Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 24: Chúc Mừng Sinh Nhật Anh Do Kyung Soo 25/01

Sooyoung1993

23/10/2019

Sinh nhật Kyungsoo,

Ba năm trước vào lúc sinh nhật anh anh đang quay chương trình đầu tiên của Exo " Exo Showtime's". Ngày đó,anh trả lời câu hỏi sai nên không có đồ ăn, khi được cho một cơ hội với câu hỏi là :"hôm nay là sinh nhật D.o các thành viên hãy đoán xem D.o đang muốn nhận món quà gì". Vì bụng rất đói nên anh đưa ra gợi ý là " ngay bây giờ". Thực sự thì lúc đó rất đói nên anh muốn ăn món mì jangjamen vừa bị trả lời sai. Ai ngờ mọi người vẫn trả lời sai nên anh đành bị bỏ đói. Thời gian trôi nhanh quá.

Hôm nay là sinh nhật anh, các hyung đã mua món mỳ jangjamen cho anh tổ chức sinh nhật cho anh vào lúc 12h đêm qua. Anh rất vui và hạnh phúc vì có mọi người bên cạnh.

" Hôm nay sinh nhật kyungsoo, mọi người đoán xem Sooyoung tặng gì? "

Beakhyun:" chẳng phải cô ấy còn đang ở Việt Nam sao"

Suho:" vậy là không trở về kịp sao"

Kyungsoo:" không sao đâu ạ có mọi người cũng vui rồi, cô ấy có lịch trình sao bỏ được"

Chanyeol:" tớ nghĩ cô ấy sẽ về thôi, dù sao cũng là lần đầu tiên đón sinh nhật cùng cậu mà"

Kyungsoo:" cô ấy không về cũng được mà, tớ không muốn cô ấy vất vả"

Mọi người cùng ăn bánh kem xong chơi đùa một lúc rồi lại mò lên giường đi ngủ. Anh không muốn cô vất vả bay đi bay về chỉ vì sinh nhật anh. Một lời chúc cũng được rồi. Ting ting! Anh biết là cô vội mở điện thoại ra xem tin nhắn:

" Chúc mừng sinh nhật người em yêu, chúc anh thêm tuổi mới thật vui vẻ,hạnh phúc, đạt được nhiều thành công, thực hiện được hết điều mình mong muốn. Saranghaeyo! " Anh gọi lại cho cô:

" Cảm ơn em nhé anh cũng yêu em"

Sooyoung:" em không trở về kịp sinh nhật anh, xin lỗi anh, đừng buồn em nhé anh"

Kyungsoo:" không sao mà, anh hiểu mà, đâu phải lúc nào cũng có thể đón sinh nhật cùng nhau, em yên tâm làm việc đi, bên này các hyung tổ chức sinh nhật cho anh rất vui"

Sooyoung:" dạ vậy được rồi, em có một món quà bất ngờ cho anh,nhưng có lẽ phải đến muộn mới tới nơi. Anh đợi nhé"



Kyungsoo:" em về rồi đưa anh cũng được mà, còn phải gửi nữa"

" không được, quà phải đúng ngày mới có ý nghĩa chứ, anh nhớ đợi đó"

" được rồi được rồi, em mau ngủ đi cho khỏe nha"

Cô cúp máy,rồi kéo vali bước đến cổng soát vé. Cô đã hoàn thành lịch trình trong ngày hôm nay nên cô đã đón vé sớm nhất về Hàn Quốc chúc mừng sinh nhật anh,cô giữ bí mật để tạo cho anh bất ngờ. Sau ngày cãi nhau đó,cô và anh rất hòa thuận vui vẻ, bất cứ điều gì anh cũng chia sẻ với cô, và cô cũng vậy. Cũng vì ngày đó mà cả hai bây giờ thực sự hạnh phúc hơn rất nhiều và càng yêu nhau hơn nữa. Cô hoàn tất lịch trình này rồi nghỉ ngơi một tháng để tiện chăm sóc cho anh một vài ngày nữa anh sẽ phẫu thuật. Tắt máy lên máy bay...

Buổi sáng sớm,cô có mặt tại Hàn Quốc, không vội chạy đến chỗ anh, cô trở về nhà nấu canh rong biển cho anh sau đó mới gọi điện cho anh:" anh đang làm gì đó? " kyungsoo:" anh đang ở buổi offfan hôm nay fan tổ chức sinh nhật cho anh"

" vậy anh chơi vui vẻ nha, mấy giờ thì anh về? "

" chắc đến trưa mới nghỉ, buổi chiều beakhyun hyung ở nhà giúp anh quay live mở quà sinh nhật fan tặng"

" vậy anh làm việc đi, bye bye"

Cúp máy, cô gói đồ cẩn thận sau đó lấy xe chạy đến ký túc xá của anh, cô gọi Chanyeol hyung:" hyung anh đang ở đâu đấy? "

Chanyeol:" hôm nay ở nhà thôi"

Sooyoung:" có những ai ở nhà vậy? "

Chanyeol:" kai, sehun, xiumin nữa"

Sooyoung vừa hay lái xe đến trước cửa ký túc, đậu xe xong cô nói:" ừm được rồi" chưa để chanyeol nói thêm cô cúp máy. Lấy một thùng đồ nặng trong cốp xe rồi bê vào bấm chuông cửa. Kai chạy ra mở cửa giật mình thấy cô hét:" ôi giật mình, sao nooona về đây được, thiên sứ có cánh sao"

" Yah mau đỡ cho noona đứng đó mà mơ thiên sứ" cô nặng nhọc nói, Kai đỡ giúp cô đồ vào nhà hô :" mọi người phụ em" mọi người nghe tiếng chạy xuống ai thấy cô cũng giật mình

Xiumin:" em vác cả siêu thị về sao, thật là giàu mà"

Chanyeol:" ô hô gọi điện là để xem ai có nhà không à? "



" mau giúp em mang mấy cái đồ trang trí kia vào đi"

Sau một hồi cũng mang đủ mọi đồ vào nhà, cô uống ngụm nước nói:" hyung Chanyeol gọi điện cho hyung Beakhyun nói anh ấy buổi tối mới được đưa anh kyungsoo về"

Chanyeol hiểu ý nhanh tay gọi :" alo beakhyun, cậu cầm chân kyungsoo đi đến tối mới được về, Sooyoung trở về muốn gây bất ngờ đây"

Beakhyun nghe thấy khoái trí cười lớn :" ok" kyungsoo thấy beakhyun cười hỏi:" sao đấy, vui thế"

" không có gì, hôm nay sinh nhật cậu tớ mời cậu ăn cơm ok" kyungsoo thấy lạ nhưng vui vì bạn mời nên không nghi ngờ.

Ở ký túc xá, cô nói :" mọi người giúp em trang trí đèn ngoài hàng rào, trên cây, vườn, rồi trước cửa, mấy thứ treo được treo hết lên, với bơm bóng nữa" kai với sehun thích thú đảm nhận công việc này.

" hyung Xiumin giúp em chuẩn bị bếp nướng ngoài sân, với anh chanyeol hai người bê bàn nha"

Chanyeol:" làm như lễ cầu hôn luôn ấy nhỉ"

Sooyoung không nể nang đánh tay anh:" muốn không? Em mà cầu hôn anh ấy chắc chắn làm lớn hơn thế này, đảm bảo mọi người sốc luôn"

Chanyeol:" cô có phải con gái không,chuyện đó để con trai làm, không biết xấu hổ mà"

" Em yêu anh ấy suốt mấy năm qua đương nhiên đến bây giờ muốn rước anh ấy về rồi"

Chanyeol cảm thán thấy khâm phục tình yêu của cô,quay ra bắt tay vào làm việc.

Cô bắt đầu lấy đồ nghề làm bánh ra, cô muốn làm một chiếc bánh thật đẹp cho anh. Một tiếng sau, bắt đầu bước vào đoạn trang trí, cô xếp những quả dâu tây xen kẽ những quả nho để một phần trắng nhỏ viết lên: " Saranghae D.O". Cuối cùng cũng hoàn thành món bánh kem, cô bỏ bánh vào tủ mát sau đó bắt đầu chế biến thịt nướng đồ ăn kèm, canh rong biển đun nóng, rau rửa sạch. Sau đó cô đi ra vườn xem phụ các hyung trang trí.

Đèn led trải hai bên đường vào cửa xung quanh rào cũng được trang trí xong, cô nhìn hài lòng đưa ngón cái giơ lên like! Mọi người dọn dẹp đâu đó xong trời cũng sẩm tối, lúc này các thành viên còn lại đã trở về chỉ còn anh chưa về thôi. Chanyeol nói:" em thật là tinh tế nha, tổ chức bữa sinh nhật đáng nhớ thế này cậu ấy cười rách miệng cho coi"

" hyung quá khen rồi, việc nên làm thôi, anh ấy vui vẻ em mới hạnh phúc được" mọi người nghe câu này của cô lòng thầm thán phục tình cảm của cô đồng thời cũng chúc cho kyungsoo hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook