Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Chương 40:

Tố Hồi

03/01/2024

"Có phải rất đẹp hay không?" Em trai vừa dùng vật đang cương lên chậm rãi ma sát huyệt thịt không ngừng co rút của cô vừa nói: "Chị, em có biết mỗi lần em động tình xinh đẹp nhường nào không, chỉ cầm xem biểu cảm khi em cao trào, anh đã có thể cương cứng cả ngày."

Cô nâng mắt nhìn gương trên đầu, trên mặt kính phản chiếu một cô gái eo thon chân dài da trắng ngực lớn. Cô gái này bị một người đàn ông đè ở trên thảm, đôi mắt nhíu lại, mũi cao thẳng tràn đầy mồ hôi, môi hồng hào cong lên, phun ra tiếng rên rỉ câu hồn đoạt phách. Trên cơ thể treo bộ đồ thủy thủ màu trắng, áo bị đẩy lên đến tận xương quai xanh, một cặp vú tròn trịa lắc lư không ngừng trong không khí, vú thịt trắng nõn bị đùa bỡn đến xanh tím, đầu vú vừa hồng vừa tím giống như một quả nho nhỏ ở trước ngực. Hai chân phía dưới cơ thể mở rộng ra mặc kệ que thịt màu đỏ tím đâm chọc hoa huyệt hồng hào kiều diễm của cô, hai môi âm hộ ở miệng huyệt đầy đặn, âm đế bị ma sát đến sưng đỏ cứng lên…

Nhìn cảnh tượng này, cô cảm giác được bên trong hoa huyệt lại tiết ra một dòng dâm thủy cọ rửa dương vật vẫn còn đang đâm chọc trong cơ thể.

"Chị, có phải tự nhìn mình đẹp đến chảy nước hay không?"

Cô nâng hai tay kéo đầu em trai xuống cùng hắn hôn môi, mãi cho đến khi cả hai người đều không thở nổi mới buông ra: "A Thấm lại mạnh thêm chút nữa…"

Cô sờ sờ bụng nhỏ bị hắn đâm đến hơi nhô lên: "Em muốn ăn thật nhiều tinh dịch của anh, lại sinh cho anh một bé gái."

"Yêu tinh! Đây, lập tức cho em!" Nghe vậy, em trai tăng nhanh tốc độ mạnh mẽ thọc vào rút ra, hai quả trứng 'bạch bạch' đập vào mông cô.

Hôm nay hai người làm ở phòng nhảy khoảng 5 lần. Cuối cùng, tấm thảm bị dòng nước chảy ra từ lỗ nhỏ làm cho ướt đẫm cùng vú phun ra sữa tươi ướt nhẹp. Đến khi cô không nói ra lời được hai người mới dừng lại.

Sau lần cuối cùng em trai bắn ra, lập tức túm lấy chuỗi ngọc trai quần lót chữ T, nhét từng viên ngọc vào trong huyệt cô, ngăn không cho tinh dịch chảy ra.



Sau khi cô mặc quần áo xong, vuốt vuốt cái bụng như mang bầu 3 tháng, cười hỏi em trai: "A Thấm, nếu em lại có thai, vậy ba tháng đầu anh phải làm thế nào?"

"Chuyện đó không sao cả, chị." Em trai lái xe đưa cô về nhà: "Anh còn có thời gian cả đời không ngừng làm em sinh con cho anh."

Lâm Nhụy đã bị tách ra khỏi người em trai này từ khi 8 tuổi, ngày gặp lại đã là mùa hè năm 16 tuổi.

Người em trai nhỏ hơn cô 2 tuổi cứ như vậy đứng trong phòng khách. Ba từ trên tầng đi xuống giới thiệu với cô: “Nhụy Nhụy, đây là em trai con, con có còn nhớ không?”

“Nhớ rõ.” Lâm Nhụy trả lời, đi xuống cầu thang đứng trước mặt em trai. Thiếu niên 14 tuổi thấp hơn cô nửa cái đầu, mặt mũi mơ hồ tất cả đều giống với bóng dáng người mẹ đã lấy chồng ngoại quốc.

“Từ hôm nay trở đi em trai sẽ sống cùng chúng ta, ba thường ngày làm việc rất bận rộn, con nhớ chăm sóc em nhiều hơn một chút.” Sau khi ba nói xong đã xoay người rời đi: “Ba phải quay về làm việc, cơm chiều các con tự mình giải quyết.”

Cô gái mặc váy trắng bước lên dắt tay thiếu niên: “Chị nhớ rõ em gọi là A Thấm, đúng không? Đi, chị đưa em đến phòng của em.”

Mặt lạnh lùng của thiếu niên hơi hơi hòa tan: “Được, chị.”

Ngay từ khi còn nhỏ người chị này đã đối với hắn rất tốt, có cái gì ngon đều nghĩ đến hắn trước tiên. 6 tuổi khi ba mẹ ly hôn, thật ra người thiếu niên luyến tiếc nhất là chị gái của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trai Tôi Không Thể To Như Vậy Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook