Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Chương 16:

Tố Hồi

03/01/2024

Còn nữ sinh đang quỳ rạp trên mặt đất tóm lấy cổ chân cô thấy em trai đi tới, nhanh chóng buông tay ra từ trên mặt đất bò dậy.

"Vợ, cổ chân em sao vậy?" Em trai liếc mắt một cái thấy được cô chân cô đỏ một vòng. Cô không muốn cùng nữ sinh này so đo, lôi kéo em trai vừa đi vừa nói: "Em không sao, nhưng thật ra anh, về sau nhìn thấy loại rắn này tránh xa một chút, biết không, miễn cho ngày nào đó bị cắn."

Em trai nhíu mày quay đầu lại nhìn thoáng qua, sau đó lập tức chuyển tới biểu tình nghiêm túc nói với cô: "Vợ, anh nhớ kỹ mặt của cô ta rồi, về sau anh nhìn thấy cô ta nhất định sẽ cách xa xa!"

Cô vừa lòng cười, kéo tay em trai cùng hắn trở về nhà.

Người phụ nữ này không phải yêu thầm em trai cô còn muốn khiêu khích cô sao? Cô khiến cho cô ta ngay cả đối tượng thầm mến cũng không thấy được!

Vào cửa nhà, em trai đột nhiên bế cô lên: "Chị, chúng ta trước cùng nhau tắm rửa, sau đó làm một ly sữa uống có được không?"

Cô tùy ý để em trai cởi quần áo trên người, bị hắn ôm vào phòng tắm.

Cả người ra đầy mồ hôi sau lại được tắm rửa nên đặc biệt thoải mái, nhất là bàn tay to của em trai sờ qua chỗ nhạy cảm trên người cô, làm cả người cô run lên.

"Ư... Sờ nữa đi, sờ em..." Cô dựa vào trong lòng ngực em trai, bắt lấy tay hắn tay chùm lên trước ngực cô.

Bộ ngực bởi vì trướng sữa đã cao vút dựng thẳng đứng lên từ lâu, đầu vú cương cứng cũng nhịn không được cọ xát cơ ngực cứng rắn của em trai. Hắn lại chỉ giúp cô tắm rửa, sau đó dùng khăn tắm quấn cô lại, ôm đến nhà ăn.



"A… Em ngứa, khó chịu quá..." Cô bị em trai đặt ở trên bàn cơm sau đó không biết em trai chạy tới phòng bếp làm gì. Cô chỉ có thể tay làm hàm nhai đút ngón tay vào trong huyệt tĩnh mịch đã sớm co rút thọc vào rút ra.

"Chị, em không ngoan nha!" Không bao lâu sau, em trai cầm một mâm trái cái cùng một cái bát không đi tới. Hắn đặt trái cây lên bàn bên cạnh cô, rồi dịu dàng rút tay cô ra khỏi huyệt.

Không có ngón tay an ủi, hoa huyệt cảm thấy trống không, cô bất mãn kẹp chặt hai chân, dùng ánh mắt yên tĩnh lên án hành vi của em trai. Hắn lại lấy một miếng dâu tây đã rửa sạch từ trong mâm nhét vào huyệt cô.

"A..." Cô kinh ngạc hô một tiếng, đôi tay không tự giác bắt được cánh tay em trai: "Này, anh đang làm gì vậy!"

"Đương nhiên là cho vợ ăn dâu tây." Em trai cười nói, động tác trên tay không ngừng, vẫn luôn nhét tầm bảy lát dâu tây mới dừng lại: "Anh muốn uống nước ép dâu tây, nhưng là nước ép từ dâm huyệt nhỏ của em ép."

Nghe vậy hô hấp cô dồn dập lên, hoa huyệt cũng liên tục co rút lại, lúc này cô có thể cảm giác được đã có dâm thủy từ khe hở dâu tây chảy ra ngoài, nhỏ giọt ở trên bàn cơm.

Em trai vươn ngón tay đẹp thon dài sờ lên hoa huyệt bị tắc tràn đầy, tách hai mảnh hoa môi ra tìm được âm đế vừa lôi lôi kéo vừa véo xoa đùa bỡn.

"A ――!" m đế bị kích thích cảm giác sướng làm cô trực tiếp hét rên to, bên trong hoa huyệt, huyệt thịt bắt đầu đóng mở.

Em trai chạy nhanh lấy cái bát ban nãy, bắt đầu hứng lấy dòng nước đỏ tươi do dâu tây chảy ra.

Em trai dùng ngón tay đùa bỡn trong chốc lát, lại cầm hai lát dâu tây nhét vào hoa huyệt cô, mặt ngoài thô ráp của dâu tây cọ qua âm đạo, làm nước mắt cô đều chảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook