Em Là Của Riêng Anh

Chương 30: Ra mắt hậu bối

Nguyễn Hoàng Thùy Trang

27/11/2017

Sau khi trở lại phòng khách sạn, Kook hỏi nó :

JK : Người vừa rồi là ai vậy ?

SN : Bạn học cũ của em thôi, cũng lâu rồi bọn em không gặp nhau.

JK : Nhưng …. – vò đầu bứt tai – anh thấy kì kì sao á ! Với lại trông em có vẻ lạnh nhạt lắm mà ! Theo nguyên lí, bạn bè lâu ngày không gặp là phải tay bắt mặt mừng hoặc hơn nữa còn nước mắt rưng rưng vì nhớ lại kỉ niệm thời xa xưa nữa chứ ! – Mặt bé lúc này biểu cảm dữ dội lắm.

Nó hơi hoảng, mặt tái xanh vài phần, làm thế nào để biện minh với cậu đây ? Chẳng lẽ lại kể ra toàn bộ sự thật ?? Không được, nếu vậy cái tình yêu này nữa nó và cậu sẽ còn tồn tại chứ ??

JK : Shanie ! Em sao vậy ?

SN : Hả ? À không có gì. Trước kia chúng em có có chút xích mích, và em vốn cũng không ưa anh ta mấy, vậy mà vẫn còn mặt dày vác xác tới muốn được làm bạn với em như trước đó !!

Dù biết cái lí do này nó thật củ bắp nhưng cậu vẫn gật đầu tỏ vẻ hài lòng lắm nên nó cũng thở phào nhẹ nhõm. Chuyện xưa ấy đến đây là phải kết thúc thôi, sẽ không 1 ai nhắc tới nữa. Đã là quá khứ … thì làm ơn hãy để nó ngủ yên …

Sau đó nó ôm chầm lấy cậu, 2 người lại bắt đầu trao cho nhau những thứ dịch ngọt còn về sau thì như thế nào ư ? Đúng như mấy thím nghĩ rồi đó ! 2 đứa mỗi đứa lăn 1 góc giường ngủ tít, không màng trời đất trăng sao ^.^

--------------------------------- Tua ---------------------------------

Vậy là tour về Việt Nam lần này của nhóm lại được tổ chức 1 cách rất rất rất suôn sẻ à mà không hẳn. Sẽ là vậy đấy nếu như không thỉnh thoảng lại bắt gặp cái bản mặt của tên người cũ kia khiến cơ mặt của Kim Shanie nó không thể nào dãn ra thoải mái cho được.

RM : Nghe nói em gái của Laddy unnie là ARMY đó !

Jin : Chắc là đổ gục trước vẻ đẹp trai chết người của anh đây rồi chứ gì !

JM : Sự cu teo chim tê của em mới đúng ! ( au : ‘’ cu teo chim tê “ ok, I’m not fine )

V : Vì cái nháy mắt chết người của tao chứ !

Đấy, mỗi thế thôi mấy ông cũng cãi nhau om tỏi cả mấy khoang máy bay khiến tiếp viên phải tới nhắc nhở trật tự. Chậc chậc, hình tượng trong mắt mấy ổng là : KHÔNG ĂN ĐƯỢC !

” Chuyến bay PT 13 chuẩn bị hạ cánh. Yêu cầu hành khách về đúng vị trí, thắt dây an toàn đầy đủ ‘’ – Chất giọng ngọt như mía lùi phát ra từ chiếc loa khiến cả đám đang say sưa trong mộng đẹp dần dần trở về thực tại. Mặt tất thảy đều thốn đến tận rỗ rốn, nó chỉ hận, không thể tỉnh ngủ để mà vơ lấy cái điện thoại troll cho vài kiểu !

Riêng bà cô Laddy nãy giờ không hề chợp mắt, lại vỗ mặt mấy đứa :

LD : Tỉnh táo, chỉnh đốn lại trang phục đi. Từ sân bay sẽ về thẳng công ty luôn.

SG : Em về KTX đây, buồn ngủ lắm !

LD : Đi ra mắt hậu bối đó.

SG : Thiếu em cũng không ai chết.



LD : Hừm… dám không nghe lời ??

Cụ nhà định gật đầu đáp trả mà lại bị cái mùi thuốc súng thoang thoảng đâu đây khiến sống lưng là cả 1 chữ lạnh, mặt vội chuyển sang kiểu em ngoan :

SG : Em đùa xíu cho vui thôi mà. Ra mắt hậu bối mà vắng mặt là không hay đúng không Laddy unnieeeee… ? * cười miễn cưỡng *

Về đến BigHit Entertainment thân thương, 7 ông chạy uỳnh uỵch lên trước, lao vào phòng tập bật nhạc quẩy hết mình, quẩy nhiệt tình làm như chưa bao giờ được quẩy vậy ! Laddy mở cửa bước vào, lạnh nhạt tắt nhạc rồi ho khan nhắc nhở :

LD : E hèm, giữ hình tượng chút đi !

4 cô gái xinh xắn lấp ló phía sau khẽ che miệng cười khúc khích.

JK : Hề. hế lô mấy em gái cưng !

JM : Lại đây đi ! – Pặc Chim ra đùn đàn vịt trời kia lại trong phòng.

RM : Chào các em, anh là trưởng nhóm RapMonster.

4 cô bé cúi rập người, đồng thanh :

“ Àn nhon sae yo “

V : Giới thiệu đi mấy em.

( Au : Mấy thím đọc ráng nhớ thêm nha ! Chỉ thêm 4 cái tên thui mừ T.T )

KR : Em là Na Ki Rae, tạm thời giữ chức vụ rapper chính và nhảy phụ.

MR : Soo Moo Ra, visual và vocal của nhóm. Em gái cưng của chị Laddy ạ ! <3

LD : Chắc cưng =.=’’

SM : Yoo Sae Mi, rap phụ, vocal của nhóm ạ.

HN : Kim Hana, nhảy chính, vocal và center của nhóm.

All : 4 thành viên của nhóm Angels xin chào mọi người !! – Tim tiếc tóm lại là bay lung tung loạn xạ.

Cả đám vỗ tay đôm đốp tàn thưởng làm 4 bé phổng cả mũi. Riêng Moo Ra nãy giờ cứ chăm chú về phía người thương của mình. Cô cố gắng bao nhiêu, quyết tâm bao nhiêu cũng chỉ để được vào công ty này làm việc. được gần gũi hơn với chàng trai ấy – Jeon JungKook

HN : Ủa, Suga oppa đâu rồi ? Em hóng hoài !



JH : Đang ngủ trên ghế kìa, hôm qua anh ấy thức khuya quá.

SM : Thương oppa quá đó ! 

Jin : Không thương tụi còn lại à ?

SM : Có chứ ! Thương hết cả 7 anh trai luôn !

Kookie bước lại gần chỗ Angels dường như không xác định phương hướng rồi đột nhiên bước thẳng về phía Moo Ra, dang rộng vòng tay săn chắc và ấm áp của mình ra quàng qua vai cô :

JK : Em gái của Laddy unnie có khác, dễ thương ghê !

Trái tim cô kể từ đây chính thức loạn nhịp. 2 gò má khẽ phớt hồng nhẹ nhàng. Cái hành động thân mật này là sao ? Phải chăng cô đã ghi được điểm trong mắt cậu ? Haha, cô biết mà, không 1 người con trai nào có thể cưỡng lại vẻ cuốn hút chết người của cô và có lẽ JungKookie cậu cũng không ngoại lệ ?? Nghĩ thôi cô đã tung bông trong lòng rồi. Chẳng bao lâu nữa, cô và cậu sẽ cùng nhau viết lên 1 câu chuyện tình yêu lãng mạn nhất thế gian này cho coi ! Bỗng 1 giọng nói nhẹ nhàng cất lên khiến cậu buông tay ra khỏi đôi vai của mình làm cô hụt hẫng, 2 chân mày khẽ cau lại trong lòng thầm chửi rủa cái con người vô duyên kia nhưng bề ngoài vẫn phải cố mà nặn ra nụ cười thiên sứ.

SN : Mọi người à, xin lỗi em đến muộn.

MR : Chào chị !

Các thành viên còn lại của Angels cũng lễ phép chào hỏi và lặp lại màn giới thiệu dễ thương kia.

JK : Shanie lại đây đi, vừa bay xong chắc em mệt lắm ! – Cậu thản nhiên ra nắm tay nó kéo xuống cùng cậu ngồi trên chiếc ghế sofa. Thỉnh thoảng 2 người lại bật cười vì cái gì đó trong điện thoại của JungKook khiến cô có đôi chút bực mình.

Nhưng như đã biết BTS rất thân thiết với các staff nên cô cũng an tâm hơn phần nào, vả lại nhìn mặt bà chị Shanie kia cũng đáng tin, đáng yêu đấy chứ ! Chắc không có chuyện như cô nghĩ đâu !

MR : Shanie à, rất vui được làm quen với chi ! – Cô bước về phía 2 người họ, cốt cũng chẳng phải là thân thiện, thừa hơi ra mà làm quen. Chẳng qua là nhìn thân mật vậy cô thấy chướng mắt.

SN : Ô, chào em. Nghe chị Laddy kể về em suốt, hôm nay mới được gặp mặt !

MR : Hì, bà chị đó có nói xấu gì em không vậy ? Em là không tin tưởng vào bà này đâu, hở ra là đi nói xấu em gái. – Rồi cô nắm tay Shanie kia kéo ra 1 chỗ khác – Chị, lại đây em cho coi ảnh của Laddy, mắc cười lắm đó !!

Ha, vậy là đã thành công, bây giờ mặc xác bà cô Shanie gì gì kia lại mà tiếp chuyện với Kookie của cô thôi.

Hức, au thấy tội nghiệp Shanie bé nhỏ nhà mình quá !! Ghế sofa êm ấm là thế không ngồi lại bị kéo xuống dưới nền ngồi mới khổ chứ. Khôn lên 1 tí đi Shanie ơi !! À, dẹp qua 1 bên đã, cùng xem lại 4 cái tên của Angels nào rồi nhớ giúp au với nha !!

Kim Hana : HN

Soo Moo Ra : MR

Na Ki Rae : KR

Yoo Sae Mi : SM

Rồi đó, end chap rồi. Cơ mờ dạo này au buồn lắm, chẳng thấy cmt gạch đá để au tiến bộ gì cả  T.T

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook