Em Đừng Có Nhõng Nhẽo

Chương 115: Châu Ỷ Khâm

Điềm Thố Ngư

19/04/2022

Từ khi còn bé điều kiện gia đình của Châu Ỷ Khâm vốn được không tốt, sau khi ba mất mẹ liền mang theo cô đi tái giá, ba dượng là một kẻ nghiện rượu, cuộc sống gia đình sau khi tái giá không vui vẻ gì.

Thành tích học tập của cô không giỏi, từ bé đã phải trưởng thành sớm, không kết bạn với bạn bè đồng trang lứa, sau đó thì không thường xuyên đến trường nữa, từ bé đến lớn cô được khen nhiều nhất chính là xinh đẹp.

Từ khi còn rất bé đã được khen rồi, Châu Ỷ Khâm rất rõ ràng lợi thế về ngoại hình của mình, cô không muốn sống trong cái huyện đó nữa, không muốn sống trong cái nhà mưa một chút là ngửi thấy mùi nấm mốc đó nữa, trực tiếp lấy tiền mua vé xe đi đến thành phố khác.

Cô thuận lợi lọt vào một công ty giải trí.

Khi đó giới giải trí hưng thịnh, Châu Ỷ Khâm bắt được thời thế, đi làm thực tập sinh ở công ty, kỹ năng chuyên ngành, điệu bộ, thẩm mỹ, vân vân.

Cô thấy mình tiến bộ nhanh chóng, thành thục hơn, những non nớt dần mất đi, nhờ thủ đoạn marketing của công ty, Châu Ỷ Khâm dần dần có một nhóm fan hâm mộ.

Khí chất của cô cũng coi như đặc biệt, lúc huấn luyện cố gắng hết sức bắt chước vị siêu sao Âu Mĩ nào đó, ngay khi vừa ra mắt đã được rất nhiều người đón nhận.

Châu Ỷ Khâm xuất đạo rất thuận lợi, rất nhanh hình thành một nhóm fan hâm mộ, nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó, khi ấy cô kí hợp đồng với một công ty nhỏ, không thể giúp gì nhiều cho cô.

Cô có suy nghĩ đổi cách khác, sau đó tham gia không ít hội họp tiệc tùng, muốn nhờ vào đó tìm một chỗ dựa.

Lần đầu tiên cô gặp Hứa Ninh Thanh cũng là tại một bữa tiệc.

Người đàn ông mặc một chiếc áo khoác màu đen, đôi mắt đen nhánh, lười biếng ngồi ở một bên, ngón tay thon dài mân mê ly rượu, đang cùng người bên cạnh nói chuyện gì đó.

Hai người bọn họ chạm mắt từ phía xa, ánh mắt Hứa Ninh Thanh nhanh chóng thu lại, Châu Ỷ Khâm không hiểu sao thấy tim mình rạo rực.

Châu Ỷ Khâm xuất thân không tốt, nhưng lại vô cùng kiêu ngạo, khinh thường những "chỗ dựa" xấu xí khác, đem mục tiêu chuyển hướng lên người Hứa Ninh Thanh.

Tiếp cận một người đàn ông đối với Châu Ỷ Khâm mà nói không khó.

Nhưng Hứa Ninh Thanh thì không giống vậy, anh cách cô như gần như xa, lúc nào cũng hờ hững tự dương tự đắc, dường như cho tới bây giờ chưa có lần nào thực sự để cô vào mắt.



Ban đầu Châu Ỷ Khâm cũng không quan tâm, nếu muốn chơi lạt mềm buộc chặt thì cô sẽ chơi với anh, dù sao cô tiếp cận anh cũng là có mục đích.

Dần dần, bắt đầu có người chú ý tới quan hệ giữa cô và Hứa Ninh Thanh, lúc đó cô đã gửi tin nặc danh cho phóng viên, chụp hai bức ảnh cô cùng Hứa Ninh Thanh ra vào khách sạn.

Mà chẳng là qua lần đó Hứa Ninh Thanh tham gia một bữa tiệc, Châu Ỷ Khâm chỉ thuận tiện đậu xe mà thôi.

Tin tức vừa tuôn ra, Châu Ỷ Khâm coi như có một chỗ dựa trong giới, còn được mang lên người danh hiệu bạn gái của Hứa Ninh Thanh, ba mẹ ở nhà nhìn thấy tin tức còn gọi điện hỏi thăm.

Bằng danh hiệu đó cô dần dần được nhiều người biết đến, nhưng Hứa Ninh Thanh cũng không cho cô mặt mũi gì cả, anh không công khai làm sáng tỏ tin tức kia, nhưng cũng không xuất hiện bên cạnh cô nữa.

Châu Ỷ Khâm tưởng rằng sau khi mình đào được lợi ích có thể an ổn thoát ra, nhưng chuyện đâu dễ vậy.

Từ sau lần đó, mỗi lần xem tạp chí, nhìn thấy Hứa Ninh Thanh thì con tin trống rỗng của cô như có cơn gió cào qua.

Lại sau đó nữa, Thường Lê xuất hiện.

Châu Ỷ Khâm chưa bao giờ nghĩ tới, một người không thích ràng buộc như Hứa Ninh Thanh sẽ có ngày thích một người khác, hoàn toàn không để ý mặt mũi phong độ, triệt để phong sát công ty bọn họ.

Thời gian bị ngừng hoạt động không dễ chịu gì, bao nhiêu tâm tư đặt trên người Hứa Ninh Thanh đều bị cuộc sống này mài mòn.

Châu Ỷ Khâm chết cũng không muốn quay lại cuộc sống lúc trước.

Cũng may lúc trước cô dành dụm được kha khá, không có công việc ở công ty nhưng quán bar vẫn cho cô chút lợi ích, Châu Ỷ Khâm thuê thám tử tư âm thầm điều tra.

Khi ấy cô biết đến ân oán giữa Hứa Ninh Thanh và Tần Hiệt.

Châu Ỷ Khâm đi tìm Tần Hiệt.



Tần Hiệt không hiểu rõ về marketing, biết đối phương cũng nhắm vào Hứa Ninh Thanh giống mình nên đem sự việc từ đầu đến cuối kể cho cô, mọi việc còn lại thì giao cho Châu Ỷ Khâm.

Từ sau khi Thừa Hoà công khai sẽ không hợp tách với cô trên bất cứ hình thức nào, lập trường của Hứa Ninh Thanh và Hứa thị cũng rất rõ ràng, giới kinh doanh và giới giải trí không giống nhau, không ai dám lấy đá đập nhân mình.

Châu Ỷ Khâm đành phải tự mình chuẩn bị.

Chỉ cần thêm mắm dặm muối vào chuyện lúc trước của Hứa Ninh Thanh, lấy ấn tượng của mọi người về anh, thêm thân phận địa vị, ngay lập tức sẽ bị bôi đen, Châu Ỷ Khâm có thể thuận lợi tẩy trắng chính mình.

Sau này dù có nổi tiếng vì tai tiếng thì cũng là nổi tiếng, vậy còn tốt hơn tình cảnh khó xử bây giờ.

Trước đó cô đã tính rồi, nếu lần này không thành công thì đời cô thực sự bị huỷ hoại, nhưng cô không nuốt trôi được cục tức này.

Nụ cười tủm tỉm của Thường Lê, bày ra dáng vẽ ngạo nghễ hỏi cô "Chị ơi, chị biết ông nội em là Thường Tri Nghĩa không?", lúc đó cô liền sinh hận.

Lòng tự trọng mỏng manh của cô như bị chà đạp dưới đế giày, Châu Ỷ Khâm không cách nào chịu đựng được.

Nhưng mọi việc phát triển hoàn toàn không theo dự liệu của cô.

Cô lấy thân phận bạn tốt của Tần Nguyệt ở Đại học C đăng bài lên Weibo, mua hotsearch, mới đầu bình luận tăng lên rất nhanh, với tốc độ này đến tối sẽ trở thành chủ đề bạo nhất.

Nhưng đột nhiên Weibo bị chặn, không gửi được bình luận, lượng tương tác dừng ở ba vạn không nâng lên nữa.

Châu Ỷ Khâm đột nhiên hiểu ra.

Lúc kế hoạch đang được xây dựng, thậm chí lúc nó còn chưa được hình thành, những âm mưu của cô đã bị phát hiện, thậm chí, có lẽ đối phương cố tình chờ đợi cô từng chút từng chút xa lưới rồi lật ngược thế cờ.

Châu Ỷ Khâm buông con chuột ra, toàn thân vô lực ngã về phía sau.

Hai ngày sau, Châu Ỷ Khâm nhận được văn bản luật sư từ phía Hứa Ninh Thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Đừng Có Nhõng Nhẽo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook