Ép Yêu 100 Ngày

Chương 874: Một chút thành ý (4)

Diệp Phi Dạ

09/07/2017

TayHứa Ôn Noãn run run, cởi áo tắm của Lục Bán Thành ra xong, cô mới phát hiện hắn chẳng mặc gì cả.

Cô và hắn đã từng tiếp xúc da thịt một lần, nhưng lần đó cô chưa từng nhìn đến cơ thể của hắn.

Cô và Ngô Hạo yêu nhau 10 năm, không phải chưa từng có những cử chỉ thân mật, nhưng cô và Ngô Hạo lại chưa từng làm chuyện đó, nhiều nhất cô chỉ có thể nhìn thấy nửa người trên của Ngô Hạo mà thôi.

Bây giờ cả người rắn chắc tinh tráng của Lục Bán Thành đều rơi vào tầm mắt của cô, khiến cả người cô đều hốt hoảng luống cuống.

Cô hoảng loạn chuyển con ngươi, không biết nên nhìn đi đâu, qua một lúc lâu, cô mới miễn cưỡng ổn định lại tâm tình, vắt hết óc nhớ lại những tình tiết đã xem trên phim và đọc trong tiểu thuyết thời gian qua nhớ lại, lúc phụ nữ chủ động lấy lòng đàn ông như thế nào, chắp vá phim này truyện kia một hồi, sau đó liền bình tĩnh thở đều, sau đó từ từ đưa tay ra, đụng vào ngực hắn.

Da thịt của hắn cực kỳ nóng, đầu ngón tay của cô chỉ đụng nhẹ một cái liền nóng đến nỗi cả người cô run rẩy một hồi, theo bản năng lại rụt tay lại.

Cô rời đi khiến hắn nhíu mày, trong lúc đó khuôn mặt của hắn lại có chút lạnh lùng.

Cô cảm nhận được sự thay đổi của hắn, ngẩng đầu lên, nhanh chóng nhìn qua hắn một chút, thấy biểu hiện của hắn có chút không ổn, chỉ lo hắn đuổi cô ra khỏi phòng thì không thể cứu cha được nên vội vàng sờ lên người hắn.

Lại nói hắn và cô đã từng có quá nhiều chuyện không vui, nếu không phải vì bệnh của cha, chắc chắn cô sẽ không bao giờ đến gặp hắn, mà những năm gần đây dù có chủ động với Ngô Hạo cũng chỉ là nhón chân lên hôn hắn ta mà thôi, đó cũng là hành động chủ động nhất rồi.

Lúc này dù cô đang xoa xoa Lục Bán Thành nhưng động tác trên đầu ngón tay vẫn khô khốc cứng đờ.



Cô không dám nhìn hắn, cũng không biết mình đã sờ hắn bao lâu, cô thấy hắn không có chút phản ứng nào, liền âm thầm cắn răng, từ từ cúi thấp đầu về phía hắn. Cô không hôn môi hắn mà lại hướng đến bả vai hắn.

Cô cảm thấy thân thể hắn cũng trở nên căng thẳng, nhưng lại chẳng có ý muốn đổi động tác, Hứa Ôn Noãn chỉ có thể nhắm mắt mà tiếp tục hôn vuốt da thịt của hắn.

Đập bể đầu Hứa Ôn Noãn cô cũng không biết nên làm cho hắn hài lòng bằng cách nào, việc lần trước hắn làm, cô cũng không làm được.

Cô thấy hắn vẫn thản nhiên nằm trên giường như vậy, thờ ơ không động lòng, cô cũng không biết phải làm sao, lúc cô không biết đã hôn vai của hắn lần thứ mấy, liền không nhịn được ngẩng đầu lên nhìn hắn một chút.

Cô còn chưa nhìn thấy biểu hiện của hắn thế nào, hắn bỗng nhiên vươn mình, đặt cô dưới người hắn.

Mùi thơm của người đàn ông này lấp đầy không khí xung quanh cô trong nháy mắt, ngón tay Hứa Ôn Noãn nắm chặt dra giường theo bản năng, sau đó liền kề môi mình lên sát môi người đàn ông.

Cảm giác hoàn toàn không giống khi cô hôn Ngô Hạo.

Tiếp xúc xa lạ như vậy làm trong lòng cô có chút chống cự.

Tiềm thức cô muốn rời khỏi nhưng lại sợ chọc giận hắn, chỉ có thể dùng sức nắm chặt dra giường, thừa nhận một cách cứng ngắt.

Cô cử động như vậy từ lâu đã khiến hắn không nhịn được, hắn sượt nhẹ qua môi cô hai lần, liền không thể chờ lâu thêm được nữa mà gõ hàm răng của cô, hôn cực kỳ sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ép Yêu 100 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook