Mạc Đổng Quyên đến khách sạn để tìm Phương Vy thì cô lại biến mất. Cô dường như phát điên lên vì cô bạn thân của mình. Cô nhanh chóng liên lạc với David, bảo anh ta dò trên camera an ninh xem cô ấy đã đi đâu, bao gồm cả camera trong khách sạn và camera giao thông.

David sau khi nhận ra sự tức giận của Mạc Đổng Quyên trong giọng nói, anh chẳng hề do dự mà làm ngay, chỉ sợ cô nàng nói cho Kelvin về những chuyện anh đã làm thì lúc đó toi mạng.

Kết quả camera từ David cho thấy, Phương Vy lại đến trường đua, và lần này cô không chỉ đến một mình mà còn có cả nhóm bạn của cô mà Mạc Đổng Quyên đã có dịp gặp lần trước.

Dùng tốc độ nhanh nhất, Mạc Đổng Quyên và Lâm Nhất Kiến lái xe đến nơi đó, với hy vọng sẽ tìm được Phương Vy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Những con xe đời mới vô cùng bắt mắt đang không ngừng gầm rú để thể hiện vị thế của mình trên đường đua. Trong đó có một chiếc xe màu đen dòng mới nhất của Rolls-Royce. Bên trong đó là một cô gái xinh đẹp với ánh mắt sắc bén như báo đêm. Cô chả nhìn đến đối thủ của mình ở xung quanh, mà trực tiếp quan sát đường đua ở phía trước, bỏ ngoài tai tất cả lời hò hét cổ vũ của mọi người xung quanh. Rồi cô lại sẽ thắng thôi, lo gì!

Chiếc xe bắt đầu lăn bánh ngay khi tiếng súng của trọng tài vang lên. Quả thật, chiếc Rolls-Royce đã dẫn đầu. Nó dễ dàng vượt qua các đối thủ của mình trong gang tất. Đúng là khiến người ta bất ngờ!

Được nửa đường đua, chiếc xe bỗng dưng mất tay lái, dường như cô gái trong xe đang gặp vấn đề. Khán giả trong trường đua bắt đầu hồi hộp, không biết sẽ xảy ra chuyện gì. Rồi như một con mãnh thú, chiếc xe đâm thẳng vào bức tường bên đường, khiến nó dừng lại hẳng. Cô gái trong xe bất tỉnh nhân sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ê Nhóc! Em Thích Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook