(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 9

Yoona

06/10/2016

Kết thúc cuộc gọi, nó cx dọn dẹp nhà xong. Bây h đã gọn gàng hơn hẳn. Nó bắt đầu đi vào bếp nấu ăn mà ko biết có 1 người từ nãy đến h vẫn dõi theo mk. Hôm nay nó nấu rất nhiều món. Vì họ là người nổi tiếng nên việc ăn uống cx rất phải cẩn trọng. Phải ăn đồ ko mỡ, béo. Có nhiều dinh dưỡng... Nên mỗi lần trước khi đi nấu là nó phải lên thực đơn thật kĩ càng. Nó bắt đầu thái rau củ rồi xào nấu, Một mùi hương tỏa ra từ trong bếp, thơm đến nức mũi khiến cho người khác ngửi thấy rất muốn ăn. -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sehun vừa ms ngủ dậy. Chiều nay anh ko có show nên đc ở nhà. Chuẩn bị sức khỏe để sáng mai đi diễn. Nghe thấy có tiếng mở cửa ở dưới nhà, anh liền dậy để xem là ai về. Anh cứ nghĩ là Lay hyung vì lịch của anh ấy khá là thưa trong thời gian này. Nhưng ko phải. Anh thấy người bước vào là 1 cô gái. Cô ấy chính là đầu bếp ms- Jung Jin. Thực ra thì khi quản lí đề cập vấn đề thay đổi đầu bếp thì anh đã nghĩ ngay tới cô ấy vì cô ấy nấu ăn rất ngon. Nên anh lập tức đề cử và mọi người cx đồng ý. Khi nghe đc đoạn đối thoại vừa nãy, anh cảm thấy rất phục Jung Jin. 20 tuổi tự mở nhà hàng và phát triển nó như thế này. Đã thế lại còn là người Việt Nam nữa chứ. có bao nhiêu là khó khăn vậy mà cô ấy vẫn vượt qua để rồi thành công. Ngửi thấy mùi xào nấu thức ăn thơm phức từ trong bếp tỏa ra, anh liền đi nhẹ nhàng xuống nhà và đứng dựa vào cửa bếp. Dáng người nhỏ nhắn, mảnh khảnh, búi cao tóc để lộ cái cổ trắng ngần. Jung Jin đeo 1 cái tạp dề màu đỏ đứng trong bếp tấp nập. Khi nó quay lại thì nhìn thấy anh đang đứng ở ngoài cửa. Dáng người cao, mặc bộ đồ thoải mái ở nhà khiến anh trở nên đặc biệt đẹp trai. Thấy anh cô liền bất ngờ bối rối hỏi.

- Sao hôm nay anh lại ở nhà. Tôi tưởng chỉ có mk tôi ở nhà thôi chứ?- nó dè dặt hỏi.

- Hôm nay tôi đc nghỉ. Vừa ms ngủ dậy. Mà cô bé tuổi hơn tôi mà lại cứ xưng tôi vậy. Phải xưng em với oppa chứ- Sehun nhắc nhở nó.

- À thì..., đc rồi, vậy từ h sẽ xưng hô là em vs oppa- nó gật đầu đồng ý,

- Hôm nay em nấu món j mà thơm thế?- Sehun ngồi xuống bàn hỏi vs vẻ tò mò giống như con nít. Thực sự rất là đáng yêu. Cô chỉ ước rằng bây h có 1 cái máy ảnh ở đây thôi.

- À hôm nay em nấu mấy món bổ dưỡng có nhiều canxi và vitamin cho m.n ấy mà- nó cười xấu hổ ns.

-Ukm, thơm quá. Em nấu ngon hơn D.O hyung rồi. Thật sự là rất thơm. Tí nữa họ về anh đảm bảo mấy cái đĩa thức ăn này sẽ hết trong nháy mắt- Sehun trêu nó ns.

- Nghe oppa miêu tả hay nhỉ. Làm j mà như thế. Ít ra thì mấy oppa cx phải giữ hình tượng trước mặt em chứ- nó cười thoải mái đáp.

- Em ko biết thôi, chứ mấy hyung ấy tham ăn lắm. Cứ có thức ăn cái là lao vào ngay.



Nó và Sehun đang ns chuyện vui vẻ thì thấy tiếng mở cửa. Là Chan oppa, D.O oppa, Baek oppa và Lay oppa về. M.n vừa vào đến nhà đã thấy mùi thức ăn liền chạy vào bếp.

- Oa thơm quá. Em đúng là cao thủ đấy- Baekhuyn sau khi cởi giày là ngồi và bàn ăn liền rồi reo lên.

- Có em thì tụi này sẽ ko phải lo ăn mì gói nữa rồi- Chanyeol cx thêm vào rồi cười tít mắt với nó làm tim nó đập loạn xạ lên.

- Em có thể dạy anh đc ko? Anh cx muốn làm thử, mấy món này lạ quá- D.O nhìn nó hỏi và nhận đc từ nó 1 cái gật đầu thì cx cười rồi ngồi xuống.

- Tiếc là ko có đông đủ m.n ở đây. Đồ ăn ngon thế này mà- Lay oppa ns vs vẻ tiếc nuối.

- Ko sao đâu, em đã phần cho mấy oppa khác rồi. Mọi người cứ ăn đi- nó ns.

Các bn thử nghĩ mà xem. Con người ai sinh ra mà chẳng ham mê cái đẹp. Như nó bây h đang đứng cạnh thần tượng cua mk hâm mộ bấy lâu, mà lại còn đc tiếp xúc gần như thế này nữa thì làm sao bình tĩnh cho nổi. May mà nó cx chỉ nghĩ trong lòng thôi chứ ko biểu hiện ra ngoài.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xin chào m.n, mk có vài lời muốn nói. Xin lỗi m.n vì mấy ngày qua mk đã ko đăng đc chap nào là vì do mk bị ốm. Bố mẹ ko cho động vào máy tính nên ko thể viết đc. Mk thật sự xin lỗi và mong m.n vẫn ủng hộ truyện của mk như trước. Nhớ like và comment nha. Mk thật sự cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook