(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 61

Yoona

31/08/2017

Sáng hôm sau khi tất cả mọi người đang ngồi ăn sáng thì thấy Sehun đi xuống. Hôm nay Sehun không như những ngày trước, đầu tóc bù xù, mặt mày lạnh tanh, lúc nào cũng như người mất hồn nữa mà ngược lại hoàn toàn. Trông anh bây giờ rất gọn gàng và tràn trề sức sống. Sehun đi đến bàn ăn, kéo chiếc ghế cuối cùng rồi ngồi xuống không quên chào hỏi mọ người:

- Chào buổi sáng mọi người.

1,2,3,4... giây. Đơ chính là trạng thái của mọi người lúc này. Suho đang cầm muỗng canh thì rơi xuống, đồ ăn trong miệng Baekhuyn từ từ rơi ra. Mọi thứ như kiểu ngưng đọng lại. Thấy mọi người vậy Sehun khó hiểu liền hỏi:

- Mọi người làm gì nhìn em dữ vậy? Không muốn cho em ăn à? Hay là tại vì em đẹp trai quá- nói xong còn khuyến mãi thêm 1 cái nháy mắt cho mấy ông anh kia.

Mãi lúc sau Chanyeol mới là người đầu tiên lêb tiếng:

- Em không ủ rũ nữa à? Hay là bị sốt? Huyng gọi bác sĩ đến nhá?

- Ukm đúng rồi đấy, gọi bác sĩ đi xem em ấy có bị tổn thương thần kinh ở chỗ nào không?- Xiumin huyng ít nói cũng vội vàng lên tiếng.

Sau đó mọi người bắt đầu thi nhau nói, đua nhau hỏi, không ngừng kêu khiến cho Sehun đau đầu.

- Mọi người im hết ngay. Đau đầu quá đi à.

IM LẶNG~~

- Chắc mọi người ngạc nhiên vì em không như mấy hôm trước nữa đúng không?



Đồng loạt gật đầu.

- Em sẽ thay đổi để trở nên mạnh mẽ hơn, mấy huyng yên tâm đi em không sao đâu. Thời gian qua em xin lỗi mọi người vì đã khiến cuộc sống của chúng ta bị đảo lộn. - Sehun chân thành nói.

- En quên được Jung Jin rồi sao?- Chen dè dặt lên tiếng hỏi, sau đó đồng loạt nhận được mấy chục ánh mắt sắc lẹm như dao đâm về phía mình khiến cho Chen rùng mình.

- Em không quên cô ấy. Em sẽ cố gắng trở thành người đủ mạnh để đến khi cô ấy trở về em sẽ có thể bảo vệ được cô ấy. - Sehun quyết tâm nói.

- Ôi em út của tui trở lại rồi. May mắn quá đi. Tạ ơn chúa- Suho mang theo ánh mắt vui vẻ của người mẹ hiền nhìn con mình trưởng thành xúc động nói.

- Tốt lắm em trai, chúc mừng em- Lay lên tiếng.

- Phải thế mới là đàn ông chứ. Được lắm- Chanyeom tiến tới khoác vai Sehun.

- Không làm huyng thất vọng- D.O vỗ tay nói

- Chúng ta ăm mừng vì Sehun yêu dấu đã comeback rồi. Party đuê- Baekhuyn hò hét làm mọi người thấy sôi động hơn.

Và thế là sau 1 quãng thời gian sống trong sự đau khổ thì Sehun đã quay lại và lợi hại hơn xưa. Đón đọc tập tiếp theo để biết chuyện tình của 2 người này đi về đâu nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook