Em Là Cả Thế Giới Của Anh

Chương 218

Thanh Yên

02/02/2020

Mấy ngày trước tết đến giờ tiếp tục có bạn inbox mình ‘’viết truyện chậm để câu view’’, ‘’đọc xong một chương lại phải đơi, tác giả không thích viết thì đừng viết nữa’’, ‘’chẳng mấy người hóng chương mà cũng viết cho dài’’.

Nếu mình không thích viết mình đã không viết đến bây giờ bạn ạ. Ngày mới viết hầu như chẳng có ai quan tâm cả, có khi đăng truyện đều hai tháng liền cũng chỉ có duy nhất một comment mong mình viết tiếp, cốt truyện phía sau còn dài với lại lúc đó bận nhiều việc quá nên mình nản lắm và có ý định hay là dừng lại. Nhưng cuối cùng đam mê khiến mình không bỏ được, vả lại mình tin vẫn còn có bạn sẽ tiếp tục theo dõi đến cuối nên dù thế nào cũng phải cố gắng hoàn thành truyện không phụ lòng bạn đọc.

Mình thật sự cảm ơn những bạn đã đồng hành với mình cho đến thời điểm này, những bạn luôn chờ đợi và cổ vũ mình cho dù truyện ra không được liên tục, có nhiều lúc bắt các bạn phải đợi quá lâu cho một chương.

Mong các bạn thông cảm vì đây là lần đầu tiên mình viết, do hạn chế thời gian cũng như cốt truyện khá dài, sự liên kết ý tưởng, văn phong còn yếu nên đôi lúc mình muốn nhanh hơn cũng không được (và vì nhiều khi nhìn ô comment thấy hơi nản vì mọi người đọc xong chương mà không ai nói gì, hiuhiu.)

Còn về truyện dài là vì mình chưa khai thác hết cốt truyện và ý tưởng cũng như chưa giải đáp được hết những vấn đề đã đặt ra, kết vội thì không thể nào trọn vẹn được, chứ mình cũng muốn hoàn lắm ý !!!

Nhưng chẳng còn bao nhiêu chương nữa là hồi kết rồi và mình vẫn đang cố gắng để mang lại một cái kết không còn gút mắt gì nữa đây.

Mong là các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong những chương còn lại, có thắc mắc hay góp ý gì cứ thoải mái comment dưới truyện hoặc inbox cho mình nhé.

Rất mong nhận được bình luận, góp ý và cảm nhận của các bạn, tất cả đều quý giá đối với mình !

Cảm ơn và chúc các bạn một năm mới thật hạnh phúc và nhiều niềm vui !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Cả Thế Giới Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook