Ép Bức Dưới Quân Trang

Chương 47: Nhỏ Nến

Triêu Sắc

26/01/2024

Thi Ngọc không biết tại sao hắn lại cầm nến làm gì, bây giờ là ban ngày, nếu như cảm thấy tối thì chỉ cần kéo rèm cửa ra là được mà?

Nhưng hắn không làm thế.

Ánh nến leo lắt, ngọn lửa và bóng dáng của người đàn ông đổ lên giường, giống như dã thú đang giơ nanh múa vuốt, chuẩn bị ăn con mồi của mình.

“Anh muốn làm gì...” Thi Ngọc vùng vẫy một lúc, nhưng cho dù là tay hay chân đều bị hắn trói chặt rồi.

Nến chậm rãi chảy thành sáp dầu, theo động tác của hắn, sáp dầu nóng hổi nhỏ lên ngực cô. Thi Ngọc đau đớn kêu lên một tiếng.

“A...” Cô dùng chiếc chân tự do của mình, dốc sức đá về phía bụng hắn.

Người đàn ông tất nhiên sẽ không để cô đạt được ý muốn, hắn vung tay lên, nhanh nhẹn bắt lấy mắt cá chân cô.

“Vốn dĩ không muốn để cô phải chịu khổ như vậy, nhưng nếu cô đã không ngoan thì tôi cũng không khách khí nữa.”

Hắn kéo cà vạt xuống, trói nốt chiếc chân còn lại của cô vào cột giường.

Bởi vì chiếc giường rộng lớn, thế nên hai chân Thi Ngọc bị dạng ra hết cỡ, gần như kéo thành 180 độ. Điều này khiến bắp đùi cô truyền đến cảm giác đau đớn như bị xé rách.

Nơi tư mật của cô hoàn toàn bại lộ trong không khí, bởi vì mới bị cạo sạch lông mu chưa bao lâu, thế nên lúc này toàn bộ âm hộ đều phơi bày ra rõ ràng.

Quý Tranh rũ mắt xuống nhìn một cái, sau đó thờ ơ, cầm nến tiếp tục thực hiện hành vi vừa rồi của mình.



Sáp dầu nóng cứ thế chảy xuống lồng ngực cô, rồi đến bụng, tiếp tục lại đến đùi.

Mỗi giọt sáp nhỏ xuống, thân thể cô lại run rẩy kịch liệt, giống như một con cá mắc cạn, cả người thoi thóp.

Những giọt sáp đọng lại trên làn da trắng nõn của cô, đỏ như máu.

Cô rất muốn cong người lên để chống cự lại những đau đớn này, nhưng tay chân đều đã bị trói chặt, chỉ có thể giãy dụa một cách vô lực.

“Đau... Tôi không làm gì sai cả... Anh tha cho tôi đi...” cô nhíu chặt lông mày, cả người mồ hôi nhễ nhại.

“Không phải vừa rồi cô hỏi tôi tại sao lại giữ cô bên người à?” Quý Tranh giơ nến đến trước mặt cô: “Tất nhiên là vì để tra tấn cô.”

Quả nhiên là vì như thế, bây giờ Thi Ngọc cảm thấy toàn thân đau đớn giống như bị lột da vậy. Cô yếu ớt lắc đầu: “Tôi sai rồi, tôi không dám nữa, cầu xin anh... Cầu xin anh tha cho tôi.”

Quý Tranh bật cười một tiếng: “Lúc này mới biết xin tha à? Muộn rồi.”

“Đau... Đau quá...” Nước mắt Thi Ngọc giàn dụa, khóc đến mức hai mắt đỏ ngầu: “Đừng mà... Đừng đối xử với tôi như vậy... Tôi biết sai rồi, từ nay về sau tôi sẽ không nói lung tung nữa...”

Người đàn ông không nói gì, vứt nến sang một bên, sau đó bắt đầu cạy những sáp dầu đã khô trên người cô ra.

Mặc dù sáp dầu không nóng đến mức gây bỏng, nhưng da thịt cô vẫn đỏ lên một mảng.

Hắn cạy ra một cái, cô lại run lên một cái.



Hắn dừng động tác, cúi đầu nhìn hạ thể của cô.

Thi Ngọc phát hiện ra ánh mắt của hắn thì cắn chặt môi, hạ thể của cô lúc này đang rỉ nước, ẩm ướt trơn bóng. Nhưng mà chuyện này thực sự không phải ý muốn của cô, cô không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, bản thân không kiểm soát được.

Bàn tay to lớn của người đàn ông chạm lên tiểu huyệt của cô, miết nhẹ dâm dịch của cô, đùa cợt: “Như thế này mà còn có thể ẩm ướt, cô nói xem, sao cô có thể dâm đãng như thế cơ chứ?”

Thi Ngọc lắc đầu: “Tôi không có...”

“Vẫn còn mạnh miệng.”

Quý Tranh giải phóng côn thịt đã nhẫn nhịn một lúc lâu của mình, quy đầu to lớn vỗ lên tiểu huyệt của cô, sau đó dùng sức đâm vào.

“A...” Mặc dù tiểu huyệt của cô đã ẩm ướt lắm rồi, thế nhưng khi bị hắn cắm vào một cách thô bạo thế này thì cô vẫn không nhịn được đau đớn. Thi Ngọc muốn khép chân lại, nhưng căn bản không sao làm được. Cô chỉ có thể thít chặt hạ thể lại, muốn đẩy dương vật của hắn ra ngoài.

Tiểu huyệt chật hẹp mít chặt lấy dương vật của hắn, Quý Tranh nắm chặt lấy bắp đùi cô, mu bàn tay nổi đầy gân xanh. Hắn không tự chủ được mà dùng sức bóp mạnh hơn một chút, bắp đùi tinh tế trắng nõn của cô lập tức in hằn năm dấu tay của hắn.

Thi Ngọc liều mạng giãy dụa thân thể, muốn thoát ra được khỏi sự giam cầm của hắn. Cô đau quá, đau giống như lần đầu tiên của mình vậy, dương vật của người đàn ông như một cây gậy sắt, mạnh mẽ đóng đinh lên người cô, khiến cô không thể nào trốn thoát được.

Thi Ngọc càng giãy dụa thì càng kích thích dục vọng của Quý Tranh hơn, hắn bắt đầu càng thêm liều lĩnh tiến vào.

Côn thịt của hắn đâm vào lút cán, sau đó lại nhanh chóng rút ra, tiếp theo lại dũng mãnh đâm vào, cứ thế liên tục ma sát những điểm nhạy cảm của cô. Tiểu huyệt của Thi Ngọc càng lúc càng tiết ra nhiều dâm dịch hơn.

“A... Buông tha cho tôi đi mà... A...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ép Bức Dưới Quân Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook