Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 118

Sooyoung1993

31/10/2019

Liên hoan phim truyền hình KDA,

Chanyeol mặc bộ véc nhung xanh thẫm tôn lên dáng người hoàn hảo của anh bước xuống xe trước rồi anh quay lại đỡ Daeyang xuống xe. Chanyeol dắt tay Daeyang tiến vào thảm đỏ. Khóe miệng tươi tắn, vẫy tay xang hai bên kí giả và fan đứng ngoài thảm đỏ. Chanyeol nhìn Daeyang:" con cười tươi lên nha"

Daeyang gật đầu, cái miệng nhỏ hình trái tim cong lên hết cỡ cười tươi cùng chú Chanyeol bước vào thảm đỏ.

MC:" xin chào"

Chayeol cùng Daeyang cúi chào:" xin chào tôi là park Chayeol"

Daeyang:" xin chào con là Do Daeyang"

Mc:" wow hôm nay là lần đầu tiên Daeyang đến dự liên hoan phim đúng không?"

Daeyang:" dạ vâng ạ"

Mc:" được biết hôm nay Daeyang sẽ đến tham dự liên hoan phim thay cho cả Do Kyungsoo vì hiện tại anh đang nhập ngũ đúng không ạ?"

Chanyeol:" dạ vâng"

Mc:" vâng vậy mời hai bạn cùng tiến vào khán phòng"

Chanyeol cùng Daeyang sau khi chào hỏi liền tiến vào khán phòng. Chanyeol đưa Daeyang cùng đến chỗ ngồi của mình, rất may ban tổ chức đã sắp xếp hai chỗ ngồi gần nhau nên có thể sẽ giúp cho Daeyang bình tĩnh hơn, tự tin hơn. Chanyeol xoáy nắp chai nước đưa cho Daeyang:" con uống nước đi, con thấy thế nào rồi"

Daeyang:" dạ con hồi hộp lắm ạ, đây là lần đầu tiên con được tham gia nên con rất lo lắng"

Chanyeol chấn an Daeyang:" con xem lúc nãy bên ngoài con làm rất tốt mà đừng lo lắng Daeyang của chú rất giỏi, chú rất an tâm về con"

Daeyang:" con cảm ơn chú ạ"



Chanyeol:" một lát sẽ có các tiền bối ngồi cạnh chúng ta nên con nên đứng lên chào họ nghe chưa?"

Daeyang:" vâng ạ"

Chanyeol:" thế giới giải trí này chúng ta càng tôn trọng người lớn, tiền bối bao nhiêu sẽ càng được yêu quý bấy nhiêu đó cũng là phép tắc không thể thay đổi của thế giới này. Nếu một hậu bối mà nhìn thấy tiền bối không cúi chào để camera quay lại được đó sẽ là một tin đánh trực tiếp vào người nghệ sĩ đó vì thế nên con chỉ cần lễ phép với tất cả mọi người là được"

Daeyang:" con hiểu rồi ạ, cảm ơn chú Chanyeol"

Chanyeol:" ba con làm điều đó rất tốt đó. Ba con rất lễ phép với tất cả mọi người, từ các tiền bối đến hậu bối ba con đều cúi chào họ bằng sự tôn trọng. Cũng có không ít lần ba con được mọi người khen đâu đó"

Daeyang:" chú Chanyeol cũng vậy mà, chú cũng được rất nhiều người khen ngợi".Chanyeol cười tươi vì thằng bé luôn biết cách nói chuyện khiến người nghe không thể không yêu cho được này.

Lần lượt các giải thưởng được trao, chú Chanyeol cũng vừa được lên nhận giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất. Daeyang thấy chú bước xuống khán đài cười tươi đứng lên chúc mừng chú ôm chú vào lòng. Chanyeol ôm thằng bé :" cảm ơn con nhé"

Mc:" tiếp theo là giải thưởng bộ phim xuất sắc nhất xin mời cùng xem đề cử cho hạng mục này"

Trên màn hình chiếu bộ phim của Daeyang và ba, Daeyang cười tười nắm tay chú Chanyeol:" bộ phim của ba có trong đề cử kìa chú"

Chanyeol:" ừm, hi vọng con và ba sẽ được nhận giải thưởng này"

Daeyang:" vâng ạ con cũng vậy"

Chanyeol nhìn đôi mắt sáng long lanh hướng theo màn hình của Daeyang mỉm cười thầm mong bộ phim đầu tiên của hai ba con sẽ được giải thưởng.

Mc tuyên bố bộ phim nhận được giải, khi nghe đến tên bộ phim Daeyang vui mừng nắm chặt tay chú Chanyeol cười tươi. Chanyeol ôm Daeyang vào lòng:" chúc mừng con và ba Kyungsoo nha mau lên nhận giải đi"

Daeyang vui sướng vô cùng khi được nhận giải thưởng này. Daeyang nắm tay chú Đạo diễn cùng chú lên nhận giải thưởng thay cho ba.

Đạo diễn cười tươi nhìn Daeyang:" thật hạnh phúc đúng không Daeyang"



Daeyang:" vâng ạ, con cảm ơn chú đã cho con và ba được diễn bộ phim này ạ"

Chiếc cup được đưa đến tay từng người nhận giải, Daeyang cười tươi cúi đầu cảm ơn người trao giải. Nó rất hạnh phúc, nó không biết nên nói như nào về cảm súc lúc này của nó chỉ biết rằng mãi mãi về sau Daeyang sẽ không thể quên lúc này.

Sooyoung lúc này đang ngồi ở nhà cùng ông Won và bà Won theo dõi lễ trao giải. Nhìn con trai hạnh phúc ngập tràn tự tin bước lên sân khấu nhận giải Sooyoung cảm thấy thành công của bộ phim chính là dấu ấn quan trọng nhất của cuộc đời Daeyang. Bởi vì bộ phim là bộ phim đầu tiên của Daeyang khi được diễn cùng với ba nên nó thực sự rất quan trọng đối với thằng bé. Sooyoung cười tươi trong hạnh phúc, tự hào rất nhiều về Daeyang cũng như Kyungsoo của cô.

Ông Won:" thật tốt, bộ phim đó của hai ba con rất thành công đó"

Bà won:" ông xem nguyên tin tức hai ba con đóng chung phim đã đủ chấn động rồi. Bộ phim lại có nội dung rất hay nữa đương nhiên sẽ nhận được giải rồi"

Thảo:" con đi chợ, các bà bán hàng cũng đều nói về bộ phim đó. Kyungsoo bây giờ càng có nhiều fan lớn tuổi hơn nữa đó. Daeyang cũng rất được yêu thích đó"

Sooyoung:" ở quê Kyungsoo cũng vậy á, mẹ Do cũng nói vậy người ta nói về bộ phim nói về hai ba con rất nhiều"

Ông won:" mọi người đón nhận vậy là tốt rồi, kyungsoo trong quân đội chắc cũng vui lắm đó"

Sooyoung:" dạ chắc anh ấy cũng đang xem đó ạ,hôm nay đước nghỉ mà"

Trên ti vi vẫn tiếp tục các giải thưởng lần lượt được trao, Mc:" tiếp theo giải thưởng đặc biệt của năm nay. Giải thưởng này do khán giả bình chọn và đề xuất.đó là giải diễn viên nhí được yêu thích nhất, mọi người cùng xem đề cử"

Màn hình chiếu đến Jungeum, Daeyang, Donghyun. Kyungsoo vừa hạnh phúc khi thấy con trai lên nhận giải cho bộ phim đang theo dõi chương trình bất ngờ khi thấy giải thưởng đặc biệt của năm nay có đề cử của Daeyang anh vô cùng hồi hộp dõi theo màn hình. Mọi người cùng phòng nhao lên :" Daeyang có đề cử kìa"

Jangmin:" chắc chắn Daeyang sẽ được giải thôi"

Kyungsoo:" hi vọng vậy, thằng bé có lẽ đang rất háo hức và hồi hộp, tiếc quá mình không thể cùng bên con lúc này"

Jangmin:" cùng theo dõi đi"

Mc:" xin chúc mừng bạn diễn viên nhí Do Daeyang! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook