(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 32

Yoona

22/11/2016

Sáng sớm, nó dậy nấu đồ ăn sáng cho bố mẹ. Vì thế nên nó đã xin nghỉ ngày hôm nay ko đi nấu ăn cho các oppa EXO làm cho m.n biết xong thì oán trời than đất mãi. Chanyeol oppa còn gọi cho nó ca 1 bài, mãi đến khi nó hứa là sẽ nấu đền bù thì mới thôi. Nghỉ như thế nó cx thấy áy náy lắm. Dạo này có rất nhiều giải thưởng đc trao tặng, cả nhóm đều bận rộn với lịch trình dày đặc. Sức khỏe của họ là rất quan trọng. Ko ăn sáng sẽ ko có sức mà làm việc. Nhưng biết làm sao bây h, bố mẹ nó ra chẳng lẽ nó lại ko ở nhà. Nó phải đưa bố mẹ đi chơi 1 mk bởi vì Sehun rất bận, ko thể đưa bố mẹ đi cùng cô đc mặc dù anh rất muốn. Nó cx thông cảm cho anh nên chỉ dặn anh là nhớ ăn uống cho đầy đủ thôi.----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Haha, chúng ta lại nhận đc giải thưởng mới rồi, vui quá đi. Cứ thế này thì huyng sẽ chết vì vui quá mất- Suho oppa trong tay cầm mấy cái cúp vui vẻ cười đến ngoác cả miệng ra ko khép lại đc.

- Công sức của chúng ta cả 1 năm trời cuối cùng cx đã đc đền đáp. Như thế này thì fans sẽ tự hào về chúng ta lắm đây- Xiu min huyng cx vui vẻ ko kém nói.

- Mấy huyng có để ý ko, hình như vừa nãy mk lên nhận giải vs biểu diễn, fans nhà mk hô to với có lightstick sáng nhất đấy.- Kai hạnh phúc nói.

- Huyng biết mà, fans nhà mk là đông nhất vs đáng yêu nhất luôn- Lay oppa nở nụ cười ấm áp nói.

- Hic hic, nhưng em đói quá, đi ăn j đi. - Baekhuyn nhăn nhó ôm bụng nói.

- Em ko đi đâu- Sehun bỗng nhiên lên tiếng,

- Sao lại thế?- Chen oppa kêu lên ngạc nhiên.

- Hôm nay Jung Jin đưa bố mẹ cô ấy vừa từ VN sang đi chơi. Chắc em phải đi cùng- Sehun nói.

- Nhưng nhỡ may em a ngoài bị fans phát hiện thì sao? Thôi cứ để các bác đi thăm quan trong vui vẻ chứ ko phải là chạy thộc mạng vì rượt đuổi- Suhon huyng tâm lí nói.

- Nhưng em lo...

- Lo cái j mà lo. đi ăn cùng m.n đi đã- Chanyeol oppa ngắt ngang câu của Sehun rồi kéo anh đi cùng cả nhóm luôn.

---------------------------------------------------------------------------------



Hôm nay nó đã đưa bố mẹ đi chơi đc rất nhiều nơi, còn đưa cả bố mẹ ra cửa hàng mới của nó nữa. Bố mẹ nó rất vui nhưng hình như họ thấy hơi thắc mắc vì ko thấy anh đâu. Vừa nãy đi đến đâu cx nhìn thấy ảnh của anh làm họ thấy hơi nổi da gà.

- Con à, bạn trai con đâu?- bố nó thắc mắc hỏi.

- Anh ý hôm nay cùng cả nhóm đi nhận giải thưởng rồi ạ- nó trả lời.

- Có vẻ như cậu ta nổi tiếng nhỉ- mẹ nó hỏi.

- Vâng, nhóm của anh ấy bây h là 1 trong những nhóm nhạc thành công và nổi tiếng nhất nhì K-pop đấy ạ - nó nói về thần tượng của mk bằng cảm xúc tự hào.

- Rồi rồi bố biết rồi. Bà xem, nó nói mà mắt ánh lên tia sáng kìa. Vui đến thế cơ à. Đúng là bó tay- bố nó vừa nói cừa lấy tay ngắt yêu vào mũi nó.

- Hì hì- nó khoác tay bố mẹ vào tay mk rồi cùng bố mẹ đi ăn. Trong lòng tràn ngập niềm vui sướng.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

- Alo, em đang làm j đấy- Sehun trốn ra một góc gọi điện cho nó.

( Anh diễn xong rồi à. Em đang đi ăn cùng bố mẹ.- nó trả lời.)

- Ukm, xong rồi. Thành công mĩ mãn. Em cú đi ăn cùng bố mẹ đi nhé. Tí nữa anh sẽ qua ngay. Nhớ ăn uống cẩn thận đấy nhé-Sehun mỉm cười dặn dò nó.

(Em biết rồi. Ang cx thế. Ăn đi nhé. Pp- nó cx mỉm cười ngọt ngào nói)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook