Em..... Bớt Dễ Thương Lại Anh Nhờ!!!

Chương 73: Xa...

Cỏ mây

30/07/2018

Nó cứ về nhà là lại chẳng muốn lên để đi học nữa, haizzz còn năm nữa là tốt nghiệp rồi mà.

Nó đã có nói cho mẹ chuyện của nó và anh, mẹ nó chẳng ủng hộ mà cũng chẳng phản đối, vì giờ nó lớn rồi đâu còn nhỏ nhắn gì nữa, thế nên mẹ bảo" Lớn rồi muốn sao thì làm, đừng để đến lúc lại gọi về kêu mẹ ơi con mệt mỏi lắm rồi, ok... mẹ cũng rất mệt mỏi với con rồi nhé. Yêu được thù yêu không được thì chia tay cho đỡ khổ, trên đời này không thiếu người tốt. Còn nếu xác định không lấy chồng về tao nuôi. Còn từ giờ đừng có mà than vãn. Conn gái đẹp nhất là vào lúc này, đừng lãng phí chờ đợi điều gì mà không có kết quả. Nói ít hiểu nhiều"

- Mẹ đi dạy văn thì sẽ hơn đấy

- Tao lại đuổi ra đường ở bây giờ_ Mẹ lườm nó

- Nếu con không lấy chồng mẹ nuôi con thật à

- Nên nhớ không có gì là free nha con, mẹ nuôi mày ăn học từ nhỏ sau đi làm kiếm tiền trả đầy đủ lại cho mẹ, không lại vừa tốt nghiêph rồi đi lấy chồng là không có mẹ con gì cả. Còn nếu muốn mẹ nuôi thì ok, cứ đưa tiền đầy đủ mẹ sẽ nấu cơm giặt quần áo cho.

- Mẹ thích tiền thế cơ à

- Tiền ai chẳng không thích. Nhớ đấy nếu chưa trả hết nợ cho mẹ thì đừng lấy chồng vội, không thì mẹ mày sẽ đời tiền nạp tài kha khá đấy. Nuôi con gái là khổ quá mà.

- Nay từ lớp 1 con đã kiếm ra tiền cho mẹ còn gì

- Thế từ lúc trong bụng mẹ đã tốn bao tiền cho mày còn gì

Nó cạn ngôn, thực sự không thể nói lại mẹ nó câu nào

Đúng lúc đấy anh gọi video, nó trưng bộ mặt đáng thương nhìn anh, hỏi sao thì kêu mẹ ăn hiếp nó. Mẹ lắc đầu ngán ngẩm, nói chuyện với mẹ thì như cáo, nói câu nào là phải nói lại câu đó thế mà nói chuyện với trai thì bày đặt mặt cún con. Còn nó thì đôi lúc không hiểu nó phải con của mẹ không nữa, đối xử cứ như nó là Cám vậy, trong khi nó vẫn nghĩ mình là Tấm.



Khánh Minh phì cười nói

- Em mà là Tấm thì còn ai xấu và độc ác hơn để đóng Cám với dì ghẻ haha

- Vừa nói gì cơ_ Nó nhíu mày

- Anh nhớ em chết mất

- Xùy_ Nó bĩu môi

- Sao nào sao nào?

- Sau mẹ bảo mẹ nuôi nên em chẳng lấy chồng đâu. Em còn phải trả nợ cho mẹ nữa cơ

- Haha để anh đàm phán lại với mẹ

- Muốn lấy em chắc anh phải tốn kém kha khá...haha căn bản là em perfect quá mà... hahaha_ Nó cười như con điên rồi bị mẹ lườm cho cái

- Bảo bối à... em "duyên dáng" quá

- Mẹ còn phải khen em duyên dáng cơ mà

- Ừ... _ Anh gật đầu miễn cưỡng

Nó thấy đôi lúc mình điên quá mà, chết thật, bao nhiêu tuổi rồi mà cứ như học sinh cấp 3. Thế nên đã từng có lần nó được mời làm phiên dịch cho người nước ngoài về một trường THPT, hôm đấy đi lại nhiều nên nó diện style sơ mi trắng thụng form rộng với quần jeans, nhìn chẳng khác gì học sinh cấp 3 thật, nhìn tóc lại có vẻ dân chơi một chút trong khi cái mặt non choẹt, còn bị mấy đứa lớp 12 nó lại tán tỉnh các thứ tưởng học sinh mới chuyển trường, và từ đấy không mấy mặc combo sơ mi trắng, quần jeans và giày thể thao.



Ngày 1-4 của năn 4 đại học, lúc 6h30" nó ngủ dậy, cầm điện thoại gọi cho anh, anh nghe máy

[- Gì vậy bé, nay dậy sớm nhỉ?

- Nếu giờ em nói, em lỡ cảm nắng người khác rồi thì anh sẽ sao. Anh có đồng ý chia tay không?_ Nó cố nhịn cười để nói

- Con điên này, mới sáng mai bị gì hở

- Em nói thật đấy, chúng ta chia tay đi

- Bị gì vậy?

- Em hết yêu anh rồi

- Kệ em, anh chưa hết

- Vậy anh cứ đơn phương em đi vậy

- Em yêu... anh không nghĩ ngoài anh ra có ai có thể làm em rung động đâu, vậy nên bớt diễn đi, mặc dù bên này chưa sang ngày mới nhưng anh vẫn biết Việt Nam bây giờ là 1-4. Bảo bối à, anh không những đẹp trai mà còn rất thông minh, em phải học cách chấo nhận cái sự thật đấy đi chứ

- Hứ hừ.... tính lừa anh chút cho vui mà. Haizzz anh không biết là 00:00 Thu Hà nó tự nhiên la lớn " Chuột kìa" em đang ngủ giật mình lăn luôn xuống đất, xong mới nhớ tụi nó lừa mình, còn quay video lại nữa, không biết nó đã gửi cho những ai rồi

- Có gửi anh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em..... Bớt Dễ Thương Lại Anh Nhờ!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook