Final X

Quyển 2 - Chương 37: Chiến Tranh Tự Phát

SamyYuu

02/03/2014

Thế là cả nhóm quyết định sẽ đi tắm biển. Nhưng không chỉ có Huy, Nam, San quyết định như thế mà gần như toàn bộ 7 đội chơi đều quyết định ra biển chứ chẳng muốn nằm nghỉ ngơi trong phòng.

Muốn ra biển, trước nhất phải về phòng mà chuẩn bị đồ đạc. Thế nên ai thì về phòng nấy. Phòng nam và phòng nữ kế sát bên nhau nhưng hoạt động thì đúng là như hai thế giới khác biệt.

PHÒNG NỮ:

San nằm dài trên chiếc giường của mình, vì nó đến sau nên hiển nhiên không được chọn giường mà phải bắt buộc hưởng trọn chiếc giường cuối cùng còn sót lại. San nằm trong góc cuối phòng, gần nhà vệ sinh, kể từ khi nhìn thấy vị trí chiếc giường của mình, San biết ngay thảo nào chả ai thèm nằm ngủ ở một chỗ thế này.

Thay vì nằm dài như San thì bọn con gái giờ đang tíu tít, người thì ra sức lựa chọn một bộ bikini sexy nhất, người thì trang điểm ( San nghĩ trang điểm mà xuống biển thì trôi hết rồi còn gì ), người thì bắt đầu lên lịch chọn ra những bộ quần áo đẹp nhất để mặc và quẳng đi những bộ xấu xí đem thừa còn lại ( có nhiều bộ San chẳng hiểu tại sao họ lại loại chúng, cũng là áo thun + quần short thôi mà, chả giấu chứ đợt này San toàn sẽ mặc áo thun + quần short thôi. Vậy là mấy thứ ấy lại bị những cô nàng khác loại ra khỏi list ăn mặc trong dịp này của các nàng không thương tiếc == .).

San cũng nghĩ chuyến đi này chắc không còn là chuyến kiểm tra theo lời của BTC cuộc thi hay chuyến du lịch như San nghĩ mà là chuyến đi mai mối và xác lập mối quan hệ yêu đương của các nàng. Vì nói thật chứ chẳng đùa, San nghe họ nói chuyện thì hết nửa câu chuyện của ½ các nàng trong phòng này đều là về Hoàng Thiên Nam.

Tất nhiên, thích Nam đến đâu thì việc các nàng ấy liếc nhìn San bằng ánh mắt soi mói và khó chịu là tỉ lệ thuận đến đấy. Ban đầu là chỉ nhìn, sau đó đến xì xầm to nhỏ với nhau về San. San thấy nhưng nó vờ không biết, họ muốn nói gì cũng được, dù họ có nói thế nào thì cũng không thay đổi được thực tế là San San cùng đội với Thiên Nam.

“ Nhìn xấu thế mà được cùng đội với Thiên Nam. Chắc là dùng mưu kế gì đây. ” – Một cô gái tóc nhuộm đỏ cố tình nói thật to cho San nghe thấy.

San, nếu bình thường nó sẽ lờn đi nhưng cái này là cô ấy cố tình cho nó nghe thấy mà. Vậy là San San cũng có thể cố tình đáp lại phải không ?

“ Cô nói lớn như thế thì chắc cũng muốn tôi đáp lại nhỉ ? Nói thật, dù tôi có dùng mưu kế hay không thì cũng hơn cô một bậc vì rõ ràng, cô có được cùng đội với Thiên Nam đâu. ” – Một câu nói, trúng gần chục con nhạn.

“ Ý cô là tụi này đều thấp kém hơn cô chứ gì. ” – Một cô gái khác bỉu môi.



“ Không không, thấp kém thì hơi quá. Với lại tôi không hề nói thế, tự các người nghĩ thế thôi. Thực có những bạn không hề lên tiếng sỉ vả tôi thì tôi chẳng nói gì về họ cả. ”

“ Mày …! ”

Cô nàng tóc đỏ bắt đầu cuộc chiến này đứng dậy, tiến lại gần San như muốn xông vào tát nó.

“ Dừng lại đi ! ” – Tiếng nói vang lên đã ngăn lại việc ẩu đả sắp xảy ra.

“ Gì ! ” – Tóc đỏ quát.

“ Các người không thấy đang làm ảnh hưởng đến người khác sao ? ”

San quay sang nhìn, nó nhận ra chủ nhân của câu nói ấy chính là bạn giường bên của nó và đó là cô gái đẹp như thiên thần đã va phải Nam ở nhà hàng khu nghỉ dưỡng khi nãy.

“ Nếu muốn cùng đội với Thiên Nam thì thi vào Kaisoul đi. Không thì ráng cua cho bằng được anh chàng đó rồi lên mặt cũng chưa muộn. Cô ta là đồng đội của Thiên Nam, các người đụng đến cô ta, không sợ làm phật lòng anh ấy à ? ” – Ánh mắt cô gái ấy sắc sảo và lời nói đanh thép khiến đối phương phải khiếp sợ.

San San nhìn sang cô nàng tóc đỏ dự định tát nó và những người hùa theo còn lại, thấy ánh mắt hoang man của họ, San biết tất cả đã chịu thua cô gái này.

“ May cho mày. ” – Tóc đỏ nói.



San không đáp lại gì, ngồi thẳng lên và khi tóc đỏ đi vài bước, nó mới nói:

“ Thiên Nam chưa có người yêu, anh ta ngoài thông minh, khỏe mạnh, tài giỏi thì còn là chủ sở hữu của một căn hộ sang trọng bậc nhất của Queen Mary và một chiếc xe đua bạc tỷ. ” – Phủi quần rồi San đứng dậy, khoanh tay và nghiêng đầu sang một bên – “ Đó là chàng trai mà bất kì ai cũng ưa thích. Nhưng Nam và tôi chẳng là gì của nhau cả.”

“ Nhưng mày cũng thích Nam phải không ? ” – Tóc đỏ quay lại nhìn bằng ánh mắt đe dọa.

“ Không ! ” – San trả lời không một chút ngập ngừng, điều này khiến những cô gái trong phòng đều rất bất ngờ vì ngoài lời nói, ánh mắt San trông chẳng có gì là đang dối trá hết, ánh mắt rất mạnh mẽ và chân thật – “ Tôi không thích anh ta. ”

“ Cô nói điều đó… ” – Thay đổi ngôi xưng hô liền, nàng tóc đỏ hơi mỉm cười – “ … là có ý đang mở đường cho tụi này ? ”

San San mỉm cười, lắc đầu :

“ Không. ” – Rồi nhìn thẳng vào mắt những cô nàng đối diện – “ Nhưng nếu muốn, cứ xem như quà gặp mặt đi. ”

Những cô gái đứng đấy nhìn nhau, trông không còn căng thẳng như trước nhưng nói là hiền hòa thì cũng không thể. Họ giống như những nữ nhân đầy quyền lực thực đang trong một cuộc chiến ngầm ẩn sau nụ cười và giọng nói nhẹ nhàng vậy.

Bên cạnh đó, sau chuyện này, ai cũng nhận ra, cô gái được bên cạnh Thiên Nam trong cuộc thi này quả thực không hề ngu ngốc và dễ có thể bị ăn hiếp như từng tưởng. Bằng chứng là cô nàng không hề nhún nhường những ai lên tiếng sỉ vả cô nàng nhưng cũng biết cách hòa giải để sinh tồn. Ít nhất, San cũng nhận ra, nó chỉ có một mình trong căn phòng rất nhiều những người luôn sẵn sàng đối đầu với nó.

Riêng cô gái nằm bên cạnh giường San San, người đã ngăn chặn cuộc ẩu đả khi nãy, tuy tay cầm cuốn sách, mặt cúi xuống nhưng mắt vẫn không ngừng ngước lên nhìn về hướng nó.

Trong mắt cô, người con gái ấy thực sự rất thú vị – cô gái, đồng đội của Hoàng Thiên Nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Final X

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook