Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Chương 11

Điệp Yêu Mĩ Nhân Họa Thủy Như Ngọc

03/10/2016

…..

…..

Rời khỏi phòng hiệu trưởng , Vân Nhiễm đi một mạch theo chỉ dẫn lên tầng hai vào lớp của mình . Khoa IT là khoa " nam thừa nữ thiếu " đáng sợ biến thái trong trường , nhưng hoạt động trong lớp khá tự do , không bắt buộc . Cô giáo chủ nhiệm lại rất thoải mái .

Vân Nhiễm chuyên khoa IT , các môn còn lại cũng đều là toàn diện xếp hạng nhất , nhưng cô không chọn các khoa khác mà lựa khoa IT để tiện dễ bề làm việc .

- Xin chào ! Tôi là Vân Nhiễm ! - Đối diện với một tập thể ánh mắt nóng rực như quét X-quang trên người như thế , Vân Nhiễm có chút khó chịu . Khóe miệng nâng lên nụ cười gượng gạo .

- Cuối cùng khoa mình cũng có mĩ nữ ! - Một người trong lớp hét lớn lên , giọng đầy hào sảng và vui sướng . Ngay lập tức những người khác cũng phụ họa theo , tập thể lớp toàn nam vẻn vẹn ba nữ sinh cô độc hỗn loạn cả lên .

- Hừ , xem năm nay mấy khoa khác lên mặt thế nào !

- Chậc , đây mới đích thực là mĩ nhân ! Đám hoa cỏ dại mấy khoa khác tính là gì … !

Cô giáo Diệp Dĩ Văn nhìn tính huống trước mắt cũng cười theo , không có ý định dẹp loạn lũ hỗn tạp này . Vân Nhiễm khá ngạc nhiên - " Khoa này thực thoải mái vậy sao ? "

Tầm chừng suýt soát đến mười phút , Vân Nhiễm mới được cô Diệp xếp chỗ ngồi ở chiếc bàn cạnh cửa sổ nhìn ra có thể thấy một khoảng sân thể thao rộng , xa xa tầm mắt là con đường thành phố chạy dài .

- Vân Nhiễm , có người tìm cậu ! - Hồ Tử nhắc nhở cô - Người đó nói đợi cậu ở cạnh cầu thang lầu nhất .

Vân Nhiễm gật đầu:

- Cảm ơn .

" Phùng Kiều sao ? Cậu ta tìm mình có việc gì ? "



Đi đến nơi hẹn , Vân Nhiễm mới biết người đến tìm cô không phải là cậu học viên khoa Anh ngữ mà là người đàn ông mặc vest lịch lãm , bóng lưng cao lớn vững chắc . Anh ta đứng ở cầu thang , bộ vest đen hơi nới lỏng để lộ chiếc áo sơ mi màu trắng , quần tây đen dài . Khuôn mặt người đàn ông từng nét ngũ quan như điêu khắc . Anh ta đang nheo mắt nhìn cô .

Mặc Hàn !

" Anh ta đến tìm mình làm gì chứ ? "

- Anh tìm tôi ? - Vân Nhiễm lên tiếng sau khi đi đến cầu thang giữ khoảng cách với Mặc Hàn một đoạn khá dài .

- Có lẽ cô biết tôi ? - Mặc Hàn nói chuyện rất tự nhiên , anh ta cười cười , ánh mắt lộ ra chút khó chịu .

- Tôi biết .

- Vân tổng , đến bao giờ cô mới chịu kí hợp đồng với Mặc thị của tôi ? .

Lời của Mặc Hàn vừa thoát ra khiến Vân Nhiễm sửng sốt cùng kinh ngạc . Anh ta nhận ra mình ? Còn bản hợp đồng đó ?

Khoảng tháng trước , Vân Nhiễm có nhận được thư Mặc thị gửi đến yêu cầu hợp tác kinh doanh còn đặt lịch gặp mặt , nhưng vì bận bịu công việc mà cô từ chối . Về việc hợp tác … cô có nói cần thời gian để suy nghĩ .

Bởi vì phần mềm game do một mình công ti cô độc quyền , nếu hợp tác với Mặc thị , cơ hội kinh doanh phát triển sẽ rất cao . Thế nhưng , mặc dù game đã hoàn thiện nhưng người test vẫn chưa đi đến hạn cuối . Cô không chắc chắn phần trăm tổn thất của Mặc thị nếu bản quyền bị sai lệch .

Thế nên , đến nay cô vẫn chưa cho Mặc thị một câu trả lời .

- Mặc tổng , tôi cần thời gian hai tháng nữa ! - Mặt Vân Nhiễm ngưng trọng , ánh mắt nhìn thật sâu vào cặp mắt đen óng của Mặc Hàn .

- Sao cần phải hai tháng ? - Mặc Hàn hỏi .

- Phần mềm game chưa được hoàn thiện . - Vân Nhiễm bất chấp nói dối , giọng vẫn thanh thản tự nhiên .

- Vân tổng , cô tưởng tôi ngốc sao ? Phần mềm game vốn dĩ đã hoàn thiện ! Sao cô không chịu hợp tác với Mặc thị ? Chả lẽ cô chê chúng tôi chưa đủ thành ý , chưa đủ tốt hay không có thế lực vững chắc cho cô hợp tác ? - Mặc Hàn nói không cao giọng nhưng từng chữ như muốn chèn ép người ta vậy .



- Mặc tổng , có vẻ anh hiểu lầm ý của tôi ?

- Hiểu lầm ? Vân tổng , tôi biết cô là người thông minh . Cô nên hiểu nếu Phong Duyệt của cô chịu hợp tác với Mặc thị , quyền lợi của cô sẽ rất lớn . Cô nên suy nghĩ lại !

Người đàn ông nói một hồi , cuối cùng xoay lưng bỏ đi để lại bóng lưng đẩy tức giận .

Mặc thị tốt như vậy , sao cô ta cứng rắn không chịu hợp tác ? Anh đến cùng cũng không thèm để ý đến công ti Phong Duyệt nhỏ bé này , thế nhưng phần mềm game quá mới lạ và tinh xảo , thu hút đến mức anh nài nỉ kí hợp đồng .

" Thật là một người đàn ông mất kiên nhẫn . " Vân Nhiễm khẽ cười nhìn người đã đi xa .

***

Buổi tối , Vân Nhiễm lượn qua siêu thị mua vài thứ mới về nhà . Trong nhà đèn tối om , Vân mẹ vẫn chiều nay sau khi rời khỏi nhà bạn cũ liền gọi xe đi lên nhà ngoại , có nhắn với cô sẽ ngủ qua đó một đêm .

Đi học về , Vân Nhiễm rất mệt mỏi . Vứt tạm đống đồ ăn vặt cùng mì ăn liền mới mua vào một góc , cô rã rời nằm ngả người trên ghế sofa mềm có in hoa văn dâu tây hồng hồng rất đẹp mắt .

Khi vừa mới chợp mắt được một lúc , tiếng chuông gió từ điện thoại vang lên .

" A lô ! Ừ … Test game chưa xong sao ? Ờ , mai tôi đến … Đúng rồi … " Thanh âm nói chuyện với Vân Nhiễm đầy phiền não .

Người vừa gọi cô là nhân viên trong Phong Duyệt , bộ phận chính ở phòng test game . Game mới Vân Nhiễm vừa tung ra hình ảnh vừa đẹp vừa nét nhưng kết cấu phức tạp , chủ yếu thử thách ý chí của người chơi . Mấy nhân viên trong phòng test chưa chạm vào game " Thiên Thống " đã si mê đến cuồng nhiệt , ăn không ăn , ngủ không ngủ , bám như vợ nuối tiếc chồng .

Cậu ta gọi cô cũng không có chuyện quan trọng gì , nội dung chỉ yếu là nói về bản hợp đồng các công ty , tập đoàn lớn đang thúc giục kí kết . Cô cũng không ngờ bộ game mình hứng thú vô tình tạo ra lại thu hút nhiều sự chú ý đến như vậy .

" Thiên Thống " có thiết kế tinh xảo , hình ảnh 3D 2D sống động như thật , thậm chí cảnh quan bên trong game cũng giống như bên ngoài . Các nhân vật trong game tạo hình rất đẹp , trang phục cổ trang đặc biệt mà không hở hang , phù hợp với tiêu chí của phái nữ hiện nay , về trang phục nam , dung mạo nhân vật đáng yêu , anh tuấn , tiêu soái lạnh lùng , trang phục mặc trên người tạo nên khí thế hào hùng khó có được .

" Thiên Thống " căn bản chiếm quá nhiều hảo cảm với các nhà đầu tư .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Làm Cô Dâu Của Anh Nhé !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook