Ép Bức Dưới Quân Trang

Chương 40:

Triêu Sắc

26/01/2024

Nơi này là vũ trường xa hoa nhất Nghiệp Bắc, đã được người ra bao hết, đồng thời bố trí lại một lượt, nhìn vô cùng trang trọng.

Lúc Quý Tranh xuất hiện ở đại sảnh, tất cả mọi người đều quay ra nhìn hắn.

Không biết hôm nay là gia đình quan lại quyền quý nào muốn tuyên bố chuyện gì mà có không ít nhân vật nổi tiếng được mời đến dự, có cả trong lĩnh vựa quân đội lẫn thương nhân.

Thi Ngọc cũng nhận ra một số người, trước kia nhà họ Thi cũng coi như nhà thương gia có máu mặt ở Nghiệp Bắc, nhưng hầu hết mọi người cô vẫn không nhận ra.

Bây giờ Quý Tranh chính là quân quan lớn nhất của Nghiệp Bắc, người có thể mời hắn đến dự tiệc thế này tất nhiên cũng không thể nào là người bình thường được.

“Quý tư lệnh đại giá quang lâm, không ra nghênh đón từ xa được, Lục mỗ thất lễ quá.” Người còn chưa thấy mà đã nghe thấy âm thanh.

Thi Ngọc nghe được giọng nói này thì bước chân lập tức khựng lại.

Đây là giọng nói của bác Lục.

Chẳng lẽ bữa tiệc hôm nay là của nhà họ Lục?

Lưng Thi Ngọc cứng đờ, cô nghiêng đầu, nhìn về phía Lục Phong Dật đang đi về phía này, vô thức muốn đứng trốn sau lưng Quý Tranh.

Cô từng suýt chút nữa trở thành con dâu của nhà họ Lục, bây giờ lại đi cùng người đàn ông lần trước đã phá hủy hôn lễ của mình tới tham gia bữa tiệc. Không những thế, ngay mới vừa rồi, hai người còn làm một số chuyện vô cùng thân mật.

Thế nhưng, Quý Tranh hiển nhiên đã nhận ra ý đồ của cô. Hắn lập tức vòng tay ôm lấy eo cô, ôm vào trong ngực mình, không để cô có cơ hội phản kháng.



Thi Ngọc cúi đầu, chỉ muốn có thể lập tức biến mất tại chỗ, nhưng tất nhiên là không thể nào.

Người đàn ông âm thầm dùng sức bóp chặt lấy eo cô, giống như đang cảnh cáo.

“Hôm nay Quý tư lệnh đưa bạn gái tới đây sao? Không biết là tiểu thư nhà ai...” Lục Phong Dật nói đến đây thì im bặt, bởi vì nhìn thấy đối phương vậy mà lại là Thi Ngọc.

Nhưng lão hồ ly dù sao vẫn là lão hồ ly, sau mấy giây thất thố, ông ta đã nhanh chóng tiếp lời.

“Thì ra là Tiểu Ngọc à? Mấy ngày không gặp, cháu càng ngày càng đẹp ra, bác suýt chút nữa đã không nhận ra cháu rồi.”

Thi Ngọc miễn cưỡng cười cười: “Bác Lục, đã lâu không gặp, sức khỏe của bác vẫn tốt chứ?”

“Tốt, tất cả đều tốt.”

Bầu không khí ngột ngạt và xấu hổ bao trùm lên ba người, à không, chỉ hai người thôi, là Lục Phong Dật và Thi Ngọc, còn Quý Tranh rõ ràng không hề quan tâm chút nào, thậm chí còn cảm thấy vui vẻ.

“Hôm nay có chuyện gì quan trọng sao ạ? Nhìn không giống tiệc sinh nhật?” Thi Ngọc tùy tiện tìm một đề tài để nói, muốn hóa giải bầu không khí quái dị này.

Nhưng lại không ngờ, sắc mặt của Lục Phong Dật càng thêm kỳ quái, ông ta còn chưa lên tiếng thì bữa tiệc đã bắt đầu rồi.

Ông ta được mời lên lên sân khấu, cầm lấy micro: “Cảm ơn các vị đã bớt chút thời gian tới chung vui với nhà họ Lục ngày hôm nay. Hôm nay là ngày con trai Lục Cảnh Giai của tôi và Con gái Trình Vân Vân của Trình thiếu tướng... đính hôn...”

Sắc mặt Thi Ngọc lập tức trắng bệch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ép Bức Dưới Quân Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook