(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 39

Yoona

21/01/2017

Nó cũng thế thôi, không hề muốn. Nó rất muốn gọi cho anh đến bên cạnh nó ngay nhưng nó biết hiện giờ anh cũng đang rất mệt mỏi. Nó không muốn làm anh làm anh phải mệt thêm vì nó . Nó đang suy vẩn vơ thì bỗng thấy điện thoại thì thấy điện thoại trên bàn rung lên, có tin nhắn tới. Là của anh.''Em đang làm gì thế? Anh xin lỗi vì anh không thể gọi được cho em.''

''Em không sao. Anh có mệt lắm không?''

'' Anh không sao . Chỉ cần em không sao thì anh cũng thế. Em nhớ phải giữ gìn sức khỏe đấy nhé. Đừng để bản thân mình bị ốm. Anh lo lắm đấy.''

''Vâng. Em biết rồi.''

Nó đọc những dòng tin nhắn đấy xong mà cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều. Mọi mệt mỏi áp lực đều biến mất. Chỉ còn niềm hạnh phúc ngập tràn. Lấy lại tinh thần, nó đứng dậy đi nấu cái gì đó ăn. Lúc nãy có ăn ít cháo nhưng cũng được chẳng bao nhiêu nên bây giờ lại thấy đói. Những tiếng kêu phản kháng của bụng nó kêu lên. Nó phì cười đi vào bếp nấu cái gì đó ăn.

Đang nấu thì bỗng có điện thoại rung lên là của Hee Soo.

- Sao vậy? Vừa mới về mà đã nhớ tớ à?- nó nói đùa.

(Cậu mau mở tivi lên xem thời sự đi. Ảnh cậu đi với oppa Sehun bị phát hiện giờ đang phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt kia kìa.- Hee Soo nói gấp gáp trong điện thoại.)

Nó nghe vậy thì hoảng hốt bật tivi lên xem. Đúng thật. Là ảnh hôm ấy nó ở hiệu thuốc. Vì chụp ở góc khuất nên nhìn không rõ mặt nó nhưng mặt anh thì rất rõ. Lúc ấy anh còn không đeo khẩu trang nữa chứ. Nó nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho anh nhưng anh không nghe máy. Chỉ thấy những tiếng tút tút dài làm cho nó càng sốt ruột hơn.

Nó đi đi lại lại trong phòng , bây giờ chắc là cư dân mạng đang tìm mọi thông tin về nó. Hồi trước nó có tham gia chương trình trên ti vi không biết có bị mọi người phát hiện không. Bây giờ nó chỉ lo cho anh mà thôi. Chắc là giờ này anh đang bận giải quyết chuyện này. Kiểu gì anh cũng bị quản lí mắng cho một trận mà xem. Bây giờ nó phải làm sao đây? Mọi thứ cứ rối tung lên.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------



- Cứ như thế này thì không lâu đâu sẽ bị ọi người tìm ra. Bây giờ em định tính như thế nào?- Suho huyng vẻ mặt nghiêm trọng nói.

Bầu không khí ngày càng trùng xuống. Mọi người đều chìm trong vẻ trầm lặng. Vấn đề này không phải lần đầu tiên mọi người đối mặt. Lúc trước có Baekhuyn với Taeyeon unnie nên mọi người cũng đã biết cách đối mặt. Nhưng mà lần này đối tượng lại không phải người nổi tiếng.

- Bây giờ Jung Jin chắc cũng biết rồi. Chắc là cô ấy sốc lắm. Lần đầu bị gặp chuyện như thế này mà- Xiu min oppa nói.

- Dư luận sẽ không tha cho em ấy đâu. - Lay huyng thở dài nói.

- Mọi người đùng có lo. Em sẽ tự giải quyết để cho cô ấy không phải chịu khổ. Mọi người cứ tin ở em. - Sehun nói. Chưa bao giờ mọi người thấy vẻ mặt này của anh. Vẻ mặt kiên định ấy.

- Thế em định làm thế nào?- Chanyeol huyng hỏi.

- Em sẽ công khai.

- Không được.- Suho huyng kiên quyết nói.

- Vì sao ạ?- anh khó hiểu nói.

- Em định để cho em ấy đúng trước mũi của dư luận à? Làm thế chỉ khổ em ấy thôi.- Suho huyng nói.

Một lần nữa mọi người lại rơi vào chìm lặng. Lời nói của Suho huyng không sai. Jung Jin còn có sự nghiệp của em ấy, cuộ đời của em ấy. Không thể để cho em ấy chỉ vì một sự việc mà hủy hoại cả một cuộc đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook