Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Chương 20:

Tố Hồi

03/01/2024

"Là loại mới nhất, bạn tặng cho em. Hôm nay ở đây còn có đua xe? Chúng ta đi thử chút đi?"

Nói rồi, em trai ôm cô vào chiếc xe đua nhỏ hơn xe đua bình thường một chút, đặt cô ở trên đùi hắn. Hôm nay em trai mặc quần thể thao rộng thùng thình, vừa lên xe hắn đã móc cự vật sớm đã cương cứng ra chọc vào bên trong huyệt đạo. Hoa huyệt vừa mới cao trào vẫn còn mềm mại ướt đẫm, không còn chút sức lực nào nuốt que thịt vào. Quy đầu hắn đụng phải trứng rung chọc đến tận tử cung.

Cô thoải mái dựa vào trong lòng em trai rên rỉ.

"Chị, đừng dâm như vậy." Em trai vỗ vỗ mông cô: "Để em cho chị thử cảm giác sung sướng nhiều lần."

"Hửm?" Bởi vì là ở trong không gian bịt kín, cô cũng lười đến chú ý hình tượng, ôm cổ em trai dán bộ ngực lớn lên mặt hắn, lười biếng nói: "Em, tiểu phôi đản lại muốn làm gì?"

Em trai kéo thấp cổ áo cô, vùi đầu vào hung hăng mút núm vú, nói: "Chị, giải thưởng hạng nhất của đua xe là búp bê vải, em đua thắng rồi tặng nó cho chị, được không?"

Nghe vậy cô rất vui vẻ, đơn giản trở mình mặt hướng tới em trai ngồi xuống, vừa dùng huyệt thịt cọ côn thịt thô to chôn ở trong cơ thể cô vừa cười nói: "Được nha, nếu em có thể thắng, chị hôm nay sẽ chiều em muốn chơi thế nào cũng được."

"Một lời đã định!" Em trai cắn núm vú cô, miệng hút nói.

Thi đấu rất nhanh đã bắt đầu, không thể không nói tư thế kỹ thuật đua xe của em trai thật không phải dạng vừa đâu, loại trò chơi đua xe ở công viên này hắn cũng có thể chơi rất khá, chỉ là mặt đường thật sự là quá ngoằn ngoèo, cô ngồi ở trên côn thịt lớn đều không cần động, vẫn có thể cảm giác được que thịt từng chút từng chút một đẩy huyệt đạo ra húc thẳng vào tử cung.

Cô sờ sờ lên người em trai, tìm được điều khiển trứng rung, tùy tiện ấn nút, sau đó nghe được em trai rên lên một tiếng, tay run run, xe ở trên đường lung lay thành hình chữ S.



"Chị!" Em trai cắn răng: "Đừng tùy tiện mở điện giật!"

Cô lúc này đã sướng đến mức không nghe vào được gì, đợi cơn cao trào qua đi mới chậm rì rì nâng mông lên làm cho cự vật vừa bắn tinh xong tuột ra khỏi huyệt đạo.

Đầu tiên cô lấy trứng rung ra, sau đó lại đặt mông ngồi lên côn thịt, dịu dàng nói: "Là chị không đúng, chị bây giờ làm em sung sướng có được không?"

Nói xong, cô vừa co rút mở huyệt ra vừa chậm rãi đứng dậy ngồi xuống dùng huyệt nhỏ vuốt ve côn thịt. Em trai bị cô làm cho vô cùng bất đắc dĩ, còn không quên uy hiếp nói: "Chi, đợi chút nữa em tìm chị tính sổ!"

Ba vòng nói nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, ngay cả ở trên đường luôn bị cô quấy rầy, em trai vẫn cứ dành vị trí số 1.

Hắn sửa sang lại quần áo trên người cô, nhét cự vật vẫn còn cương cứng vào trong quần, ôm cô ra khỏi xe.

Em trai mặc quần áo rộng thùng thình nên nhìn không ra nhưng vì cô dựa trên người em trai nên cảm giác được, cự vật của hắn chọc vào em cô vừa cứng vừa nóng

Cô ghé vào tai hắn nói nhỏ: "Này, em có muốn không? Tìm chỗ nào vắng chị cho em làm?"

Em trai không nói một lời nào kéo cô vào nhà ma. Hôm nay chủ đề của nhà ma là Halloween, dọc theo đường đi thường có nhân viên công tác đội đầu bí đỏ nhảy ra muốn dọa hai người. Nhưng đều bị em trai mặt lạnh cưỡng chế rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook