Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Chương 112: Tình hình học tập của hai anh và Minh biết tin

Ran Mouri

27/10/2023

Khôi và Hoàng Anh ăn uống xong. Họ đi xem những thông tin về trường. Sau nửa tiếng hai anh vào lớp. Năm phút sau là cô giáo bắt đầu vào lớp để tiếp tục tiết học còn đang dang dở. Các bạn sinh viên cũng nhanh chóng ổn định trật tự để vào tiết học. Người ta nói mỗi người một cách dạy khác nhau, tuy cô Mai giảng khá hay và truyền cảm nhưng tâm trạng của hai chàng trai ấy vậy có chút buồn. Nhưng các bạn không để ý bọn họ, nghĩ rằng hai chàng trai đang gặp chuyện không vui nên buồn thôi.

Nếu như các bạn ấy biết được hai chàng trai đang lo lắng vào chuyện gì thì dám chắc rằng các bạn ấy sẽ không còn tâm trí đâu mà học hành nữa. Thời gian học đối với hai anh khá nhanh. Hai anh vẫn chép và làm những bài tập của cô Mai giao tại lớp đầy đủ. Minh phân công lúc chưa hết giờ giải lao là hai anh vệ sinh lớp trước khi về. Hai anh đã hiểu và nhớ. Đến cuối tiết học, sinh viên và giáo viên về hết hai anh ở lại dọn dẹp lớp thật sạch sẽ rồi mới ra khỏi phòng học. Sau đó hai anh cầm cặp sách ra khỏi phòng, sau đó Khôi khóa cửa lớp lại. Anh và Hoàng Anh cùng nhau về. Hoàng Anh cậu ta lại đợi Khôi lấy xe để chở anh đi. Minh cảm giác không lành nên anh bí mật đi theo hai người.

Khôi sau khi lấy xe thấy Minh, anh định chơi bài để cho Minh không biết; Nhưng Đạt nhắn tin cho anh là: “Bác sĩ báo, thầy của hai sắp tỉnh, hai cậu mau đến nha”. Anh ra chỗ Hoàng Anh, đưa mũ cho anh ấy. Cậu ấy vừa mới lên xe, Khôi nhanh phóng nhanh đến bệnh viện, mặc dù là cậu ta đang rất vội nhưng vẫn tuấn thủ luật giao thông. Anh còn nhanh chóng cắt đuôi được lớp trưởng nữa. Vì bản thân Khôi biết là cậu ta sẽ giận cậu nhiều.

Thực ra việc thầy phải vào viện Khôi cũng suy nghĩ kĩ và vào chiều ngày hôm nay anh gọi điện cho Minh thông báo về việc của thầy. Khôi anh lấy chiếc điện thoại gọi cho Minh. Lớp trưởng thấy anh gọi liền bắt máy:

- Alo, tao nghe

- Tao xin lỗi, vì giấu mày nhưng tao sẽ nói mày nghe chuyện này

- Ừ, được mày nói đi.

- Thầy Lương gặp tai nạn vào ngày hôm qua, tao mới hay tin vào hôm nay nên tao mới báo với mày.

- Mày nói cái gì? Đây không phải chuyện nên đùa đâu Khôi.

- Tao không đùa, tất cả những gì tao nói với mày là sự thật. Nếu không tin mày qua chỗ tao, tao gửi định vị cho mày.

- Ừ, mày gửi định vị cho tao

Được rồi, tao sẽ gửi định sang cho mày. Nói xong, Khôi tắt mày. Anh tắt máy, anh gửi định vị cho Minh.



Lớp trưởng khi mà thấy định vị, cậu ta phi như bay đến đó.

Đúng nửa tiếng đồng hồ Minh đã tới. Minh đến chỗ Khôi đang ngồi:

- Thầy sao rồi, sao giờ mới nói tao biết. Khôi bảo:

- Thầy giờ ổn rồi, bây giờ đang đợi thầy tỉnh lại, tao xin lỗi tại lo lắng cho thầy quá nên giờ mới báo được cho mày.

- Thôi được rồi, thầy không sao là tốt rồi. Cũng may thầy không sao.

Bác sĩ trong phòng báo với cả Đạt:

- Bệnh nhân may mắn được cấp cứu kịp thời. Nên không nguy hiểm tới tính mạng. Ông ấy đã tỉnh lại, nhưng bây giờ chỉ ăn được thức ăn như: cháo loãng hoặc nước cháo thôi.

Bốn chàng trai biết được lấy cháo của Hoàng Anh. May thay, anh ấy mua cháo loãng. Cả bốn người cùng nhau chăm sóc cho thầy. Ông Lương nhìn thấy bốn cậu thanh niên ông hỏi:

- Các cậu là ai?

Minh nhanh chóng chạy ra khỏi phòng hỏi bác sĩ rằng:

- Bệnh nhân phòng mười lăm bị làm sao vậy ạ. Bọn em vào nhưng mà ông ấy không nhớ tụi em. Bác sĩ qua xem giúp em được không ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Em Yêu Anh Ư..... Không Em Yêu Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook