Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Chương 84

Dạ Bất Tư Ngữ

06/03/2021

Cũng không biết ở Mai Lâm bên này , không biết vì sao lại có người mang theo một con chó dữ ? Chó dữ kia vừa xuất hiện , liền hướng tới chỗ Tề Duyệt Nhan cùng Tề Duyệt Hương vọt tới . Tề Duyệt Hương vừa thấy con chó dữ vừa lớn vừa xấu kia xông tới , phản ứng đầu tiên chính là chạy tới tránh sau lưng của Tề Duyệt Nhan .

*Mai Lâm : Rừng hoa mai

Tề Duyệt Hương từ nhỏ đã là cái người nhát gan , vừa gặp một chút chuyện liền thích tránh sau lưng Tề Duyệt Nhan . Nàng ta lần này cũng hoàn toàn giống như trước đây , Tề Duyệt Nhan thân làm tỷ tỷ cũng không có cách đem nàng ta đẩy ra , chỉ có thể cầm lấy một nhánh cây ở bên cạnh xua đuổi chó dữ .

Thời điểm tại đây đột nhiên xuất hiện một con chó dữ , xung quanh lập tức loạn thành một đoàn . Tới đây thưởng ngoạn hoa mai đều là những vị thiên kim tiểu thư , cùng đi theo cũng đại đa số là nữ quyến . Mọi người nhìn con chó dữ giống như một con nghé , đã sớm bị doạ sợ đến lục thần vô chủ , căn bản không có người dám tiến lên giúp hai tỷ muội Tề gia .

*Lục thần vô chủ : hoang mang lo sợ/mất bình tĩnh/không làm chủ được tinh thần

Tề Duyệt Hương nhìn Tề Duyệt Nhan đang che chở mình , nếu …. nếu nàng ta cứ như vậy đem người đẩy ra , Tề Duyệt Nhan không chết cũng bị doạ cho sợ chết khϊế͙p͙ , nói không chừng khuôn mặt này của Tề Duyệt Nhan sẽ bị chó dữ cắn bị thương . Vừa nghĩ tới Tề Duyệt Nhan xuất thân so với nàng ta tốt hơn , ngày bình thường so với nàng ta khí chất hơn xinh đẹp hơn , về sau khẳng định so với cái thứ nữ như nàng ta sẽ có mối hôn sự tốt hơn , nàng ta đột nhiên bị ma xui quỷ khiến liền đưa tay ra ……

Thời điểm Sở Minh Yến chạy đến , liền vừa vặn nhìn thấy Tề Duyệt Hương không để lại dấu vết đẩy Tề Duyệt Nhan một phen , sau đó con chó dữ kia liền bổ nhào về phía Tề Duyệt Nhan . Sở Minh Yến nhất thời không kịp nghĩ nhiều , liền rút ra loan đao nhỏ trêи người trực tiếp ném tới . Sở Minh Yến từ nhỏ đã đi theo các ca ca tập võ , cho nên khí lực của nàng lớn hơn so với các cô nương bình thường . Cái quăng này của nàng bởi vì quá mức cấp bách mà bị hoảng loạn , ngay lập tức dùng khí lực lớn nhất của mình ném ra.

Tề Duyệt Nhan vốn cho là lần này mình chết chắc rồi , nàng bị doạ đến mức cả người xụi lơ trêи mặt đất , ngay tại thời điểm con chó dữ kia muốn cắn nàng , chợt một đạo hàn quang chói mắt xuất hiện ngay trước mặt nàng , con chó dữ kia lập tức bị loan đoan như trăng lưỡi liềm đâm trúng . Tề Duyệt Nhan nhìn chằm chằm loan đao trêи cổ chó dữ , cùng với khuôn mặt bởi vị bị thương mà vặn vẹo của nó , nhịn không được nghẹn ngào kêu thảm lên .

Tại lúc con chó dữ kia đang hấp hối , vùng vẫy chuẩn bị ngã trêи người Tề Duyệt Nhan , Sở Minh Yến đã nhanh chân chạy đến , sau đó một cước đem chó dữ đạp bay ra ngoài . Có người nhìn thấy Sở Minh Yến tới , lập tức giống như là được uống thuốc an thần vậy , một đám không còn cảm thấy khủng hoảng cùng bất an như trước đó nữa .

Tề Duyệt Hương đột nhiên nhìn thấy Sở Minh Yến xuất hiện , nhịn không được trong lòng thình thịch cuồng loạn một trận , bất quá nàng ta rất nhanh liền bình tĩnh lại . Nàng ta cho rằng động tác của mình rất bí mật , thời điểm con chó dữ lao tới hiện trường rất hỗn loạn , nàng ta cảm thấy Sở Minh Yến nhất định không nhìn thấy rõ động tác của nàng ta .

Tề Duyệt Hương nghĩ như vậy liền bình tĩnh lại , nàng ta thấy Tề Duyệt Nhan bên kia đã thoát khỏi nguy hiểm , lúc này mới làm ra vẻ mặt lo lắng kêu khóc nói :” Tỷ tỷ , tỷ tỷ , tỷ không sao chứ , tỷ đừng làm ta sợ a ?”

Sở Minh Yến nghe vậy , mặt không thay đổi quét mắt nhìn nàng ta một cái . Tề Duyệt Hương năm nay cùng lắm cũng chỉ mới mười lăm mười sáu tuổi , Tề Duyệt Hương so với nàng nhỏ hơn một tuổi , ở trong mắt những người khác vẫn còn là đứa nhỏ . Sở Minh Yến nhớ tới những lời Trần Y Y nói trước đó , nay càng nhìn Tề Duyệt Hương càng cảm thấy tiểu cô nương này có tâm tư không tốt .

Tề Duyệt Nhan sắc mặt trắng bệch ngồi dưới đất , đại khái là bị doạ đến thảm rồi , đôi mắt to vô thần nhìn thẳng về phía trước . Sở Minh Yến chính là muốn đưa khăn tay ra , cho Tề Duyệt Nhan lau vết máu dính trêи mặt một chút , lúc này vài cái bà tử cùng hạ nhân của Tề gia đã nghe tin chạy tới .

Hạ nhân của Tề gia vừa nhìn thấy dáng vẻ của Lục tiểu thư , một đám lập tức bị doạ đến sắc mặt trắng bệch , một cái bà tử tiến lên đẩy Tề Duyệt Hương sang một bên , bà một bên lau vết máu trêи mặt Tề Duyệt Nhan , một bên nói với cái thị nữ bên cạnh :” Nhanh , đi mời Tam công tử đến đây . ”

Đợi đến lúc Tề tam mang người chạy tới , Sở Minh Yến đã tra ra được chủ nhân của ác khuyển , đang nắm lấy cổ áo đối phương kéo ra khỏi Mai Lâm . Tề tam trêи đường tới đây cũng đã nghe hạ nhân nói rõ tình huống , hắn biết lần này may mà có tướng quân Sở Minh Yến giúp đỡ , bằng không lần này muội muội của hắn đã gặp phải tai ương .

Tề tam từ rất xa đã nhìn thấy thân ảnh của Sở Minh Yến , liền hướng đến chỗ Sở Minh Yến thi lễ , trong lòng của hắn thập phần kính nể nữ anh hùng Sở Minh Yến này .

Tâm tình Sở Minh Yến lúc này không quá tốt , nàng vốn là muốn ra ngoài ngắm hoa giải sầu một chút , kết quả lại gặp phải chuyện thả chó cắn người như vậy . Nếu hôm nay không phải nàng vừa vặn đi đến chỗ này , cái con chó dữ kia không biết đã cắn bị thương biết bao nhiêu người đâu ? Hơn nữa trong này đại đa số đều là nữ quyến chân yếu tay mềm , vừa nghĩ tới các nàng bởi vì sai lầm của người khác mà bị thương , Sở Minh Yến liền nhịn không được muốn nổi trận lôi đình .

Bởi vì tâm tình của nàng không tốt , nàng ngay cả giương mi mắt lên nhìn Tề tam một chút cũng không muốn . Mà người lúc này bị nàng kéo ra ngoài , lúc này đang kêu khóc hô hào oan uổng cái gì đó . Sở Minh Yến căn bản lười nhác nghe hắn nói lời vô nghĩa , dùng sức xô đẩy người kia một phen , thấy đối phương còn dám kêu rêи liền dùng chân đá lên một cước .

Người bị Sở Minh Yến bắt cũng là con cháu nhà thế gia , là một kẻ thường ngày thích trêu hoa ghẹo nguyệt . Hôm nay cũng không biết là từ ngọn gió nào , nghe nói Mai Lâm bên kia có không ít nữ tử , liền dẫn một con chó dữ lớn bằng con nghé đến đó tản bộ .

Lúc hắn mang theo chó dữ xuất hiện , người trông coi Mai Lâm căn bản không có cho hắn vào , lo lắng hắn mang theo con chó dữ này đi vào sẽ hù doạ những người bên trong . Nhưng mà người này hoàn toàn không chịu nghe lời đối phương nói , còn để cho hạ nhân nhà mình đánh người canh giữ rừng hoa mai . Sau đó hắn từ một nơi hẻo lánh không ai chú ý tới , hắn mang theo đại cẩu của mình tiến vào Mai Lâm .



Về phần vì cái gì con chó dữ kia hướng về phía Tề Duyệt Nhan cùng Tề Duyệt Hương xông tới , là bởi vì người kia thấy bộ dạng Tề Duyệt Nhan xinh đẹp , liền muốn để cho con chó dữ đã được huấn luyện qua hù doạ các nàng một chút . Kết quả hắn không có nghĩ tới chó dữ đã lâu không được giương oai , tại thời điểm hắn buông dây thừng ra lập tức bị mất kiểm soát .

“Yến tướng quân , Yến tướng quân tha cho ta đi , ta vừa rồi thật sự không phải là cố ý . Ngài xem căn bản ở đây không có ai bị thương , chó cũng đã bị bị ngài giết mà phân thượng tha cho ta lần này đi . ”

Hắn không nói lời này còn tốt , hắn vừa nói xong lời này Sở Minh Yến lập tức bùng nổ . Cái gì gọi là không có ai bị thương liền không sao ? Tất cả mọi người đến nơi này đều là bởi vì ngắm hoa thưởng tuyết , ai nguyện ý thời điểm ra ngoài du ngoạn đột nhiên không hiểu sao lại bị doạ giật mình hay là bị cắn một phát ?

Hắn thấy Sở Minh Yến căn bản không thèm để ý hắn , hắn tiếp tục nói :” Yến tướng quân , chó của ta đã bị người giết chết , nay cũng không có người bị thương , ngài còn níu lấy ta không chịu thả như vậy , điều này quá mức ngang ngược không có đạo lý . Hơn nữa con chó kia căn bản không có làm người bị thương …. ”

Sở Minh Yến cười lạnh một tiếng , đưa tay ra đánh hắn một bạt tai . Nàng nói :” Không làm người khác bị thương ? Ngươi có phải hay không là cảm thấy rất đáng tiếc ?”

Thời điểm Sở Minh Yến kéo người ra khỏi rừng hoa mai , liền nhớ đến chuyện Trần Y Y trừng trị đám hài tử độc ác trước kia , không cho bọn họ nếm thử tư vị bị tảng đá nện trúng , bọn họ vĩnh viễn cũng không biết bị tảng đá ném vào người đau đến cỡ nào . Nếu hắn đã luôn miệng nói chó dữ không có cắn ai , cũng chỉ là “Nhẹ nhàng ” doạ người khác một chút , như vậy hôm nay nàng liền bắt chước nhị tẩu doạ hắn một chút .

Sở Minh Yến nghĩ như vậy , liền kêu thủ hạ của mình mang hai con chó săn dữ tợn đến đây . Sau đó đem hắn cùng chó săn nhốt trong một cái viện tử , để cho hắn cảm thụ thật rõ ràng tư vị bị doạ một chút .

* Viện tử ở đây giống như là một cái sân .

Có không ít người can đảm tiến tới vây xem , nghe nói hai con chó săn kia so với con chó vừa bị giết còn hung hăng đáng sợ hơn , nghe nói người kia bị hai con chó săn đuổi chạy khắp sân , chờ đến lúc hắn được thả ra đã bị doạ đến tè ra quần . Nghe nói hắn sau khi về đến nhà , liền đem toàn bộ chó nuôi trong nhà mang đi hết , hắn bây giờ chỉ cần nghe thấy tiếng chó sủa liền mềm nhũn hết cả chân .

Thời điểm Trần Y Y biết được chuyện này , đã là hai ba ngày sau đó , nàng cũng không nghĩ tới ngày đó sau khi nàng rời đi , tại Mai Lâm lại xảy ra chuyện như vậy , sau khi nghe Sở Minh Yến nói nàng nhìn thấy Tề Duyệt Hương đẩy Tề Duyệt Nhan một phen , mặc dù động tác lúc đó của Tề Duyệt Hương thập phần bí mật , nhưng là Sở Minh Yến có thể khẳng định Tề Duyệt Hương đã đẩy người .

Trần Y Y nghe vậy , liền kêu Sở Minh Yến đến thăm Tề Duyệt Nhan thuận tiện nhắc nhở nàng ấy một vài câu . Hôm đó Sở Minh Yến liền đi đến Tề gia , sau đó thừa dịp lúc không có người , đem phỏng đoán của mình nói cho Tề Duyệt Nhan biết . Tề Duyệt Nhan trải qua kinh hãi lần này , cả người thoạt nhìn tiều tụy hơn rất nhiều . Nàng sau khi nghe phỏng đoán của Sở Minh Yến cũng không có thực kinh ngạc , kỳ thật nàng lúc ấy cũng cảm giác được Tề Duyệt Hương đẩy mình . Nàng nguyên bản còn cho rằng là do mình quá nhạy quá , nay nghe được Sở Minh Yến nói lời này trong lòng nhịn không được rét run .

Tề Duyệt Nhan nghĩ rằng từ nhỏ mình đối xử với Tề Duyệt Hương không hề bạc bẽo ,mặc dù nàng không phải thực thích người muội muội này , nhưng là chỉ cần nàng có đồ vật gì đều sẽ chia cho nàng ta một phần . Nhưng mà Tề Duyệt Nhan cuối cùng cũng thấy rõ , có những người vong ơn bội nghĩa muôn đời không cảm hoá được, Tề Duyệt Hương chính là kiểu người không nhớ ân chỉ nhớ thù kia .

Sở Minh Yến lúc nói lời này , cũng không có tránh Tề tam đang đứng ở một bên , nàng biết tình cảm huynh muội của Tề tam cùng Tề Duyệt Nhan tốt lắm . Hơn nữa loại chuyện như thế này tốt nhất là nên để cho Tề tam biết , tránh khỏi sau này muội muội của hắn bị người mưu hại , hắn còn ngây ngô đem địch nhân đối đãi như muội muội .

Tề tam nghe đối thoại của Sở Minh Yến cùng Tề Duyệt Nhan , nhất thời trong lòng có trăm mối cảm xúc ngổn ngang . Kỳ thật lúc bọn hắn còn rất nhỏ , nương của bọn hắn không chỉ một lần nhắc nhở bọn hắn , không nên quá gần gũi với người muội muội Tề Duyệt Hương , dù sao thì bọn hắn cùng Tề Duyệt Hương không phải cùng một nương sinh ra .

Lúc ấy Tề tam cùng Tề Duyệt Nhan đều không có nghe lọt tai , còn cảm thấy mẫu thân làm như vậy đối với Tề Duyệt Hương là không công bằng . Nhưng là nay hồi tưởng lại , tâm hai huynh muội lập tức lạnh buốt . Nếu lần này không có Sở Minh Yến giúp đỡ , Tề Duyệt Nhan gặp phải đại nạn này không chết cũng phải tàn tật . Nghĩ đến đây , Tề Duyệt Nhan lập tức liền sợ không thôi .

Về sau Tề tam đích thân tiễn Sở Minh Yến rời đi , Sở Minh Yến bây giờ là đại ân nhân của Tề gia bọn hắn . Tề tam cảm thấy nữ tử như Sở Minh Yến thập phần thú vị , liền không nhịn được muốn cùng nàng tiếp xúc nhiều hơn mấy phần . Hắn tiễn Sở Minh Yến tới gia môn Tề gia , lúc hắn muốn tiễn Sở Minh Yến thêm một đoạn nữa , đột nhiên nhìn thấy một nam nhân cao lớn có chút xa lạ , đang ngồi trêи lưng ngựa đứng cách gia môn Tề gia một khoảng không xa .

Sở Minh Yến rõ ràng là sững sờ một chút khi nhìn thấy đối phương , sau đó nàng lập tức cao hứng chạy về phía đối phương . Tề tam nhìn thân ảnh Sở Minh Yến chạy đi , cũng không biết bản thân bị làm sao , đột nhiên trong lòng cảm thấy có chút khó chịu .

Hắn ngoại trừ có chút hứng thú với việc đọc sách , rất ít khi để bụng đến chuyện của người khác . Thậm chí ngay cả hôn sự của bản thân cũng không quan tâm đến , mỗi một lần mẫu thân cùng hắn đàm luận đến chuyện này , hắn cũng luôn làm ra dáng vẻ không quan tâm đến .

Nam nhân cao lớn kia từ trêи lưng ngựa nhảy xuống dưới , dắt ngựa cùng Sở Minh Yến sóng vai rời đi . Tề tam đứng ở gia môn nhìn thân ảnh của bọn họ , lần đầu tiên cảm thấy có bóng người nhìn phá lệ chói mắt .

Sở Minh Yến nhìn người trước mặt nói :” Hàn Lẫm , huynh đi chuyến này đã được bảy , tám tháng rồi . Ta còn tưởng những ngày ở biên cương quá thoải mái , huynh vui đến quên cả trời đất rồi chứ ? “

Hàn Lẫm nghe vậy trêи khuôn mặt bình thường kia , đột nhiên nở một nụ cười nhàn nhạt . Nói đến hắn cũng thật đúng là một quái nhân , rõ ràng trời sinh có một gương mặt hết sức bình thường , nhưng là khi hắn cười lên giống như đã đổi thành một người khác . Mỗi lần Sở Minh Yến nhìn thấy hắn cười , liền nhịn không được bị dáng vẻ tươi cười của hắn làm chó loá cả mắt .



Hàn Lẫm nguyên bản không tính là trắng nõn , nay sau khi trải qua thời gian dài ở biên cương màu da lại đen hơn không ít . Nếu không phải vóc người hắn cao lớn thẳng tắp , còn có một gương mặt khi cười lên thập phần mê người , Sở Minh Yến cũng sẽ nhịn không được muốn ghét bỏ hắn .

Hàn Lẫm vốn là thủ hạ bên người của Sở Minh Yến , hắn kỳ thật có thiên phú lãnh đạo hơn Sở Minh Yến , nhưng hắn lại cam tâm tình nguyện muốn bán mạng của mình cho Sở Minh Yến . Nhưng là về sau hắn không biết bị cái gì kϊƈɦ thích , khi Sở Hủ nâng đỡ Thập Nhất điện hạ lên hoàng vị , cấp bách muốn tìm những người thân tín giúp hắn trấn thủ biên cương , Hàn Lẫm liền không chút do dự đi cùng với thuộc hạ của Sở Hủ .

Lúc ấy Sở Minh Yến thật ra có chút tức giận , nhưng là nghĩ đến Hàn Lẫm vốn không phải là vật trong ao , nếu nàng cứ đem người trói buộc dưới trướng của mình , nói không chừng nhân tài như Hàn Lẫm sẽ bị phế đi . Cô nhìn người nam nhân nay càng thêm trầm ổn , nhịn không được ở trong lòng thầm nghĩ : Cũng may lúc trước nàng không có trói buộc người không chịu buông , bằng không nói không chừng Hàn Lẫm sẽ oán hận nàng .

Hàn Lẫm khi trở về còn mang theo hai người , hai người này vừa về tới kinh đô liền đi đến phủ tướng quân . Lúc này hai người đang chờ ở tiền viện phủ tướng quân , đợi đến lúc Trần Y Y nhìn thấy hai người liền đỏ cả vành mắt , ngay cả cô nương câm luôn luôn trầm ổn đáng tin cậy cũng có chút kϊƈɦ động .

Vân Bích chạy nhanh về phía Trần Y Y , sau đó liền muốn quỳ xuống bên chân Trần Y Y , lại bị Trần Y Y giữ cánh tay lại . Khí lực của Trần Y Y quá lớn , Vân Bích vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười nói :” Tiểu thư , tiểu thư , người sao lại vẫn giống như trước kia , ngay cả để cho nô tỳ dập đầu một cái cũng không cam tâm tình nguyện .”

Trần Y Y đem người kéo lên , sau đó hung hăng ôm một hồi . Kỳ thật sau khi Trần Y Y trở về , liền hỏi thăm Sở Trác về tin tức liên quan đến Vân Bích . Năm đó tình trạng của Sở Trác xác thực không ổn định , căn bản không biết lúc ấy đã xảy ra chuyện gì . Về sau vẫn là nàng từ chỗ Thang Viên biết được , Vân Bích sợ Trần Y Y sẽ trở lại Vô Hoa thôn , liền cùng Kỳ Sinh cùng một chỗ lưu lại . Về sau Sở Minh Yến có cho người đến Vô Hoa thôn tìm , mới biết được Vô Hoa thôn đã gặp một kiếp nạn , Vân Bích cùng Kỳ Sinh đã sớm không còn ở đó . Cũng là từ đó về sau , bên này đã mất tin tức của bọn người Vân Bích .

Nghĩ không ra lần này Hàn Lãnh phục mệnh trở về lĩnh thưởng , lại mang theo bọn người Vân Bích cùng Kỳ Sinh trở về ? Thật sự là một chuyện làm người ta vui vẻ .

So với dáng vẻ không có gì thay đổi của Vân Bích , Kỳ Sinh lại biến hoá rất nhiều . Bởi vì hắn muốn bảo vệ tiểu cô nương Vân Bích nhát gan mềm mại , hắn không chỉ cao lớn hơn rất nhiều mà còn trầm ổn hơn xưa . Trêи mặt của hắn có lưu lại một vết sẹo rất sâu , vết sẹo kia từ trán lan đến gò má trái . Có thể thấy được hai năm qua , hai người bọn họ chịu khổ không ít .

Đại hôn của Vân Bích cùng Kỳ Sinh vào tháng Ba , Trần Y Y sau khi giúp bọn họ làm xong hôn sự , liền đi theo Sở Trác rời khỏi kinh đô . Sở Trác lần này rời kinh đô muốn đi đến phía Nam , giúp Sở Hủ tìm kho báu trong truyền thuyết kia .

Trần Y Y sau khi biết chuyện liền quấn lấy hắn muốn đi cùng . Sở Trác lần này cũng không có cự tuyệt nàng. Thứ nhất bởi vì lần này không biết phải đi bao lâu , hắn không thể cùng Trần Y Y tách ra lâu như vậy . Thứ hai mặc dù Trần Y Y là nữ tử , nhưng là nàng tuyệt đối sẽ không liên lụy đến hắn , nói không chừng thời điểm mấu chốt còn có thể giúp hắn một tay .

Bởi vì đi tìm kho báu là chuyện đại sự , Sở Trác vì không muốn gây sự chú ý cho người khác , thời điểm rời khỏi chỉ dẫn theo hai người Vân Mộc Hà cùng Phó Linh . Sở Trác cùng Trần Y Y ngồi trêи xe ngựa , Vân Mộc Hà phụ trách đánh xe ngựa , Phó Linh ngồi phía trước xe ngựa chỉ đường . Đám người bọn họ vừa đi vừa nghỉ , đi đường một chút cũng không vội vã , nhìn giống như là ra ngoài đi du sơn ngoạn thủy .

Một ngày này , trêи đường đi gặp mưa to , bọn họ phải ở lại một khách điếm nằm ở một vị trí hẻo lánh . Bởi vì xung quanh khách điếm không có ngôi nhà nào , trời mưa to như vậy làm cho khách điếm vốn tiêu điều nhìn càng thêm rách nát không chịu nổi.

Trần Y Y ngồi bên cửa sổ cẩn thận xem xét bản đồ kho báu trêи tay , nàng một bên nhìn một bên nghe âm thanh hạt mưa rơi trêи bệ cửa sổ. Nay mặc dù đã là tháng ba , nhưng là trời mưa vẫn mang theo cái giá lạnh thấu xương . Ngoài cửa sổ đột nhiên thổi đến một trận gió lạnh , Trần Y Y theo bản năng cảm thấy hơi lạnh , nàng vừa định đứng lên đóng cửa sổ lại , đột nhiên lại có một chiếc áo choàng phủ lên người nàng .

Trần Y Y quay đầu nhìn sang , liền thấy Sở Trác xoã mái tóc dài ướt sủng xuống , đang khoát một chiếc áo choàng rộng rãi đứng sau lưng nàng .

Sở Trác vẫn luôn thập phần chú trọng đến phương diện ăn uống , nhưng mà lần này không có cô nương câm đi theo cùng , bọn họ trêи đường đi ăn uống cũng không quá ngon miệng . Trần Y Y nhìn Sở Trác đã gầy xuống , trong lòng nhịn không được cảm thấy xót xa.

Trần Y Y đưa tay giúp hắn chỉnh trang lại trang phục , sau đó một bên giúp hắn lau tóc một bên nói :” Càng khởi hành về phía trước , sẽ có một tiểu thành giàu có , chúng ta ở nơi đó mua một vài thứ rồi hãy lên đường . ”

Trước khi Trần Y Y đi đã chuẩn bị không ít đồ vật , nhưng lại quên chuẩn bị lương thực . Nàng nghĩ chờ sau khi đến thành kế tiếp , bọn họ liền mua lương thực luôn một thể , tránh cho trêи đường đi đồ ngốc nhà nàng bị đói.

Lúc Trần Y Y đang âm thầm nghĩ nên mua cái gì , Sở Trác trầm mặc bắt đầu lôi kéo y phục trêи người nàng ra . Sau khi nới lỏng y phục trêи người Trần Y Y , liền đẩy cổ áo của nàng ra mặt không biểu tình nhìn vào bên trong . Ánh mắt của hắn lúc này thập phần bình tĩnh tự nhiên , không hề ý thức được mình đang làm việc xấu , đôi con ngươi trong suốt của hắn từ bình tĩnh chuyển sang dần dần mất kiểm soát .

Trần Y Y vội vàng đem cửa sổ đóng lại , nàng cũng không biết Sở Trác là từ đâu học được , gần đây luôn thích vén cổ áo nàng lên như vậy . Có đôi khi ở trêи xe ngựa buồn chán , hắn cũng sẽ lạnh lùng như thế này môi mỏng mím chặt trực tiếp đưa tay vào . Trần Y Y lúc bình thường sẽ thuận theo hắn , nhưng là nếu hắn được một tấc lại muốn tiến thêm một thước , đều bị nàng sử dụng bạo lực trấn áp .

Sau khi Trần Y Y đóng cửa sổ lại , từ gian phòng đối diện với phòng trọ của bọn họ có một nữ tử bước ra . Mặc dù nữ tử kia có đeo mạn che mặt , nhưng là vẫn như có thể nhìn ra được đó là một đại mỹ nhân . Mỹ nhân kia hướng tới người trong phòng thi lễ một cái , sau đó liền thản nhiên xoay người rời đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Dâu Của Nam Chính Không Dễ Làm!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook