Final X

Quyển 2 - Chương 15: Trò Chơi Tàn Nhẫn

SamyYuu

03/12/2013

Đưa tay xuống nhặt lên trái táo đỏ với gương mặt đầy ngạo nghễ, cô gái ấy trên vai có logo đến từ trường Hà Thuyên.

“ Tụi này muốn trái táo này, được chứ? ” – Cô ta hất mạnh gương mặt lên đầy cao ngạo.

San San nhìn không chớp mắt, nó nhận ra đấy là nữ sinh đã từng đến và bắt tay nó trước khi bắt đầu cuộc chơi với nụ cười tươi và câu nói: “ Cùng giúp đỡ nhau nhé. ” . Nhưng giờ thì sao, cô ta đang nhìn nó, Thiên Nam và Anh Huy với ánh nhìn đầy ngạo nghễ và trơ trẻn.

“ Ném chuẩn đấy. ” – Thiên Nam đưa tay vào túi quần, nghiêng người nhìn những học sinh Hà Thuyên, ánh mắt lạnh băng và đầy nguy hiểm.

“ Ra là ý đồ của điều ba trong luật Strongest Students là ám chỉ điều gì. Người chơi có thể làm mọi cách để có đủ số vật cần tìm trừ hành vi giả mạo. Ra là họ nhấn mạnh vì lí do này. Người chơi có thể làm mọi cách, kể cả những cách đê hèn nhất. Quả không hổ danh, Strongest Students đúng là một trò chơi tàn nhẫn. ” – Huy nói chậm rãi, gương mặt bình thản.

San San nghe rõ tất cả những điều họ nói. Nó chợt nhớ về lời căn dặn của Khang và Kim trước đây. Strongest Students là một cuộc thi khủng khiếp. San chợt nhận ra, hình như đây chỉ là một trong những bước đệm để bắt đầu cho những điều đáng sợ mà những thí sinh ở lại sau này sẽ nếm trải.

Bản kí kết đã được kí, mọi tổn hại về tinh thần hay thể chất đều không liên can đến ban tổ chức. Nói như vậy chẳng khác gì, người chơi hơn 80% sẽ bị ảnh hưởng đến tinh thần hay thể chất.

Thực vậy, phải có sự can đảm và lòng quyết tâm mới có thể dám chơi trọn vẹn trò chơi này.

Ngay từ vòng một, Strongest Students đã cho thấy phần nào bản chất tàn độc của nó. San tự hỏi, để lọt vào vòng trong, liệu những thí sinh tham gia sẽ có bao nhiêu cách để đối phó với đối thủ của mình?

“ Có vẻ các người cũng không ngu ngốc lắm. Nhận ra sơ suất trong luật thi thì là những kẻ chúng tao cần lưu ý. ”

Và cô ta cười vang. Thiên Nam, Anh Huy và San San nhìn mà không ai nói gì nhau.

“ Trả lại đây, trước khi các người hối hận. ” – Nam nói.

Bọn chúng nghe xong, liền cười vào mặt Thiên Nam và sỉ nhục những lời anh nói.

“ Để xem ai phải hối hận. ” – Cô ta hất mặt – “ Tụi bây, xử tụi nó ! ” – Và ra lệnh cho hai tên to mập phía sau.



Lát sau:

“ Buông ra! Các người không được làm thế ! ”

Những học sinh trường Hà Thuyên giờ đây đều bị trói chặt vào cây cột to gần đấy.

“ Luật chơi là người chơi có thể làm mọi cách để có đủ số vật cần tìm trừ hành vi giả mạo. Chúng tôi chỉ giành lại những thứ thuộc về mình.” – Anh Huy đứng lên và nhìn xuống mỉm cười.

Thiên Nam phủi tay, anh cầm lấy trái táo rồi đưa cho San, ra hiệu nó phải giữ gìn thật kĩ trong chiếc balo của mình.

“ Vậy mà cô ta từng nói với tôi rằng hãy cùng giúp đỡ nhau đấy. ” – San bĩu môi, nó không dễ tin người nhưng dường như việc nhận ra bản chất đê hèn của cô ta lại khiến nó rất thất vọng.

“ Trong xã hội hiện đại, chỉ có kẻ lừa gạt mới tỏ ra thành thật nhất. Cô ta vẫn chưa là gì, có những kẻ còn thối tha, trái tim đen tối đến mức chúng có thể được gọi là rắc rưởi, là cặn bã.”

San San không đáp, nó không tán thành nhưng lại không thể phủ nhận câu nói của anh. Trên hết, San nhận ra, một người có thể nói được những câu như thế, ắt hẳn anh ta đã phải trải qua rất nhiều chuyện trong cuộc đời mình.

San nhớ về những bài báo đã đọc, họ nói quá khứ của Nam thế nào, không ai biết, chỉ biết anh là người Việt Nam, sinh ra tại Việt Nam. Vậy thì rốt cuộc trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì, đến mức khi nhìn vào ánh mắt Nam, nghe những lời anh nói , San chỉ toàn thấy toàn sự lạnh lùng, ảm đạm và cô độc đến không đau lòng.

Thiên Nam, Anh Huy và San San rời đi, bỏ lại khu vực ấy có ba con người bị trói chặt và đồ vật rơi đổ khắp nơi.

Nếu đối xử bằng bạo lực, sẽ bị đáp lại bằng bạo lực.

Trò chơi này như một xã hội thu nhỏ, có rất nhiều loại người khác nhau, rất khó để biết rõ bản chất của ai đó. Nếu chỉ bằng lời nói và nét mặt, bạn không thể nhìn thấy sự thật đằng sau một con người.

Vậy là cả ba người họ lại tiếp tục cuộc hành trình để giành được chiếc vé vào vòng trong. Có điều, trong những giây phút này, Thiên Nam như đang suy nghĩ một điều gì đấy rất kỹ càng và thật nghiêm túc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Final X

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook