Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Chương 66

Dạ Bất Tư Ngữ

06/03/2021

Sau khi biết Sở Trác vì mình mà trả giá nhiều như vậy , cuối cùng Trần Y Y cũng quyết định sẽ triệt để lưu lại , về sau cùng với Sở Trác sống yên ổn .

Khoảng thời gian này , ban ngày nàng vừa học chưởng quản các công việc trong phủ tướng quân , vừa chiếu cố nữ nhi đáng yêu bướng bỉnh , ban đêm dành thời gian cho mình dưỡng da làm đẹp . Cho nên khoảng thời gian này , vào ban đêm Đoàn Tuyết đều là ngủ cùng cô nương câm và A Viện .

*Chưởng quản : quản lý …

Trước kia nàng mang theo Đoàn Tuyết phiêu bạc bên ngoài , căn bản không thèm để ý đến bề ngoài bản thân như nào . Bởi vì lúc đó nàng không có người trong lòng , không muốn ăn mặc lộng lẫy bốn phía trêu chọc nam nhân .

Nay nàng đã buông bỏ tất cả lo lắng , thật tâm muốn cùng Sở Trác yêu đương , nàng muốn bản thân ăn mặc đẹp hơn . Đợi đến lúc Sở Trác từ Bình Dương thành trở về , nàng liền mê hoặc hắn đến thần hồn điên đảo . Để cho hắn từ nay về sau ngoại trừ nàng , nhìn thấy ai cũng đều không có chút tư vị gì .

Kỳ thật Trần Y Y tự mình cũng biết , nàng cho dù không trang điểm không chưng diện , Sở Trác vẫn ưa thích nàng như cũ . Lúc trước bọn họ ở trêи núi gặp lại nhau , trêи khuôn mặt nàng đầy rỗ , hắn cũng có thể thâm tình chậm rãi cùng với nàng hôn một cách nồng nhiệt .

Trần Y Y dưỡng da làm đẹp hơn một tháng nay cũng không phải làm không , nay da thịt của nàng càng thêm trắng nõn mềm mịn như tuyết . Sở Trác nhìn Trần Y Y nằm trong lòng hắn , trong lúc nhất thời lại có điểm không rời mắt nổi .

Khoảng thời gian này Sở Trác ở Bình Dương thành , quen biết được hai cái bằng hữu không tệ . Hai người này giúp hắn không ít việc , động thời còn giúp hắn mở mang tầm mắt một chút.

Cái gọi là mở rộng tầm mắt, chính là Sở Trác đi theo bọn hắn đến sòng bạc , còn có đi đến thanh lâu sở quán ở Bình Dương thành , đây là lần đầu tiên Sở Trác đến những địa phương như thế này . Bọn hắn đi đến những nơi này không phải vì muốn đánh bạc chơi đùa kỹ nữ , mà là vì phải điều tra một ít chuyện .

Sở Trác trong quá trình cứu trợ thiên tai ở đây , phát hiện nơi này có mấy cái tham quan , liền muốn tại thời điểm cứu trợ thiên tai , thuận tay đem bọn người kia bắt lại luôn.

Đây là lần đầu tiên Sở Trác chơi đánh bạc , cũng bởi vì thiên tư thông minh mà thu hút sự chú ý của không ít người . Về sau hắn lại cùng những người này , đi đến một cái thanh lâu nổi danh trong thành uống rượu .

*Thiên tư : tố chất tự nhiên

Sở Trác mặc dù không có cùng với bọn người kia làm chuyện xằng bậy , nhưng là bởi vì nghe được lời nói của bọn người kia mà cũng hiểu được không ít chuyện nam nữ . Lúc ấy hắn đối với mấy cái chuyện này cũng không có cảm giác gì , về sau vẫn là từ trong miệng người khác mà biết được , nam nhân trong chuyện phòng the nhất định phải cường hãn mới được .

Sở Trác liền ôm tâm tình khiêm tốn đến thỉnh giáo , để cho vị bằng hữu kia giúp hắn mua không ít thư tịch (sách ) có liên quan . Nghĩ đến hắn vào ban đêm khi nhớ Trần Y Y , một bên có thể nghiên cứu những kỹ thuật để làm chuyện kia ở trong phòng , một bên lại đem nhân vật trong sách đổi thành Trần Y Y .

Sở Trác từ nhỏ đã không có tiếp xúc qua nữ tử, về sau cùng với Trần Y Y viên phòng một đêm kia , bởi vì cả hai người đều có uống rượu , hắn cũng không có nhớ rõ chi tiết cụ thể của một đêm kia .

Nói đến phương diện này Sở Trác thật ra không biết gì cả , chỉ là một cái tiểu tử lỗ mãng hết sức bình thường . Đây cũng là lý do sau khi bắt Trần Y Y trở về , hắn một mực không dám lập tức làm chuyện lỗ mãng đối với nàng . Hắn lo lắng bản thân thiếu kiên nhẫn hành sự quá mức thô lỗ đối với nàng , Trần Y Y sẽ cảm thấy hắn không trân quý nàng .

Lúc ấy bằng hữu Sở Trác thấy hắn cực khổ ôm thư tịch thức trắng đêm để đọc , liền dụ dỗ Sở Trác đi đến thanh lâu tập làm quen . Nhưng là Sở Trác nghĩ tới thời điểm khi còn ở sơn trại , Trần Y Y ngay cả một cái thị nữ hầu hạ hắn cũng ăn dấm chua , nếu hắn thật sự ở bên ngoài tìm nữ nhân , Trần Y Y nhất định sẽ lập tức ôm nữ nhi rời nhà rời đi .

Hơn nữa hắn đối với những nữ nhân khác không có cảm giác gì , cũng không thích nữ nhân xa lạ đụng vào hắn . Cho nên cái gọi là tập làm quen , đến cuối cùng lại biến thành , hắn một bên xem cái nhân vật trần chuồng ở trong sách , một bên chủ động đem cái nhân vật đó thay thế thành Trần Y Y .

Sở Trác giống như mở ra đại môn đến một thế giới mới , ngoại trừ ban ngày bận việc công vụ ở bên ngoài , thời gian còn lại đều dùng để yy về thê tử của mình . Hắn cũng không có cảm thấy hành động như vậy có cái gì không đúng , trong lòng hắn vẫn luôn luôn chỉ có một người là Trần Y Y . Càng quan trọng hơn là Trần Y Y là thê tử của hắn , hắn tưởng tượng thê tử của mình như vậy cũng không có cảm thâý xấu hổ.

*yy : tưởng tượng bậy bạ

Sở Trác nhìn gương mặt đỏ bừng của Trần Y Y , đưa tay sờ sờ da thịt trắng như tuyết mùa đông của nàng . Hắn phát hiện Trần Y Y không có giống như trước kia , động một tý liền không chút khách khí dùng đại lực quẳng hắn đi .



Sở Trác thấy vậy nhịn không được cảm thấy vui mừng , khoé miệng cũng lộ ra nụ cười đẹp mắt . Xem ra những cố gắng gần đây của hắn đều không phí công , Trần Y Y đã biết đau lòng cho hắn .

Hắn hồi tưởng lại nội dung những quyển sách từng xem trước đó , học theo những gì trêи đó , hắn cúi người hôn lên địa phương nóng bỏng mà hắn vừa nhìn chăm chú .

Trần Y Y giống như một con mèo nhỏ bị hoảng sợ , bị doạ đến mức lưng nhịn không được có chút cứng đờ . Nàng thiếu một chút nữa vì sợ hãi mà hét lên , cũng may nàng phản ứng rất nhanh , thật nhanh đưa tay bưng kín miệng của mình .

Trần Y Y hơi buồn bực nhìn về phía Sở Trác , còn chưa kịp trừng mắt nhìn hắn một cái , đã bị động tác kế tiếp của Sở Trác làm cho da đầu nàng từng trận run lên .

Nàng khó chịu né tránh , luôn cảm thấy Sở Trác chuyến này trở về , hình như không giống với trước kia cho lắm.

Trước kia thời điểm Sở Trác cùng với nàng thân cận , hắn cũng chỉ có hôn nhẹ bờ môi nàng , hoặc là chôn ở mặt ở bên cổ nàng cắn hai cái . Còn sau đó thì sao ? Sau đó hắn cùng lắm cũng chỉ có sờ eo nàng một chút .

Nhưng mà lần này Sở Trác trở về , cảm giác hoàn toàn không giống với trước kia . Trần Y Y cảm thấy hình như Sở Trác càng ngày càng hư hỏng hơn rồi , muốn mực muốn làm mấy cái chuyện khiến cho người ta buồn bực xấu hổ không thôi .

Nàng nhịn không được bưng chặt đôi môi của mình , mặt mũi đỏ bừng hận không thể trực tiếp ngất đi cho rồi . Nàng vốn chưa từng thấy qua dáng vẻ Sở Trác như vậy , trong lúc nhất thời trái tim nổi điên mà nhảy loạn , nàng cơ hồ có chút không thở được .

Sở Trác thấy Trần Y Y bởi vì xấu hổ mà giận dữ tới cực điểm , vành mắt liền đỏ bừng rút tay của mình về . Hắn nhìn Trần Y Y cười khẽ một tiếng , tia sáng trong đáy mắt giống như khói lửa bập bùng chói mắt . Hắn một bên nhìn Trần Y Y rưng rưng đôi mắt đẹp , một bên ɭϊếʍ ɭϊếʍ đầu ngón tay của mình .

Nếu tầm nhìn vào ban đêm của nàng tốt hơn , nàng liền sẽ nhìn thấy Sở Trác vào lúc này , dáng vẻ tràn đầy khí thế . Sau đó nàng liền sẽ bị sắc đẹp của hắn mê hoặc , nói không chừng còn muốn nhiệt liệt phản công .

Sở Trác không có cam lòng muốn buông tha cho nàng , bởi vì hắn biết mình thật sự rất muốn nàng , liền nhịn không được muốn đưa ra một yêu cầu . Nay trêи người hắn còn chưa còn có công vụ chưa hoàn thành , hắn không muốn cứ như vậy mà vội vội vàng vàng nhấm nháp kiều thê nhà mình .

Mỹ vị , đương nhiên là muốn từng chút từng chút một thưởng thức . Hắn đã nghĩ kỹ rồi chờ chuyện này xử lý xong , hắn liền mang theo Trần Y Y đi đến sơn trang của sư phụ , sau đó ở nơi đó sẽ từ từ thoả mãn một bụng ɖu͙ƈ của mình.

Nay sư phụ không biết lại chạy đi đâu rồi , trong sơn trang cũng chỉ còn lại vài cái hạ nhân phụ trách trông nom . Hai người đi đến đó , sẽ không có người nào đến quấy rầy sinh hoạt phu thê của bọn họ .

Sở Trác thấp giọng ở bên tai Trần Y Y cùng với nàng thương lượng một chút , hắn muốn Trần Y Y dùng đôi bàn tay nhỏ mềm mại này giúp đỡ một chút . Hắn vốn cho rằng Trần Y Y sẽ không vui trừng mắt , ai biết được rằng Trần Y Y lại dễ dàng thương lượng đến không ngờ ?

Trần Y Y thấy Sở Trác nguyện ý buông tha cho mình , đương nhiên hết sức vui vẻ mà kính dâng đôi tay của mình . Nàng tốt xấu gì cũng đã từng đọc qua loại thư tịch kia , vì thể liền kiên trì đến cùng chủ động dùng hai tay .

Kết quả lý luận cùng thực tiễn quả nhiên là chênh lệch rất xa , cũng không biết là hắn có thoải mái hay không ? Sở Trác về sau có chút tức giận , ôm lấy nàng hung hăng gặm cắn một phen , rồi mới vội vội vàng vàng rời đi.

Trần Y Y nằm ở trêи giường sửng sốt hơn nửa ngày , đến cuối cùng nàng cũng chưa kịp hỏi Sở Trác , hắn đêm nay đột nhiên trở về rốt cuộc là vì cái gì ?

Chẳng lẽ thật sự trở vì chỉ là vì muốn làm cho đỡ thèm ?

Ngày hôm sau trời còn chưa sáng , Trần Y Y đã dậy rồi .

Nàng muốn đem y phục mặc ngày hôm qua , đệm chăn các thứ đi giặt . Dù sao chứng cứ “Vụng trộm ” của nàng cũng còn dính ở phía trêи , sợ bị mấy cái thị nữ kia nhìn thấy .

Cô nương câm sáng sớm đã đi nấu sữa dê cho Đoàn Tuyết , thời điểm bưng sữa dê trở về . Vừa vặn trông thấy Trần Y Y một mặt có tật giật mình ôm một đống y phục đi ra .



Trần Y Y bị cô nương câm đụng một cái , trêи mặt hiện lên một tia đỏ ửng mất tự nhiên . Nàng thật nhanh liếc nhìn qua bốn phía , thấy chung quanh không có ai liền thấp giọng nói :” Cái kia …. Hôm qua nhị gia đã trở lại , ta muốn đem những thứ này đi giặt một chút . ”

Cô nương câm là người trong nhà , Trần Y Y cũng không muốn giấu diếm nàng .

Cô nương câm nghe vậy lập tức hiểu được ý tứ của Trần Y Y , nàng lúng túng ho một tiếng , liền đưa tay nhận lấy đồ vật trong tay Trần Y Y .

Ở hậu viện có nha hoàn chuyên phụ trách giặt y phục , các nàng ngày bình thường giặt cái gì đều biết rất rõ ràng . Trần Y Y tự mình len lén đem y phục đi giặt , các nàng nhất định sẽ nhìn ra manh mối .

Cô nương câm trước đó cũng đã giúp Đoàn Tuyết giặt y phục cùng đệm chăn , nay nàng đi giặt y phục đệm chăn của người khác , những người kia sẽ chỉ cho là nàng muốn nịnh bợ phu nhân , căn bản sẽ không có suy nghĩ nhiều đến những chuyện khác .

Nhị gia trở lại nhưng không có kinh động đến những người khác , tăng thêm bây giờ còn chưa đến thời điểm nhị gia trở về , cô nương câm lập tức hiểu được nhị gia là vụng trộm trở về . Nàng đi theo bên cạnh nhị gia lâu như vậy , nhị gia nghĩ gì trong đầu nàng cũng thừa biết .

Trần Y Y thập phần cảm kϊƈɦ nói với cô nương câm lời cảm tạ , đồng thời trong lòng nhịn không được cảm thấy có chút không được tự nhiên . Cũng may người gặp nàng là cô nương câm , nếu là những người khác nàng cũng không biết phải làm sao .

Hai ngày sau , Trần Y Y vẫn một mực hết hồn hết vía , ngay thấy một chút âm thanh gió thổi cỏ lay , liền nhịn không được vểnh tai lên .

Buổi sáng ngày thứ ba , Trần Y Y vẫn dậy sớm đi tản bộ ở trong sân như thường lệ .

Thị nữ Thu Quỳ vội vội vàng vàng chạy đến chủ viện , vừa nhìn thấy Trần Y Y liền vội vàng nói :” Phu nhân , thật sự là tức chết đi được , vài cái người không biết là từ nơi nào đến , nói bọn họ là thân nhân của phu nhân , một mực ở trước đại môn phủ tướng quân ầm ĩ không chịu đi .”

Trần Y Y hai ngày nay trong đầu đến suy nghĩ đến Sở Trác , nàng có chút tức giận Sở Trác sau khi trở về một chuyến này , vì cái gì lại đột nhiên bốc hơi khỏi nhân gian .

Nàng lúc này trong lòng chính là vô cùng không thoải mái , nghe vậy ánh mắt không khỏi lạnh lùng nói :” Người thân gì ? Ta sao lại không biết ? Đuổi đi . ”

Thu Quỳ nghe vậy lập tức thẳng sống lưng , một bên đáp lời một tiếng vâng , một bên xoay người đi ra ngoài . Nhưng là nàng vẫn chưa đi được bao xa , chợt nghe Trần Y Y nói :” Được rồi , bây giờ cũng đang rảnh rỗi ta cùng ngươi đi đến đó nhìn xem ”

Thu Quỳ : “Vâng , phu nhân .”

Trần Y Y đi theo Thu Quỳ đến đại môn phủ tướng quân , còn chưa kịp nhìn thấy rõ người đứng bên ngoài là ai , đã nhìn thấy một vị phụ nhân hướng tới chỗ nàng chạy tới .

Trần Y Y theo bản năng lui về phía sau một bước , Thu Quỳ lập tức đưa tay ra ngăn cản người kia một phen .

Nha đầu Thu Quỳ này vốn là cái thô sử nha hoàn , trước kia thường xuyên bị mấy cái nha hoàn khác chèn ép khi dễ . Trần Y Y trong lúc học chưởng quản phủ tướng quân , trong lúc vô tình nhìn thấy nàng bị một cái đại nha hoàn vu oan trộm đồ , vài cái thị nữ liên hợp lại cùng một chỗ đánh chửi nàng , Thu Quỳ không đơn giản chịu thua như vậy liền lấy một địch bốn , mặc dù không có chiếm được thế thượng phong nhưng cũng không có chịu quá nhiều thiệt thòi .

Trần Y Y sau khi sai người điều tra việc này , liền phát hiện Thu Quỳ thật sự là bị oan uổng , về sau nàng liền đem người điều đến chủ viện.

Thu Quỳ dựng thẳng lông mày lên , trừng mắt với nữ tử trước mặt nghiêm nghị nói :” Cái phụ nhân không biết từ đâu tới kia , ngươi nếu không biết tốt xấu đụng tới phu nhân của chúng ta , thì liền chờ bị ăn gậy đi . ”

Phụ nhân kia bị khí thế của Thu Quỳ doạ sợ , theo bản năng lui về phía sau hai bước rồi mới nói :” Ta là nương của phu nhân các ngươi , không tin thì hỏi phu nhân của các ngươi đi ?”

Trần Y Y đứng ở sau lưng Thu Quỳ , sau khi nhìn rõ dung mạo của đối phương , nhìn không được lộ ra một chút biểu lộ ngoài ý muốn . Nàng vẫn thật sự không nghĩ tới , người của Trần gia không có Ngọc Khấu trong tay thế nhưng vẫn như cũ sống được cho tới bây giờ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook