(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 56

Yoona

13/06/2017

(Từ bây giờ mình sẽ thay Jung Jin là cô, còn Hae Soo là nhỏ nhé mọi người.)

Đã nhiều ngày anh được không nhìn thấy Jung Jin, trông cô gầy hơn hẳn, gương mặt không còn bầu bĩnh như xưa mà thay vào đó hai má lại hóp lại, có duy nhất nụ cười của cô là vẫn như vậy, vẫn chói lóa đủ để làm cho anh cảm thấy si mê đến ngây ngốc. Ấn bắt đầu cho video chạy, hình ảnh của cô bắt đầu cử động và giọng nói mà anh thường nhớ bấy lâu nay bắt đầu xuất hiện.

"Chào anh, Sehun! Chắc là mấy ngày nay anh rất thắc mắc là em đã đi đâu đúng không? Tại sao em lại bỏ anh đi đúng không? Thật ra em cũng không biết nói như thế nào nữa.

Em nghĩ sự ra đi của mình là đúng đắn. Em không thể vì bản thân mình mà hủy hoại sự nghiệp, hủy hoại danh tiếng cùng sự cố gắng mà bao lâu nay anh mới đạt được. Có lẽ anh sẽ nghĩ rằng, nếu yêu nhau thì đâu cần để ý đến những người xung quanh đúng không? Nhưng anh à, thật ra em cũng rất để ý. Em cũng chỉ là 1 người con gái bình thường, em cũng sẽ muốn được đi bên cạnh anh 1 cách đường đường chính chính, có thể hô to với tất cả mọi người rằng: Anh ấy là người yêu của tôi, là người sẽ đi cùng với tôi đến hết cuộc đời. Cũng muốn được diện những bộ váy đẹp đẽ như bao cô gái khác mỗi khi đi gặp người yêu. Muốn được cùng anh nắm tay đi dạo ngắm cảnh về đêm mà không phải lén lút hay sợ sệt. Em thật sự rất muốn. Có lẽ anh nghĩ em rất tham lam đúng không? Nhưng để được yêu anh, em đồng ý đánh đổi tất cả những thứ ấy, chỉ mong có thể cùng anh làm mọi việc.

Khoảng thời gian chúng ta ở bên nhau, có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong đời của em. Có thể yêu anh, ở bên anh, chăm sóc cho anh là một chuyện mà em không bao giờ nghĩ tới. Mỗi sáng thức dậy sẽ nhận được đầu tiên là tin nhắn của anh kèm theo 1 lời nhắn ý nghĩa, sau đó được gặp anh rồi nấu ăn cho anh, được chăm sóc cho anh. Nó thực sự rất đẹp, đẹp như 1 giấc mơ, 1 giấc mơ mà em không bao giờ muốn tỉnh lại. Nhưng người ta vẫn thường hay nói: giấc mơ có ngọt ngào đến đau thì cũng phải thức dậy, tình đầu dù đẹp đến mấy thì cũng không được bền lâu.

Hình như đối với đôi ta rất đúng anh nhỉ? Anh đừng vì em mà bỏ dợ sự nghiệp, thiếu anh, các thành viên EXO sẽ không thể nào hoạt động được 1 cách hoàn hảo. Vì mọi người là 1 mà. Anh hãy nhớ rằng, vì sự nghiệp của anh mà em đã đổi bằng cả trái tim của mình. Anh hãy cố giữ gìn sức khỏe, đừng để bị bệnh, nhớ ăn uống đầy đủ nha. Ở phương trời xa, em sẽ luôn dõi theo anh. Em yêu anh. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook