Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Chương 68

Dạ Bất Tư Ngữ

06/03/2021

Thang Viên cùng Trần Y Y hàn huyên một chút , sau đó liền mang theo hai cái người mặt mày xám tro kia rời khỏi . Đợi đến lúc các nàng ra khỏi phủ tướng quân , Vân Á nhịn không được thở phào nhẹ nhõm một hơi . Nàng ta quay đầu nhìn thoáng qua phủ tướng quân nguy nga , nói với Sen Ny ở bên cạnh :” Ta còn tưởng rằng mình sẽ không bao giờ được ra ngoài nữa ?”

Sen Ny nghe vậy nhịn không được cũng quay đầu nhìn thoáng qua , hồi tưởng lại thời gian hai tháng qua các nàng đã trải qua như thế nào , trong ánh mắt nàng ta hiện lên một chút phẫn nộ cùng không cam tâm . Mặc dù nàng ta hiện tại thập phần không cam tâm , nhưng cũng hiểu được hai người bọn họ cùng lắm chẳng qua là cái thị nữ , căn bản không có cách nào so sánh cùng với Trần Y Y đã sinh ra nữ nhi cho tướng quân .

Bất quá các nàng cũng không phải là người của phủ tướng quân , cho dù Trần Y Y cảm thấy hai người bọn họ vô cùng chướng mắt , cũng không có cách nào đem bọn họ ra xử lý một cách triệt để .

Sen Ny nói :” Cho dù thực lực của nàng lợi hại đến đâu , cũng không thể đem hai người chúng ta giết đi , dù sao chúng ta cũng là người của lão phu nhân .”

Thang Viên nghe thấy hai người bọn họ ở phía sau thì thầm to nhỏ cái gì đó với nhau , không tự chủ được mà dừng bước chân muốn gõ gõ hai người kia một cái . Mà đúng lúc này , Thang Viên lại trông thấy một đội nhân mã đang hướng bên này chạy tới . Nàng vội vàng thu lại động tác , sau đó dẫn theo hai người kia cũng một chỗ đi tới sát ven đường .

Vân Á đi theo phía sau Thang Viên , nhìn thấy ở trong đám người có Sở tướng quân đã lâu không gặp . Nghĩ đến những thống khổ mà nàng ta cùng Sen Ny phải chịu trong mấy ngày qua , nàng ta liền nhịn không được muốn tiến lên phía trước một bước ,sau đó đem chuyện Trần Y Y ở phủ tướng quân một tay che trời nói cho tướng quân biết .

Nhưng mà nàng ta vừa đi về phía trước một bước , đã bị Sen Ny đứng ở một bên kéo lại . Tính đến nay các nàng gặp mặt tướng quân chỉ có hai lần , nói không chừng tướng quân ngay cả các nàng là ai cũng không nhớ rõ . Nếu các nàng liều lĩnh tiến lên phía trước cáo trạng với tướng quân , mặc kệ là tướng quân có tin các nàng hay không , nha hoàn như các nàng mà lại dám đi cáo trạng phu nhân thì chắc chắn sẽ không có quả ngon để ăn .

Vân Á sau khi bị Sen Ny kéo trở về , lập tức cũng hiểu được vừa rồi bản thân ngu xuẩn như thế nào . Nàng ta vội cúi đầu nhìn xuống chân của mình , về sau ngay cả nghiến răng cũng không dám phát ra tiếng .

Trần Y Y bên kia đang muốn ôm Đoàn Tuyết trở về phòng , chợt nghe được hạ nhân thông truyền nói tướng quân đã trở về . Trần Y Y nghe vậy trong lòng nhịn không được cảm thấy vui mừng , bất quá trêи mặt của nàng cũng không có biểu hiện quá mức thất thố .

Sau đó Trần Y Y liền mang theo Đoàn Tuyết hướng phía trước viện đi tới , người còn chưa kịp đi đến tiền viện , đã nhìn thấy Sở Trác một bên hướng bên này đi tới một bên giật áo choàng xuống ném cho hạ nhân ở sau lưng . Cái hạ nhân kia bị hoảng sợ , vội vàng ôm chặt áo choàng vào trong ngực một cách thật cẩn thận .

Trần Y Y bắt gặp ánh mắt hắn khi vừa nhìn thấy nàng liền sáng lên , không biết như thế nào lại nghĩ đến cái đêm mà hắn vụng trộm trở về kia . Gương mặt Trần Y Y lập tức liền nóng lên , nàng vội vàng ôm Đoàn tử quay người đi trở về.

Sở Trác thấy vậy phất phất tay ra hiệu cho người phía sau không cần đi theo , sau đó liền nhanh chân đuổi theo thân ảnh của Trần Y Y đi vào hậu viện.

Đoàn béo nguyên bản chính là đang dựa đầu trêи vai mẫu thân , đưa ngón tay mập mạp cầm tóc của mẫu thân chơi chơi . Nàng đột nhiên trông thấy Sở Trác ở phía sau bước nhanh đuổi tới , liền cho rằng Sở Trác là muốn cùng nàng chơi trò chơi , tiểu gia hoả lập tức kϊƈɦ động đập đập vào bả vai của Trần Y Y .

Trần Y Y bị khuê nữ ngốc dùng đại lực liên hoàn đập , bả vai bị đập lên truyền đến một trận nóng rát đau nhức , nàng nhịn không được mà nói với Đoàn béo :” Đoàn Đoàn , ngươi làm mẫu thân đau , sắp không chịu được nữa rồi . ”

Đoàn béo nay vẫn còn là cái hài tử nhỏ tuổi , người lớn nói chuyện rất nhiều lời nàng nghe không hiểu , nhưng là nàng biết cái gì là đau . Nàng thấy Trần Y Y nhăn mày lại cùng ánh mắt không vui , thập phần nhu thuận mà không tiếp tục đập vai Trần Y Y .

Trần Y Y thấy nữ nhi còn nhỏ như thế mà đã biết nghe lời , vừa định nghiêng đầu hôn hôn Đoàn tử bảo bối một chút , Sở Trác lúc này đã đuổi kịp mẫu nữ hai người . Sau đó trong lúc Trần Y Y không chút phòng bị nào , liền từ phía sau ôm lấy eo nhỏ của nàng , kể cả Đoàn béo ở trong ngực Trần Y Y cũng được bế lên .

Trần Y Y và Đoàn béo lập tức cùng một chỗ mà kinh hô lên , Trần Y Y là bị Sở Trác hách nhất đại khiêu , mà Đoàn béo thì là bởi vì quá phấn khích mà kêu to .



* Hách nhất đại khiêu : bị làm cho sợ hãi hét lên một tiếng , giật mình …

Đoàn béo là lần đầu tiên được chơi như thế này , lập tức cao hứng ở trong ngực Trần Y Y xoay loạn , cả người giống như một bé heo con mũm mĩm .

Trần Y Y lo lắng trọng lượng của mình và Đoàn béo quá nặng , Sở Trác sẽ không cẩn thận để cho hai mẫu nữ nàng ngã xuống dưới , nàng vội vàng xoay người dùng một cánh tay ôm lấy cổ của hắn . Sau khi Trần Y Y ôm chặt Sở Trác , xác định hai mẫu nữ nàng đã được an toàn , lúc này mới bất tri bất giác bắt đầu đỏ mặt .

Sở Trác thấy gương mặt nàng đỏ bừng , nhìn qua giống như một quả táo mê người , lập tức nhịn không được muốn cúi người hôn xuống . Trần Y Y thấy thế vội vàng họ nhẹ một tiếng nói :”Đừng làm rộn , bọn hạ nhân chẳng phải đang nhìn hay sao ?”

Sở Trác nghe vậy mắt liền nhìn lướt qua bốn phía , đám người hậu viện thấy thế , lập tức cuối đầu xuống , bắt đầu làm việc mà bọn họ am hiểu nhất giả câm giả điếc .

Sở Trác hết sức hài lòng với phản ứng của bọn họ , một bên ôm hai mẫu nữ Trần Y Y đi vào trong phòng , một bên ở trêи mặt mẫu nữ hai người hôn hôn một cái .

Trần Y Y bị hôn cũng không có phản ứng gì quá lớn , dù sao từ thời điểm Sở Trác ôm chặt lấy nàng , uy nghiêm của nàng trong phủ tướng quân cũng không còn tồn tại nữa . Cho nên lúc này bị Sở Trác hôn một cái , cũng không còn câu nệ khó chịu như trước đó nữa.

Nhưng mà Đoàn béo sau khi bị hôn , lại phản ứng hết sức kịch liệt . Khuôn mặt bầu bĩnh của nàng lập tức căng cứng , bất mãn đưa tay đẩy đẩy mặt Sở Trác ra , nhìn giống như là vừa bị chiếm tiện nghi rất lớn .

Trần Y Y bị dáng vẻ khuê nữ ngốc chọc cười , biết đứa nhỏ này cùng Sở Trác chung đụng quá ít , đột nhiên cùng Sở Trác thân cận như vậy có chút không thích ứng được . Vì không muốn trong lòng Sở Trác cảm thâý không thoải mái , Trần Y Y liền giải thích với Sở Trác :”Chàng cùng với nhi nữ thời gian thân cận quá ít , về sau lại rời đi một khoảng thời gian lâu như vậy , nhi nữ còn nhỏ chưa kịp nhận ra chàng . ”

Sở Trác cũng không có tức giận với Đoàn béo , ngược lại vừa rồi còn cảm thấy thật vui vẻ , không có để ý đến tâm trạng của Đoàn béo . Hắn lần này đi Bình Dương thành không chỉ hoàn thành nhiệm vụ đại ca giao cho , đồng thời còn bắt được vài cái đại tham quan . Thoáng một cái không nói đến có bao nhiêu phong thưởng , hắn tuyệt đối có thể bởi vì vậy mà được nghỉ ngơi một đoạn thời gian.

Sở Trác trực tiếp đem Trần Y Y cùng Đoàn béo , ôm đến giường nhỏ trong gian phòng , sau đó thừa dịp Đoàn béo không chú ý , ở trêи môi đỏ mọng của Trần Y Y thơm một ngụm .

Trần Y Y bị hắn hôn trêи thân bắt đầu tê rần , nhìn chăm chằm đôi mắt đẹp sáng long long của hắn , nhịn không được buông lỏng Đoàn tử ở trong ngực ra , đưa tay ôm lấy hắn hôn trả lại một ngụm . Ngay tại lúc tiểu phu thê hai người đang “Tình ý rả rích ” , cũng không biết là đã chọc phải tổ ong vò vẽ .

Đoàn béo bị mẫu thân “Vắng vẻ ” , cũng không có lập tức ý thức được mình đã bị “Thất sủng ” . Nàng đầu tiên là ngồi trêи giường nhỏ chơi chơi tay nhỏ của mình , sau đó cười ha hả kêu một tiếng nương . Kết quả Trần Y Y không có giống như trước kia , tại thời điểm nàng gọi nương lập tức đáp lại nàng .

Đoàn béo có chút sửng sốt , sau đó nàng vừa nghiêng đầu sang đã nhìn thấy mẫu thân căn bản không có nhìn nàng , mà là đang cùng một cái “Nam nhân xa lạ ” bốn mắt nhìn nhau , miệng nhỏ của nàng liền gào lên .

Trần Y Y cùng Sở Trác đều bị trận thế của nàng làm cho hoảng sợ , còn tưởng rằng lúc hai người đang ngây người một chút tiểu hài tử đã bị ngã xuống đất ? Trần Y Y vội vàng buông cổ Sở Trác ra , liền quay người đi tới ôm tâm can bảo bối của mình .

Trần Y Y ôm Đoàn béo hôn một cái nói :” Ôi , Đoàn Đoàn nhà ta làm sao vậy ? Đói bụng hay là buồn ngủ rồi ? Làm sao đột nhiên lại khóc ?”



Thanh âm của Đoàn béo gào lên quá vang dội , ngay cả cô nương câm và A Viện ở bên ngoài cũng đều nghe thấy . Hai người mặc dù thập phần lo lắng cho Đoàn Tuyết , nhưng mà lúc này cũng không dám đi vào bên trong phòng . Sợ các nàng đi vào không đúng lúc , sau đó nhìn thấy những chuyện không nên nhìn thấy .

Đoàn béo được Trần Y Y hôn mấy cái , một điểm ủy khuất trong lòng kia lập tức biến mất . Hai tay nàng dùng sức ôm lấy cổ Trần Y Y , gương mặt bầu bĩnh của nàng đè lên khuôn mặt phấn nộn như hoa đào của Trần Y Y , một lớn một nhỏ nhìn thập phần tươi sáng nhưng lại tạo nên sự đối lập mãnh liệt .

Sở Trác nhìn cái gương mặt mũm mĩm rất giống mình kia , trong lúc nhất thời khó mà tiếp nhận được nữ nhi của mình , lại là một cái tiểu quỷ yếu ớt thích khóc nhè , nhất là gương mặt đối phương lại rất giống hắn .

Hắn một bên nhìn nhìn thê tử của mình , một bên lại không nhịn được cảm thấy Đoàn béo có chút cay mắt . Hắn rối rắm hơn nữa ngày rồi nhắm hai mắt lại , cuối cùng vẫn không thể chịu được mà dời ánh mắt đi .

Trần Y Y thấy Sở Trác sau khi trở về vẫn chưa thay đổi y phục , môi mỏng của hắn còn có chút khô khốc , vì thế liền nói với thị nữ đứng chờ ở ngoài cửa nói :” Cho người tiến vào hầu hạ nhị gia thay y phục khác , sau đó lại đưa tới một chút nước trà cùng điểm tâm . ”

Cô nương câm nghe vậy liền đẩy cửa tiến vào , hầu hạ nhị gia loại chuyện này đều là do nàng tự mình làm . A Viện sau khi thấy cô nương câm đi vào , lập tức đem nước trà điểm tâm đã chuẩn bị từ sớm bưng vào .

Dựa theo quy củ , khi tướng quân trở về các nàng phải đem đồ vật đưa đến . Nhưng là tướng quân của bọn họ cùng với những người khác không giống nhau , bọn họ không dám tuỳ tiện đến quấy rầy , cho nên không có nghe thấy phân phó chỉ có thể đứng chờ .

Sau khi Sở Trác đổi một thân y phục dễ chịu , thời điểm cô nương câm đi ra ngoài còn thập phần có ánh mắt , đem Đoàn béo vẫn còn đang buồn bực mang đi luôn . Mặc dù thời điểm đi ra Đoàn béo có chút không vui , nhưng là nàng cùng cô nương câm quan hệ đã thập phần thân cận , cho nên Đoàn béo mới nể tình không có tiếp tục làm ầm làm ĩ .

Cô nương câm ôm Đoàn béo đi ra hậu viện , liền đi tìm cái tiểu thịt viên được nuôi càng ngày càng béo . Tiểu thịt viên từ sau khi chuyển đến phủ tướng quân , vẫn luôn đi theo sư phụ phòng bếp kiếm sống . Bởi vì Trần Y Y cảm thấy nó thật sự quá béo , mỗi ngày đều nghĩ biện pháp giày vò cẩu tử . Cẩu tử không nguyện ý bị Trần Y Y giày vò , liền cố ý trốn rất xa không để cho Trần Y Y trông thấy .

*Giày vò ở đây chắc là bắt nó tập thể ɖu͙ƈ đó ạ

Đại khái là biết đi theo ai sẽ có cuộc sống dễ chịu hơn , tiểu thịt viên liền đi theo bàn tay trù trong phòng bếp để có cuộc sống “Tốt hơn ” . Chỉ cần Trần Y Y không sai người cưỡng ép mang nó đi , nó liền cả ngày vây quanh khu vực phụ cận phòng bếp đi dạo .

*Bàn tay trù : ý chỉ người đầu bếp

Sở Trác ngồi trêи giường nhỏ một bên chậm rãi uống trà , một bên ôm Trần Y Y nghe nàng nói chuyện , Trần Y Y đem chuyện của mình ở phủ tướng quân , đầu đuôi ngọn nguồn đều nói với hắn . Mặc dù đều là những chuyện vụng vặt , nhưng là Sở Trác rất thích nghe giọng nói của nàng .

Đến khi Trần Y Y đem chuyện bên này nói xong , Trần Y Y mới hỏi đến chuyện lúc trước hắn vụng trộm trở về . Sở Trác nghe vậy để chén trà trong tay xuống , đem chuyện lúc hắn ở Bình Dương thành cứu trợ thiên tai , phát hiện ở nơi đó có không ít quan tham ô nói cho nàng biết .

Lúc trước hắn sỡ dĩ vụng trộm trở về , là bởi vì hắn tra ra được ở phía sau những tham quan kia còn có một đại nhân vật , cái đại nhân vật này đang ở kinh đô lại có chức quan rất cao . Sở Trác vì không muốn đánh cỏ động rắn liền để cho người cải trang mình , sau đó tự mình vụng trộm trở về kinh thành tìm chứng cứ . Làm cho Sở Trác ngoài ý muốn chính là , hắn lại bắt được cái đuôi của người kia ?

Sở Trác :”Hai ngày nữa , dẫn nàng đến sơn trang của sư phụ ta ở hai ngày .”

Trần Y Y nghe vậy sửng sốt một chút , có chút không hiểu ngẩng đầu nhìn về phía hắn . Sau đó nàng thấy ánh mắt nóng rực của Sở Trác nhìn chằm chằm nàng , nhìn ánh mắt nóng bỏng của hắn nàng lập tức hiểu ra được , cái gọi là ở hai ngày trong miệng hắn là có ý gì .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook