(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 43

Yoona

04/02/2017

Cố gắng lắm nó cũng chỉ ngủ được một tí. Nằm mãi cũng chán nên nó quyết định dậy. Nhìn đồng hồ đã chỉ đến 7h30' rồi , nó bắt đầu đi tắm. Tắm xong nó bước đến tủ đồ. Nhìn vào tủ đồ một lúc lâu, nó quyết định sẽ mặc bộ váy màu đen mà nó đã mua rất lâu rồi nhưng vẫn chưa coa dịp mặc. Chiếc váy thuộc dạng váy bó sát người, bên ngoài đính 1 ít đá và có viền kim tuyến quay thắt lưng. Nó dài đến đầu gối. Tiếp đến là chọn 1 đôi giày để phù hợp vs bộ váy thì nó cũng lấy một đôi guốc màu đen trông rất đơn giản nhưng lại tôn được lên dáng người chuẩn của nó. Cuối cùng là đến bước trang điểm. Tuy nó không phải người trang điểm chuyên nghiệp nhưng con gái thì hầu như ai cũng biết đánh làm sao để phù hợp với gương mặt mình. Với lại nó cũng rất đẹp rồi nên chỉ cần trang điểm nhẹ thôi là các đường nét trên gương mặt nó đều hiện lên rất tinh tế. Từ mắt xuống mũi, sang hai má rồi đến môi. Nó quyết định lấy môi làm điểm nhấn nên đánh môi rất đẹp. Xong xuôi nó nhìn lại mình trong gương, hiện lên là một nàng tiểu thư rất đẹp. Nhưng vẫn chưa vừa ý với kiểu tóc, nó để tóc thả xuống tự nhiên. Nở một nụ cười hài lòng nó lại nhìn lêb đồng hồ. Bây giờ đã là 8 rưỡi rồi mà nó hẹn anh 9 giờ, chắc là không đủ thời gian để ăn sáng rồi. Nó với tay lấy một chiếc áo bông to dài khoác ra bên ngoài để tránh gây sự chú ý. Nó bắt một chiếc taxi để đến điểm hẹn. Vì hôm nay không phải là ngày nghỉ nên mọi người vẫn phải đi làm bình thường. Thế nên các điểm vui chơi rất vắng. Anh và nó quyết định sẽ ra công viên. Tìm tạm 1 chiếc ghế đá để ngồi, nó lấy điện thoại ra nhìn, sắp 9h rồi mà nó vẫn chưa thấy anh đến. Trong lòng nó rất lo lắng và bồn chồn. ------------------------

Hôm nay Sehun đã chuẩn bị rất kĩ để đến gặp nó. Anh mặc một bộ vest màu đen trông rất lịch lãm. Anh lái xe đi đến điểm hẹn, trêb đường đi anh nghĩ xem mình nên mua gì để tặng nó. Nhìn sang ven đường, thấy có một cửa hàng bán hoa. Anh nhớ hình như nó rất thích hoa hồng xanh thì phải. Tạt xe vào lề đường mua một bó. Cầm bó hoa trên tay mà lòng anh vui khôn xiết. Chỉ muốn bay nhanh đến đó để gặp nó.

----------------------

Tầm 15' sau thì anh đến, trên tay anh là bó hoa hồng xanh mà nó thích nhất. Nó nhìn thấy anh thì nở nụ cười rồi gọi to để anh thấy mình.

- May cho anh nhé, còn 30s nữa mới đến 9h cơ. - nó đứng trước mặt anh nói.

-Anh xin lỗi, nhưng máy quá không đến trễ-.anh vừa nói vừa thở nhing trông rất khổ sở. Bất chợt anh nhìn bó hoa trên tay mình thì giơ bó hoa đến trước mặt nó rồi nở 1 nụ cười đẹp trai làm nó đứng hình rồi nói:" Tặng em. Anh nhớ em thích hoa hồng xanh nên mua tặng em. "

Nó nhânh lấy bó hoa mà cảm động suýt nữa thì rơi nước mắt.



- Bây giờ mình đi ăn nhé, được không em?- anh thấy nó cứ đứng tần ngần nhìn bó hoa thì nói.

- Được ạ. Em cũng chưa ăn sáng. - nó thấy anh nói thì hoàn hồn.

Trên xe 2 người vừa nói chuyện vừa nghe nhạc rất vui vẻ. Hoàn toàn không có một chút ngại ngùng nào như lần đầu đi hẹn hò. Nó rất thích nghe bài "For Life" mới ra của các oppa, nghe rất hay nhưng nó cungz than phiền rằng đoạn của anh rất ít, nó phải nghe đến lần thứ 2 thì mới ngje ra giọng của anh. Anh chỉ cười rồi bảo giọng mình không hay nên không được hát nhiều.

- Ai bảo thế? Em thấy giọng anh rất hay mà. Em nghe hoài mà không chán luôn. - nó phản đối nói.

- Em nói thế nhưng theo chuyên môn thì giọng anh chỉ rap được thôi. Còn hát thì hạn chế lắm. - anh khiêm tốn nói.

- Xì, cần gì chuyên môn. Đầy người muốn có như anh mà còn không được kìa.- nó lên giọng nói, mặt giả bộ hất ra ngoài.

Anh thấy nó như thế thì bật cười, nó trông rất đáng yêu. Muốn với tay sang nhéo mũi nó nhưng nhanh như cắt nó đã né được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook