Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Chương 3

Dương Hải Yến

25/05/2017

Trườg SKY thật sự rất đẹp, ngôi trường này là do các bậc tài phiệt trong giới thượng lưu quyên góp cổ phần và xây nên ( trong đó có nhà của các sao). Ngôi trường cực rộng, chia làm 5 khu chính theo các khối 10, 11, 12, khu đại sảnh to đùng ở chính giữa và khu cuối là khu kí túc xá. Ngôi trường đẹp y như 1 toà lâu đài, có đầy đủ các trang thiết bị dạy học tiên tiến nhất, khu căn tin thì như nhà hàng cao cấp, đã vậy còn chưa kể đến đủ loại hoa hoè hoa sói quý hiếm đc trồng đầy như cái chợ hoa. Cây cối xanh um, đã vậy còn có 1 cái đài phun nước siêu khủng nằm chềnh ềnh bên gần khu căn tin phun nước tứ tung cả. Khi cánh cửa dát vàng kia đag dần dần khép lại thì

- đợi đã!!!!!

Vèooooo

5 cái bóng thoăn thoắt lao vào trước sự bàng hoàng của bác bảo vệ, nhưg ngay sau đó bác ta đã ý thức vào gầm lên

- mấy cái đứa kiaaa, chúng bây thích bị kẹp lắm hay sao mà lao như thế hả? Lỡ bị cửa kẹp trúng thì phải làm sao?? Có biết như vậy nguy hiểm lắm không hả

Mấy cô gái liền bịt tai lại và..chạy, phải thoát thân thôi, buổi sáng bị thiên bình mắng là quá đủ rồi (-___-)

- hừ, mấy cái đứa này làm gì không biết, gọi cũng không nghe máy, giờ này vẫn không thấy vác mặt đến là sao?

Một giọng nói pha chút bực dọc vang lên, còn ai ngoài lớp trưởng Ma Kết gương mẫu, đag được phân công triệu tập các sao nữ đến giờ vẫn đag mất hình mất dạng chưa thấy đâu. Anh chàng có mái tóc đen tuyền, cặp mắt đen sắc được che lại bởi chiếc kính dày cộp nhưg vẫn không giấu nổi vẻ đẹp trai vốn có. Anh học rất giỏi lên chức lớp trưởng đương nhiên là thuộc về anh rồi, nhưg nếu sớm biết làm lớp trưởng khổ đến nỗi lúc nào cũng vướng vào 5 con nhỏ quỷ sứ này thì anh đã không nhậm chức cho rồi, lúc nào cũng phải nhắc chúng nó không được quậy, làm bài tập về nhà hay đơn giản là tìm chúng nhữg lúc thế này đây.

- cậu cứ kệ đi lát mấy con nhỏ đó khác phải vác xác đến.

Giọng nói chắc nịch như đinh đóng cột của anh chàng Song Tử vang lên. Anh sở hữu mái tóc màu nâu đậm, ánh mắt hớp hồn và nụ cười siêu sát gái. Anh khẽ nói trấn an Ma Kết

- hôm nay khai giảng tụi nó không dám trốn đâu.

Ma kết cười cười ậm ừ nhưg mắt thì vẫn ngó nghiêng, gì chứ chúng nó mà gây hoạ thì cái thân lớp trưởng anh đây hẳn nào cũng lại phải lết thân đi xin lỗi giùm chúng nó.



Cả lũ vội chạy đến hội trường, nơi mọi người đag tụ tập khai giảng, hiện tại bọn nó đã muộn 20' rồi. Xông thẳng vào hội trường đag im phăng phắc, lập tức cả trường đổ dồn hết ánh mắt vào tụi nó.

- đó chúng nó đến rồi kìa- song tử nói trong khi Ma kết đag lườm chúng cháy cả mắt.

Thầy hiệu trưởng khi đang phát biểu thì bị phá đám liền tức giận quát to:

- mấy em kia, khai giảng mà dám cả gan đi muộn hả, lên đứng trước cột cờ cho tôi!!

Thú thật trong trường này các thầy cô cũng hay phải nể tụi nó vì gia thế tụi nó quá lớn, chỉ riêng có thầy hiệu trưởng là tụi nó phải sợ vì thầy là bạn thân của ba mẹ chúng nó nên mới có thể trị được chúng. Chỉ cần 1 cú điện thoại gọi cho pama tụi nó phàn nàn về thành tích học tập hay gì đó của thầy hiệu trưởng là tụi nó đi đời ngay- 1 tháng không tiền tiêu vặt!!

5 cô nàng vội chạy lên đứng trước cột cờ theo lệnh hiệu trưởng, nhưng tưởng chúng sẽ xấu hổ chứ ai ngờ chúng nó vẫn cứ trơ ra, tự nhiên như ruồi. Ở dưới Ma kết đag tức toé khói.

- bỏ qua đi Ma Kết, tụi nó lúc nào chả thế.

Xử Nữ điềm đạm nói. Anh mang 1 vẻ đẹp thư sinh, lại trông rất nghiêm khắc, mái tóc vàng nhạt trông đến là hay, con gái xung quanh cứ ngày ngày trộm ngắm mà anh vẫn chẳng để tâm.

- phải đó Ma Kết, bình tĩnh đi, lên lớp xử sau cũng được.

Anh chàng Kim Ngưu từ đâu nhảy vào hưởng ứng. Anh chàng này có mái tóc hung đỏ nhìn rất bắt mắt, đôi mắt một mí, da trắng , và hơn hết anh cũng là 1 hot boy trong trường nữa.

Ma Kết nghe vậy cũng nguôi ngoai và chờ lên lớp sẽ giáo huấn lại mấy con khùng đang làm người mẫu bên cột cờ kia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Ai?? (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook