Em Trong Tim Tôi

Chương 29

Nhược Thủy Thiên Lưu

22/07/2020

Muốn nói thật không?

Nói thật, tôi thật sự đã không nhìn ra. Hiện tại Matt đều như thế mà giết người sao?

Não của Hứa Tư Ý đang ngừng ngay lập tức, ranh mãnh và thở hương vị của Cố Giang. Dán trán vào chóp mũi, vị trí này quá xấu hổ và quá gần, cô thề rằng cô đã không quá thân thiết với người khác giới trong 18 năm qua ...

Bình tĩnh, bình tĩnh.

Nhưng tôi không thể bình tĩnh.

“Ngài…” Trong giây lát, cổ họng của Hứa Tư Ý khô lại, mặt đỏ bừng lên, cố di chuyển đôi môi, âm thanh phát ra khàn khan và dường như không nhất quán, hỗn loạn đến nỗi ngay cả kính ngữ đều đã vận dụng, hãy thả tôi ra trước. Tôi có chuyện tốt muốn nói.

Cố Giang nghe nói rằng cả hai tay được nâng lên xuống và đặt lên eo cô gái. Eo rất mỏng, mềm và không thoải mái, và mềm mại và đáng kinh ngạc. Cô sợ hãi, và cơ thể cô khẽ run lên.

Anh nhìn toàn cảnh phản ứng nhỏ dễ thương, nhướng mày, ngón tay thon thả và lùi lại, từ từ rình rập vị trí eo của cô.

“Tôi sẽ không buông ra đâu.” Anh ta cúi xuống, giọng nói hững hờ, hai tay đặt lên eo cô

“…” Hứa Tư Ý lo sợ và bất an, tim cô đập nhanh, giống như giây phút tiếp theo sẽ vượt quá giới hạn. Cố gắng ưỡn ngực hóp bụng, muốn cùng lưng eo bên trên bàn tay lớn kia kéo dài khoảng cách, tránh né.

Bờ môi run lên, không phát ra được dù chỉ là nửa câu



Cố Giang lặp lại: "Tôi sẽ không buông ra đâu."

Hứa Tư Ý hít một hơi thật sâu và muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng cô không thể mở miệng. Bàn tay to lớn trên eo cô đột nhiên tiến về phía trước. Cô thì thầm, nửa bước, và cả người trực tiếp đánh vào ngực anh.

Cố Giang oằn người và đặt người con gái vào lòng. Lông mày nhướn lên: "Sững sờ và bối rối. Hứa Tư Ý, em thực sự rất tốt với tôi."

"Tôi… không biết anh có đuổi theo tôi không." Hứa Tư Ý nghe giọng anh run rẩy, nuốt nước bọt và tiếp tục. "Tôi ... không cố ý bối rối." Cô nghĩ rằng trước tối nay, cô nghĩ đây có phải là sự hài hước của ca sĩ độc nhất của Matt không?

Hứa Tư Ý nhận xét rằng trường hợp này luôn luôn là số ít, và cái chết không thể kể xiết của chú Matt, cuối cùng đã đến điểm của người bình thường, di chuyển bất thường và dung sức gật đầu.

Cố Giang nói: "Em muốn ngủ với tôi?"

"..." Khụ khụ ... Hứa Tư Ý gần như bị giết bởi nước bọt của chính mình, mặt đen lại gượng cười và nói: "Không, tôi biết anh không phải là một người như vậy."

"Tất nhiên rồi."

“…………” Một lối thoát cũng không cho, điên rồi à?

Hứa Tư Ý thoáng chốc như một tia sét ngang qua ở phía chân trời, Ray đã choáng váng.

Ông chủ trẻ quàng tay quanh eo và trừng mắt nhìn cô. Giọng điệu quá nhẹ để nói "Tôi đã ăn sớm". "Một người đàn ông Fang Gang Gang đẫm máu nhớ cô gái của mình, muốn ngủ, có vấn đề gì vậy? "



Toàn bộ hành lang đã chìm vào vài giây im lặng kỳ lạ.

Giây lát, cô cuối cùng miễn cưỡng lấy lại tinh thần, hằng giọng một cái, giơ tay lên thăm dò tính đẩy vòng tạy của bản thân trên lưng cánh tay, kiếm được: Cố Giang, mặt khác...... Anh vẫn là thả tôi ra trước, với cách ăn mặc này, tôi không tiện nói chuyện.

Ai không biết làm tốt hơn, làm được điều này, dưới cánh tay sức lực của Cố Giang để siết chặt cô hơn, cứ như vậy và nói

Được rồi.

Hứa Tư Ý đã phải nhìn vào mũi và nhìn vào trái tim, hằn giọng một cái, nhỏ giọng mở miệng: Ý của anh tôi có thể hiểu. Chỉ là, khóa học chuyên nghiệp của chúng tôi vẫn rất khó khăn, áp lực học tập cao, có nhiều chứng chỉ để được kiểm tra, Ban thư ký Gần đây cũng có rất nhiều công việc. Gần đây, vẫn còn bốn hoặc sáu bài kiểm tra cấp độ máy tính đang chờ tôi xem xét ...... Tôi không có năng lượng để đối phó với những thứ khác ngoài công việc học tập và sinh viên, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn còn bạn bè..."

Đợi cô nói xong, một giọng cười khinh bỉ trên đỉnh đầu anh, một giọng nói lười biếng theo sau và ngắt lời: "Tôi muốn hiểu."

Hứa Tư Ý thoáng nhìn.

Cố Giang nhìn thẳng vào cô, và con bọ cạp đen tối cho thấy một gợi ý chơi: "Tôi rất lo lắng khi vẽ mối quan hệ với tôi trên dòng thứ 38. Cô có muốn hiểu không?"

"Quay trở lại và suy nghĩ rõ ràng." Cố Giang nói, cánh tay anh được thả ra. Mười chai rượu của Carlsberg bắt đầu ngồi xổm trên đỉnh não, hơi đau đầu. Anh nhắm mắt và nhíu mày và khẽ nói: "Ba ngày, tôi sẽ đợi em trả lời."

Hứa Tư Ý cuối cùng cũng lấy lại được tự do. Cô nhanh chóng lùi lại vài bước và mặt vẫn đỏ bừng. Trong một lúc, cô thốt lên vài lời: "... Hãy xem xét ba ngày quả thật có hơi ngắn, anh có thể cho tôi ba tháng không?" Có vẻ như là hơi quá dài, và âm thầm thay đổi miệng của mình, "hoặc ba tuần?"

Những ngón tay của Cố Giang đập vào mắt cô, "Ba ngày."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Trong Tim Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook