(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 47: không Có Em Cả Thế Giới Của Anh Như Sụp Đổ. Chỉ Còn Lại 1 Màu Đen Không Thấy Ánh

Yoona

01/03/2017

Anh tiến tới và cầm bức thư lên đọc. Từng câu từng chữ như muốn xé tam nát trái tim anh. Tại sao lại vậy? Chẳng lẽ nó không có niềm tin vào anh đến thế sao? Chẳng lẽ hai người thực sự là có duyên nhưng không có phận? Không! Anh không tin là như vậy. Tách, tách...

Từng giọt nước mắt thi nhau lăn dài trên má anh rơi xuống bức thư. Ai bảo con trai không biết khóc? Nếu như đã khóc thì chúng tỏ là họ đã quá đau khổ rồi. Cầm bức thư trong tay, anh ôm nó vào lòng rồi gục xuống sàn nhà. Đau, đau quá. Trái tim anh bây giờ như đang có hàng nghìn hàng vạn mũi kim đâm vào vậy. Đau đến mức khiến anh nghẹt thở.

---------------------------

" Gửi Sehub yêu dấu của em.

Chắc là lúc anh thức dậy và đọc được bức thư này thì em đã đi xa lắm rồi. Chắc là anh hoảng hốt lắm khi không thấy em đâu đúng không? Vậy thì anh đừng đi tìm em nhé vì dù anh có tìm thì em cũng không xuất hiện đâu. Anh biết không, cuộc đời của em chưa từng nghĩ đến sẽ có 1 ngày được gặp anh và yêu anh. En chỉ nghic rằng sang bên này thì cùng lắm em cũng chỉ được nhìn anh từ đằng xa mà thôi. Nào ngờ định mệnh đã an bài đôi ta được ở bên nhau. Những tháng ngày qua ở bên anh em rất hạnh phúc. Hạnh phúc đến nỗi em tưởng như mình đang ở trong một giấc mơ, một giấc mơ mà em không bao giờ muốn tỉnh lại. Được gặp anh và yêu anh không chỉ với tư cách là một fan hâm mộ mà là người yêu của anh khiến cho em vô cùng hạnh phúc. Đây sẽ là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời em. Không phải là em ra đi vì em không còn yêu anh mà là em không nhẫn tâm nhìn thấy anh ngày nào cũng bị quản lí trách mắng bắt anh chia tay em, ngày nào cũng thấy anh bị fans quay lưng lại mắng. Em cũng không đành lòng khi thấy anh ngồi một mình trong phòng tập thở dài. Em cũng không thể nhẫn tâm thấy sự nghiệp đang đi lên của anh bị sụp đổ vì em. Có lẽ anh đang trách em ích kỉ đúng không? Em xin lỗi, em làm thế cũng chỉ vì đôi ta và vì anh thôi. Em không mong anh tha thứ cho em nhưng em chỉ mong anh đừng vì em mà hành hạ bản thân. Cũng đừng vì em mà từ bỏ sự nghiệp của mình. Bên cạnh anh không phải chỉ còn mỗi mình em mà anh còn có các thành viên trong EXO lúc nào cũng quan tâm và lo lắng cho anh. Em tin rằng họ sẽ giúp anh vượt qua được. Cuối cùng em chỉ muốn nói đúng một câu nữa thôi. Đó là EM YÊU ANH OH SEHUN- chàng trai mà em đã yêu bằng cả sinh mạng. "

------------------------

Sau khi biết Jung Jin đã bỏ đi, các thành viên EXO vô cùng bất ngờ và hoảng hốt. Nhìn cậu em út của nhóm mình đang ngồi trên ghế cầm bức thư như người mất hồn mà ai cũng cảm thất xót xa cho 2 người. Lại một mối tình nữa bị chia rẽ. Ai cũng biết lí do nó rời đi nên không ai trách cứ cả. Nó đi rồi mọi người cũng buồn lắm chứ. Thời gian ở cùng nhau đâu phải là ít. Những ngày nó ở đây đã chăm sóa cho mọi người rất chu đáo. Ai cũng quý nó như em gái ruột của mình.

- Sehun à, em đừng buồn nữa. Jung Jin bỏ đi vì không muốn ngăn cản sự nghiệp của em. Bây giờ em như thế này em ấy mà biết thì em ấy sẽ buồn lắm đấy.- cuối cùng Xiumin không thể nhìn thất bộ dạng ủ rũ này của anh nữa đành phải lên tiếng khuyên.

Thấy vậy mọi người cũng hùa theo khuyên bảo rồi giải thích đủ kiểu nhưng Sehun không đả động gì cả. Cưa ngồi thờ người ra đấy như người mất hồn khiến ai cũng lo lắng xót xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook