Em Là Của Tôi, Đừng Hòng Chạy

Chương 27: Chương. 27 (H+)

Ngọc Tố

04/01/2021

Tác giả : Chương này sẽ có cảnh H\+ nên bạn nào coi không được cảnh H\+ thì đừng coi chương này.

Ps: Cấm trẻ em dưới 18\+ .

...Cảm ơn....

...\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*\*...

...ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ...

"Tôi sẽ đồng ý với bắt kỳ điều gì mà cậu muốn nhưng trước tiên thì cậu phải...." hắn cười gian nói. Thấy điều bất thường Thanh Hạ liền lùi về phía sau nhưng đã bị một bàn tay kéo lại, cậu mất thăng bằng ngã vào lòng ngực của hắn, hắn cười mỉm rồi đứng dậy mang theo cái người đang nằm trên người hắn.

"?! ***A..á***" cậu bất ngờ khi hắn ẩm cậu lên " *anh tính làm gì vậy*? " cậu hỏi hắn với giọng sợ hãi.



" Không phải tôi đã nói với cậu rồi sao. " Với vẻ mặt không đổi sắc, hắn ẩm cậu và đi lại chiếc giường màu trắng và đặc cậu xuống.

" Khoan đã... Anh đã nói gì...? "cậu suy nghĩ thì tự nhiên cậu đã nhớ là hắn đã nói gì với cậu, vẻ mặt cậu hiện lên sự lo sợ và không nói gì "……".

Hắn nhìn cậu. " Nếu đã nhớ rồi thì chúng ta bắt đầu thôi ~" với giọng gian manh.

Hắn bắt đầu cởi chiếc áo vest màu đen trên người hắn xuống và tiếp đó là chiếc áo trắng ở bên trong, lộ ra một cơ thể cường tráng cuốn hút ngây trước mặt cậu, (cơ thể nhiều muối). Hắn đưa tay về phía người cậu nắm lấy cái áo trên người cậu định cởi chiếc áo của cậu ra. Nhưng cậu đã lấy tay của mình ngăn lại, hắn thấy vậy liền giữ tay cậu lại bằng một tay của hắn, tay kia thì mạnh bạo xé rách áo của cậu là cậu giật run cả người.

" Lâu ngày không gặp em ôm hơn nhiều nhỉ?" Hắn nhìn vào người cậu rồi nói. Cậu thấy thế liền lấy cái chăn che lại cơ thể của mình.

Hắn thấy cậu lấy chăn che lại liền giật mạnh cái chăn ra và ghé sát vào tai cậu nói với giọng giễu cợt: " Dù em có ốm cỡ nào thì qua tay tôi sẽ mập mạp lại thôi~". Cậu nghe câu nói đó của hắn cậu liền nổi gai ốc. Nhưng hắn nói xong liền lấy tay sờ soạn vào cơ thể trắng mịn màng cậu, cậu liền phản kháng nhưng với sức của cậu thì không làm gì được hết, thấy cậu vùng vẫy kịch liệt, Hắn nâng càm cậu lên và hôn ôn cậu một hồi lâu (khoảng 4 đến 5 phút), hắn nhưng hút hết dưỡng khí từ trong cơ thể cậu làm cậu bị kiệt sức. Thấy cậu kiệt sức hắn mới buông bờ môi hồng hào của cậu ra.

Hắn tiếp tục sờ soạn cơ thể và hai điểm hồng trên ngực của cậu. Cậu cũng hết sức để kháng cự, hắn thấy thế liền cởi sạch những gì vướng víu trên cơ thể cậu. Đưa hai ngón tay vào cái lỗ nhỏ phía sau của cậu làm cậu vùng vẫy, phát ra những tiếng "ha.. ha...ư.. ưm".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Là Của Tôi, Đừng Hòng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook