Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 81: Tin đồn được dập tắt

Ran Mouri

26/09/2023

Hai cô gái sau khi nghe lời giải thích từ hai chàng trai. Hai cô gái đã hài lòng. Trang nói với Khôi: "Câu trả lời dành cho cậu ấy khiến em khá hài lòng, nhưng em mong chuyện này không xảy ra nữa, em vì thương anh, tin anh nên mới cho anh cơ hội, em mong chúng ta có thể tiếp tục hạnh phúc ở bên nhau".

Phương nói với Hoàng Anh: " Câu trả lời của anh khiến em khá hài lòng. Nhưng tin anh, em cho anh cơ hội cũng may anh không làm em thất vọng".

Khôi cũng đoán được ai nhưng bản thân anh vẫn chưa chắc do người đó làm không? Anh thật không tin trong khoảng thời gian anh bắt đầu vắng bóng lại có người có thể động đến anh. Anh liền quyết định gọi cho Huy là đàn em của anh nói:

- Trong trường anh có tin đồn có lẽ các em cũng nghe rồi. Anh muốn các em ai là người loan cái tin đó. Không được làm gì nó, mang nó trước mặt anh là được. Nếu có đánh cũng phải để anh đánh nghe chưa. Những thông tin này không được để bất kì ai biết nghe chưa ngay cả việc tin đồn nếu như anh biết thì bọn em....

Câu sau tuy anh không nói nhưng đủ để cho đàn em của anh hiểu nếu chuyện này mà còn lan rộng hơn chắc chắn tính mạng của cậu ta cũng không còn.

Dạ, em biết rồi thưa đại ca- Huy nghe tuân lệnh rồi bắt đầu cùng những đàn em khác của anh bắt đầu truy lùng tin tức. Hoàng Anh biết được chuyện này cũng muốn được đi điều tra nhưng Khôi lại không đồng ý cho anh đi, vì nếu anh ấy đi sẽ làm ảnh hưởng đến việc học.

Thực ra bản thân Khôi cũng rất muốn đi. Nhưng anh lại không thể nào lo được hai việc cùng một lúc vừa đi điều tra vừa học hành nếu làm hai việc như vậy sẽ rất tốn thời gian của anh nên anh mới sai đàn em của mình đi điều tra. Bản thân vẫn quyết định vắng bóng. Nhưng anh cảm thấy có vẻ như việc anh vắng bóng làm cho nhiều người lộng hành.



Anh vì thế quyết định. Sáng anh là người trò ngoan xong công việc trên trường thì anh tiếp tục làm xã hội đen của mình. Anh tuy là vắng bóng nhưng anh vẫn rèn luyện sức khoẻ để có thể tăng cường thể lực. Anh vì thế có thể tăng cường sức khoẻ.

Anh vì vậy vẫn giữ cho mình một thân hình cực kì rắn chắc. Mấy hôm nay việc học của anh ngày càng nhiều vì thế anh ngày càng bận rộn nhiều lên. Nhưng anh vẫn cân bằng được một số công việc.

Trước khi Huy đàn em của anh chuẩn bị điều tra đã báo cho những đàn em của cậu ta nhưng có một người không nghe. Cậu ta biết được nên uy hiếp đến hắn ta khiến hắn ta phải nghe lời.

Cậu biết tính cách của Khôi. Cậu là đàn em của Khôi rất nhiều năm nên cậu hiểu anh là con người như thế nào. Anh tuy rất lạnh lùng nhưng bên trong anh lại cực kì ấm áp. Nhưng nếu để Khôi biết được tin bị lan truyền ra ngoài thì tình mạng của người lan tin anh dám chắc tính mạng cũng sẽ chẳng còn.

Trong khoảng thời gian, vì người tung tin che dấu thân phận nên đàn em của Khôi khá khó khăn trong việc đi tìm. Cậu ta liền nghĩ ra một cách nói cách để hắn ta xuất hiện Cậu ta liền tung một tin giả nói là: "Hiện tại cần có một phóng viên tạo tin đồn cho các diễn viên hay những người có tiếng trong xã hội".

Đúng như cậu dự đoán cái tên tung tin đồn đã đến. Hắn ta vẫn cứ nghĩ rằng cần có phóng viên thật nên không có một chút phòng bị nào.

Hắn ta không hề biết đã có người sắp đặt trước. Hắn vào công ty mới biết rằng hắn ta đã bị lừa. Hắn ta định gọi để chuẩn bị chuồn thì bỗng nhiên từ đâu xuất một chàng thanh niên tầm hai mươi tư tuổi đứng trước mặt anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook