Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Chương 88

Sooyoung1993

29/10/2019

Ba Won mặc bộ vec giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ phong độ của một doanh nhân thành đạt, mẹ Won mặc một chiếc đầm kín đáo,sang trọng bước vào phòng ăn riêng.

Ba Do và mẹ Do đều đứng lên cúi chào,bắt tay ông bà thông gia.

Ba Do:" làm phiền ông bà phải bay tận qua bên này rồi"

Ba Won:" không có gì đâu, chúng tôi cũng rất lâu rồi không quay lại Hàn Quốc. Bây giờ được dịp quay lại đây cũng rất tuyệt"

Ba Do:" thực sự thiệt thòi cho Sooyoung quá, chuyện xảy ra chúng tôi cũng không hề biết, nếu biết chắc chắn không để Sooyoung chịu khổ. Bây giờ lại vướng vào đám cưới của con trai cả, lại để Sooyoung thiệt thòi đợi đến năm tới, thật xin lỗi ông bà bên đó"

Ba Won:" ông đừng nói vậy, chuyện cũ đã qua rồi. Bây giờ chỉ mong sao các con được hạnh phúc,chúng ta đã quá già để lo chuyện yêu đương của chúng nó rồi phải không?"

Mẹ Do:" ông nói đúng đó, bây giờ các con hạnh phúc là được rồi. Gia đình hai bên chúng ta đều sắp đón thành viên mới nữa,song hỉ lâm môn đúng không mọi người"

Mọi người cùng cười vui vẻ,trò chuyện thoải mái như từng gặp nhau rồi. Sooyoung thấy yên tâm rất nhiều, chuyện của cô và anh được gia đình đồng ý vậy là đủ sức mạnh để cô có thể đi tiếp rồi.

Mẹ Won:" sắp tới chúng tôi định đến JeJu du lịch, ông bà xem có thể sắp xếp thời gian cùng chúng tôi đi không, chúng ta già rồi cũng nên nghỉ ngơi chút,làm việc mãi cũng không tốt đâu"

Mẹ Do:" tôi cũng nghe kyungsoo nói chuyện rồi, sắp tới đám cưới của Seungsoo xong chúng ta cùng đi du lịch tiện bọn trẻ được nghỉ ngơi luôn. Đáng lẽ để chúng tôi mời ông bà đi mới phải"

Mẹ Won:" không có gì đâu, bên nào mời cũng được cả mà, ông bà xem đừng khách sáo,sắp tới các con kết hôn nhờ bà dạy bảo cho Sooyoung nhà chúng tôi"

Mẹ Do:" bà nói sao chứ, Sooyoung rất ngoan lễ phép, cũng biết suy nghĩ trước sau, từ ngày gặp con bé tôi đã rất thích rồi. Bà yên tâm, tôi sẽ chăm sóc tốt cho con bé, có một mình ở đây không có gia đình sẽ rất buồn nhưng bây giờ bà xem có chúng tôi rồi cứ yên tâm đi nha"

Ba Do:" đúng đó, chúng tôi đã xem Sooyoung là con cháu trong nhà từ lâu rồi,ông bà yên tâm sẽ không để Sooyoung thiệt thòi đâu"

Ba Won:" cảm ơn ông bà đã quan tâm đến Sooyoung"



Ba Do:" cảm ơn gì chứ, ông bà đừng khách sáo quá"

Ba Won:" vậy chúng ta nâng ly chúc cho các con được hạnh phúc đi"

Mọi người cùng nhau nâng ly, kyungsoo nhìn cô mỉm cười. Bữa cơm thân mật gắn kết hai gia đình diễn ra tốt đẹp. Sooyoung trút được gánh nặng trong lòng nhìn Kyungsoo:" một vài ngày nữa em đưa Daeyang lên đi học, sẽ chuyển tới nhà mới luôn"

Ba Won:" các con chuẩn bị nhà mới tới đâu rồi, có cần phụ giúp gì không?"

Ba Do:" đúng đó, các con cần gì cứ nói với ba mẹ"

Sooyoung nắm tay mẹ Do:" con cũng bàn với ba mẹ rồi mà,bọn con cũng lo xong hết rồi, bây giờ chỉ chuyển tới ở thôi. Con định xin phép ba mẹ, một vài ngày nữa con đưa Daeyang trở lại đi học"

Mẹ Do:" đã đến lúc đưa thằng bé đi rồi sao, không để nó ở lại được sao?"

Mọi người đều mỉm cười nhìn bà Do, kyungsoo nhẹ nhàng nắm tay mẹ:" mẹ à, ba mẹ nào nỡ xa con đâu, con và Daeyang chỉ vừa mới nhận ra nhau, con không nỡ xa thằng bé, Sooyoung cũng vậy. Dù bây giờ mang bầu hơi vất vả chút nhưng mà vẫn có thể chăm sóc tốt cho Daeyang. Nếu vì mang bầu mà để Daeyang về với ba mẹ,Daeyang sẽ rất buồn,tâm lý trẻ con không như chúng ta Daeyang sẽ cảm thấy bọn con bỏ rơi thằng bé, chỉ thương em trong bụng mẹ. Mẹ đừng buồn nha, đến lúc lo cưới cho anh hai xong có thể lên ở với tụi con được mà"

Mẹ won:" kyungsoo nói phải đó bà, ngày trước Sooyoung nói đưa Daeyang qua đây, tôi cũng buồn lắm nhưng mà điều gì tốt cho con cháu chúng ta cũng đành thôi"

Mẹ Do:" ừm hai đứa bàn bạc rồi thì cứ vậy đi, đợi mẹ lo cho anh hai xong mẹ sẽ lên chăm sóc cho Daeyang và Sooyoung"

Sooyoung:" vâng được ạ, cảm ơn ba mẹ"

Mẹ Do:" lại nói gì nữa vậy, mẹ dặn không được khách sáo mà. Được rồi mọi người ăn đi, đồ ăn nguội cả rồi"

Ba Do:" đúng rồi, Sooyoung con xem chúng ta sẽ tổ chức lễ cưới như nào?"

Sooyoung:" con nghĩ rồi ạ, để tiện cho mọi người cứ làm kiểu hiện đại như bây giờ đi. Con bụng bầu rồi không thể làm theo truyền thống được,với thời gian không nhiều"

Kyungsoo:" con muốn làm ngoài trời, không thể đơn giản quá được. Dù sao cũng có truyền thông theo dõi mà bọn con lại là người nổi tiếng, ba mẹ Sooyoung cũng có nhiều khách hàng nữa. Sắp tới bọn con sẽ chụp ảnh cưới và tìm chỗ tổ chức."



Ba Won:" ừm theo ý Kyungsoo và Sooyoung đi, chúng ta chỉ làm theo thôi ông bà ạ"

Kyungsoo:" cảm ơn ba đã ủng hộ con ạ"

Ba won:" chúng ta sẽ lên danh sách khách mời trước để các con tiện đặt bàn. Sooyoung con nên qua chỗ Thảo,Thảo sẽ giúp con mấy chuyện đồ cưới"

" Dạ được, con với chị cũng hẹn nhau đi mua đồ rồi ạ"

Kyungsoo:" ba mẹ cứ yên tâm, con sẽ lo hết mọi việc"

" Được rồi có gì cần có thể gọi trực tiếp cho ba,hai đứa cũng bận bịu nhưng lễ cưới của các con nên theo ý các con."

Ba Won và mẹ Won trở về, Sooyoung:" lái xe đưa ba mẹ về nhé,hôm nay ba mẹ Do mới lên đây còn chưa về nhà nữa con đưa ba mẹ về nhà nghỉ ngơi"

Ba Won:" ừm đưa ông bà bên đó về nhà đi chúng ta về được rồi. Vậy xin phép ông bà nha, đám cưới Seungsoo chúng tôi sẽ tới. Ông bà về nghỉ ngơi đi"

Ba Do:" ông bà bên đó cũng vậy đi cẩn thận nha, Kyungsoo đưa ông bà về"

Mẹ Won:" thôi được rồi,ba mẹ có người lái xe yên tâm đi,mau đưa họ về nghỉ ngơi đi. Hẹn gặp lại ông bà nha"

Mọi người nhìn ba mẹ cô đi khuất, mẹ Do:" chúng ta cũng về thôi"

Ba Do:" ông bà bên đó nhiệt tình quá, tình cảm gia đình cũng rất tốt. Sooyoung gia đình con rất tuyệt vời, nhiều nhà có điều kiện không được như vậy đâu"

Sooyoung:" dạ vâng, con cảm thấy rất may mắn vì có gia đình như vậy đó. Với lại càng may mắn hơn vì ba mẹ cũng rất tuyệt"

Mẹ Do:" ba mẹ có gì đâu, sống với nhau bao nhiêu năm thì hiểu nhau thôi. Mai sau các con cũng sẽ vậy"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Vượt Đại Dương Để Yêu Anh (D.o)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook