Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 68

Sooyoung1993

28/10/2019

Anh quản lý :" kyungsoo, em xem bản hợp đồng này đi"

Kyungsoo:" cái gì vậy anh"

Quản lý:" cái này chỉ là mượn hình ảnh của em để tổ chức sự kiện thôi cũng không có gì quan trọng lắm"

Kyungsoo đọc qua nội dung thấy không có gì quan trọng chỉ là sử dụng hình ảnh của anh để tổ chữ sự kiện. Anh đặt bút kí vào:" bao giờ thì em phải đến ạ"

Quản lý:" ngày cuối cùng của concert,buổi sáng bên họ sẽ tổ chức khai mạc"

Kyungsoo:" vâng ạ, vậy đến hôm đó đón em"

Quản lý vui vẻ:" ok"

Hôm nay là ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện kỉ niệm 10 năm của nhóm nhạc Exo. Anh cùng các thành viên của nhóm rất vui vẻ,cùng bước lên sân khấu hoành tráng,cùng hát và nhảy hết mình.Những bài hát huyền thoại tạo lên sức hút của nhóm đều được trình diễn trong chuỗi sự kiện này.

Kyungsoo thể hiện solo bài hát Forlife, anh bước lên bục cao, cất tiếng hát. Các fan bên dưới cũng hát theo lời bài hát. Anh đánh mắt nhìn xuống ghế khách mời, vị trí của cô còn trống, có lẽ cô không tới. Kyungsoo hơi buồn vì điều đó, nhưng anh cũng hiểu cô từng là idol. Bây giờ đến những nơi như này cũng khiến cuộc sống của cô đảo lộn. Anh không trách cô, nỗi buồn man mác được anh truyền tải hết qua bài hát.

" Đúng vậy, hãy nhìn vào đôi mắt này.

Anh sẽ luôn bên em cho đến tận cùng trời đất"

"Sooyoung anh sẽ luôn bên em từ giờ cho đến cuối cuộc đời" kyungsoo thầm nghĩ.



Những ngày sau đó, cô đều không đến,mỗi lần anh đều để ý xem cô có đến hay không. Anh hơi thất vọng vì điều này, nhưng anh rất vui khi những fan hâm mộ của anh vẫn như xưa.

Trước ngày biểu diễn cuối cùng, khi anh ngồi xuống bục nơi rất gần với fan. Anh thấy cô mặc bộ đồ bình thường nhưng tỏa sáng dưới hàng ngàn fan của anh. Cô đứng rất gần anh, nhìn về phía anh mỉm cười. Anh bất ngờ khi thấy cô,anh nhìn cô ngập trong hạnh phúc, bất ngờ đến nỗi anh đã quên luôn đến phần mình hát. Các hyung mỉm cười quay ra nhìn anh, Chanyeol lay tay anh khiến anh tỉnh lại. Chanyeol nhìn theo hướng mắt anh thấy Sooyoung đứng dưới hàng fan. Chanyeol mỉm cười thật tươi.

Kết thúc bài hát, chanyeol nói:" có một người bạn rất thân với Chanyeol, người bạn đó đã luôn động viên, quan tâm rất nhiều đến Chanyeol cũng như Exo. Cô ấy cũng là một ExoL . Mặc dù cô ấy đã rất lâu rồi không xuất hiện,nhưng kỉ niệm 10 năm của Exo cô ấy đã đến đây chúc mừng chúng tôi. Các bạn có muốn biết cô ấy là ai không?"

Exol:" Nae"

Chanyeol:" vậy thì hôm nay mời cô ấy lên đây cùng tôi thể hiện bài hát rất thành công của tôi và cô ấy,được không Sooyoung?"

Exol bất ngờ,la hét:" Nae, won sooyoung, wonsooyoung"

Sooyoung bất ngờ khi Chanyeol gọi tên mình, ngượng ngùng cúi mặt. Chanyeol chỉ tay về phía cô đứng khiến tất cả như dồn hết vào cô. Cô mỉm cười lấy lại tinh thần, chuẩn bị bước lên. Mấy bạn fan đứng cạnh cô, đều đứng tách ra hai bên để cô bước lên sân khấu.

Sooyoung cúi chào:" xin chào các bạn tôi là Sooyoung. Đã rất lâu rồi tôi không đứng trên sân khấu,nhưng hôm nay kỉ niệm mười năm của Exo, Sooyoung sẽ cùng Chanyeol thể hiện bài hát Swm để chúc mừng cho Exo. Chúng ta hãy mãi là Exol trong lòng Exo và Exo cũng sẽ mãi trong trái tim exol được không ạ?"

Exol :" Nae"

Giai điệu nhẹ nhàng, du dương, phía dưới lightstick đung đưa theo nhạc. Sooyoung cất tiếng hát, êm dịu khiến tan chảy trái tim người nghe. Chanyeol rap theo nhịp. Bài hát là sự kết hợp đầu tiên của cô cùng exo, bài hát khiến cô và anh tiến gần hơn một đoạn.

Chanyeol chững chạc hơn xưa, không còn quá bông đùa, nhưng anh hát hay hơn rất nhiều. Cô nhìn Chanyeol mỉm cười, tình bạn bắt đầu từ một bài hát. Cô sẽ luôn trân trọng tình bạn này.



Chanyeol mỉm cười nhìn cô,cô thật mạnh mẽ, dù như nào dù đã cách xa năm năm nhưng khi đứng cùng sân khấu với cô anh cảm thấy mọi thứ như chưa từng chia xa.

Cả nhóm cùng bước ra sau bài hát của cô và Chanyeol,mọi người cùng mỉm cười, vì cô luôn trong lòng mỗi người. Cô đã trở lại với họ sau bao ngày xa cách.

Suho:" tiết lộ cho các bạn Fan nhé. Sooyoung đã tự tay đan cho mỗi thành viên một bộ đồ luôn đó gồm có áo quần, mũ tất,găng tay, khăn"

Beakhyun:" đúng rồi đó, cô ấy đã làm rất nhiều thứ vì chúng tôi"

Chen:" thực sự có một fan như sooyoung là niềm tự hào của exo và tất cả cộng đồng exol cũng là niềm tự hào của exo"

Chanyeol:" tiết lộ cho các bạn một điều nữa, cô ấy là chủ tịch fanclub exol đó, cô ấy còn mang đến một bất ngờ nữa vào ngày mai"

Sooyoung mỉm cười nhìn Chanyeol :" Chanyeol anh không định tiết lộ luôn đấy chứ"

Chanyeol:" không ngày mai sẽ có bất ngờ lớn dành cho Exo và exol, chanyeol thay mặt exo cảm ơn Sooyoung trước"

Sooyoung:" đây cũng là món quà với tư cách một fan của exo gửi đến exo thôi. Hi vọng các bạn sẽ thưởng thức vui vẻ"

Exol bất ngờ khi gặp vị chủ tịch luôn giúp đỡ các fan lúc khó khăn nhưng không bao giờ ra mặt này. Mỗi khi exo tổ chức concert vị chủ tịch này bỏ rất nhiều kinh phí để gửi đến fan những chiếc xe đồ ăn hoặc cung cấp quạt miễn phí cho người xem concert nữa, rất nhiều việc cô ấy đã làm,ngay từ đầu đã trở thành exol và là người sáng lập ra fanclubexo. Exol cảm kích tấm lòng của vị chủ tịch này.

Exol hô to:" Nae, bọn em sẽ thưởng thức thật vui vẻ. Cảm ơn Sooyoung"

Sooyoung mỉm cười,vẫy tay về phía exo rồi đi xuống khán đài. Lúc này cô tự tin đứng dưới cổ vũ cho exo. Anh nhìn cô bất ngờ ngạc nhiên rồi đến hạnh phúc vì những điều cô làm. Sooyoung cảm ơn em đã đến, với anh vậy là quá đủ rồi. Nhìn em mỉm cười, tự tin trên sân khấu,anh cảm thấy không có gì có thể diễn tả được. Anh rất vui khi được nghe em hát một lần nữa. Em là một phần của exo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook