Em Chọn Anh Bỏ Qua Hắn

Chương 59: Toà án ranh giới mỏng manh

Bonnie

03/06/2014

Vụ việc di chúc bị làm giả đã gây chấn động dư luận, các nhà báo thi nhau đặt gạch chờ lấy tin, trước cổng toà án đông nghẹt người. Thục Xương đại diện là luật sư hợp pháp cho cô. Anh nắm tay Tiểu Yên vào toà án.

Vụ xét sử bắt đầu khi toà án đọc bản kháng cáo của cô về việc di chúc bị làm giả. Luật sư Minh bắt đầu biện hộ bằng những lời lẽ thâm độc. Bên phía bị cáo còn có người đại diện cho hội cứu trợ trẻ em TM, và phía dưới là báo chí phóng viên được chắt lọc.

- Thưa toà án! cho phép tôi được hỏi cô Vương Hảo Tiển Yên, phải chăng cô cố dựng chuyện chỉ vì phần tài sản chia cho người khác nhiều, trong khi đó là thành ý của ngài Vương Hoàng với hội cứu trợ trẻ em TM. Tôi đã cố gắng tìm cô để kí vào bản di chúc nhưng cô luôn tránh mặt. Vậy rốt cuộc cô có ý gì đây!

Thục Xương ra hiệu cho cô bình tĩnh vì thấy sự giận dữ trong ánh mắt của cô, rồi anh phản bác:

- Thưa toà án! Thưa các vị tham gia phiên xét sử hôm nay! Tôi thật sự lấy làm tiếc vì những câu nói không có căn cứ vu khống vừa rồi của ngài luật sư Minh, thân chủ tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng mình cho bản kháng cáo rằng bị cáo đã làm giả di chúc.

- Bằng chứng đôi khi có thể tạo ra. Xét thấy thời gian qua tránh mặt không kí bản di chúc của cô Tiểu Yên lẽ nào là để tạo ra bằng chứng.( luật sư Minh thật biết chuyển hướng)



- Nếu nói như ngài đây! Di chúc giả ắt hẳn đã phải tốn công tạo dựng để thành cái gọi là di chúc hợp pháp. Thưa toà! Xin phép tôi được mời nhân chứng vào để mọi người cùng biết sự thật không thể bị giả tạo vùi lấp.

Luật sư Hàn đã thành nhân chứng, ông khai rõ tất cả nhưng lại không thể cứu vãn hơn được, vì lí luận của luật sư Minh rất khôn khéo cộng với bản di chúc giả đó chính xác là chữ kí của ba cô, trắng đen hỗn lộn không rõ ràng. Phiên toà tạm ngưng để quyết án sau.

Tiểu Yên được Thục Xương đẩy xe lăn đi, cô tạm thời vẫn còn rất yếu, cô vẫn cười và bảo rằng anh đã giúp cô hết sức rồi nên đừng buồn. Một người đi đến trước mặt họ, chẳng ai khác mà chính là Nhân Kiệt, hắn đang căm thù vì Thục Xương đã mang cô đi và phá kế hoạch của hắn, rồi cố gắng giữ bình tĩnh chào hỏi cô:

- Tiểu Yên!

Cô nhìn hắn với ánh mắt không phân định rõ ràng, vừa hận lại vừa thấy có lỗi, vì chính ba cô phá vỡ hạnh phúc gia đình của hắn. Cô mở miệng lãnh đạm:

- Ừm! Chào anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Chọn Anh Bỏ Qua Hắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook