Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 46: Chương 41-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Trong lúc chờ kết quả , thời gian phát sóng trực tiếp mà cô đã hẹn sẵn với bên “ Ma khuyết " cũng đến rồi .

Bởi vì lần trước tin tức trên top tìm kiếm kia được lăng xê quá mạnh mẽ , thế là Ninh Thu Thu “ Một lần chiến thành thần " , không ít người ngưỡng mộ danh tiếng chuyển sever , muốn PK với Ninh Thu Thu , xem nữ ngôi sao này có thật sự chơi game giỏi như lời đồn không .

Rõ ràng chỉ là một hoạt động phát sóng trực tiếp cùng chơi game với siêu sao , lập tức trở thành hiện trường vạn người đánh Ninh - Boss - Thu Thu .

Chỉ là , khu ba là một sever mới , sở dĩ Ninh Thu Thu có thể treo lên đánh nhiều người như vậy , một trong những nguyên nhân chính là sever mới mở có nhiều người mới , chủng loại cũng nhiều , ví dụ như khu ba Long Ngạo Thiên , cũng là người có tiền hành hạ người mới , thao tác cơ bản không màu mè .

Những người chơi cũ ở các sever khác thì không giống , bọn họ chẳng những chiếm ưu thế về mặt trang bị , thao tác cũng tốt , Ninh Thu Thu không thể dễ dàng treo bọn họ lên đánh .

Nói tóm lại , chính là . . . Khoác lác quá mức , sẽ bị và mặt .

Trang web chính thức của trò chơi cũng không ngờ mọi việc lại biến thành như vậy , nhưng bọn họ thấy nhiều hơn là lưu lượng và độ hot , cho nên vô cùng hưng phấn , lúc để Ninh Thu Thu phát sóng trực tiếp , còn bàn bạc với cô để người thần bí chơi cùng vô cùng giỏi kia lên theo .

Cái người “ Thần bí chơi chung " với Ninh Thu Thu lần trước cũng không triển khai bản lĩnh , thậm chí anh chỉ nói hai câu ở kênh gần , nhưng có thể cùng Ninh Thu Thu luyện tập , vậy nói rõ kỹ thuật tất nhiên tốt hơn cô , lại thêm tài khoản nam , liền được mọi người tưởng tượng ra hình tượng một đại thần cao ngạo lạnh lùng trâu bò .

Vì vậy , phòng làm việc của Ninh Thu Thu phu nhận tài khoản Trì Ngư này là chồng trong game của Ninh Thu Thu , nhưng sự nổi tiếng của anh cũng không vì vậy mà biến mất , ngược lại càng khiến nhiều người nhìn xem nhân vật thần bí này là người như thế nào , thao tác trâu bò đến mức nào .

Ninh Thu Thu bị mua top tìm kiếm tuyên truyền miễn phí chuyện này còn chưa hết giận đâu , tỏ vẻ có thể nhưng phải thêm tiền , phí xuất hiện giống như cô .

Công ty game : " . . . "

Một tên tép riêu không chút tiếng tăm lại có phí xuất hiện cao bằng một nữ ngôi sao , sao cô không đi ăn cướp đi ?

Nhưng vì độ hot , công ty game cũng chỉ có thể rưng rưng đồng ý yêu cầu này .

Ninh Thu Thu lại cạo được một lớp mỡ từ trên người công ty game , tâm trạng bị bọn họ hố cuối cùng cũng thoải mái hơn một chút , 8 giờ tối thứ năm , đúng giờ xuất hiện trên kênh phát sóng trực tiếp dưới danh xưng luyện tập .



Cô làm phát sóng trực tiếp ở trong nhà , cô ở trong phòng của mình , Triển Thanh Việt ở trong phòng của anh ngay bên cạnh , hai người cách nhau một bức tường , còn cùng kết nối với một mic , giả vờ đang " luyện cùng " .

Hôm nay có rất nhiều người xem phát sóng trực tiếp , Ninh Thu Thu vừa mở phát sóng trực tiếp , số người đã lên tới ba triệu , vẫn đang tăng lên không ngừng , đương nhiên các nhà phát sóng trực tiếp đều được thỏa thuận số lượng , con số thực còn chưa đến mười người .

Ninh Thu Thu chào hỏi mọi người trước , cũng dựa theo yêu cầu của công ty game giới thiệu cốt truyện của trò chơi “ Ma khuyết " này một chút , tất cả mọi người đều không có hứng thú với mấy cái này .

Đừng có ép buộc , lúc nào PK , không bắt đầu thì tôi out "

“ Trì Ngư ở đâu , tôi muốn nhìn đại thần Trì Như ! "

“ Thu gia trâu bò , Thu gia trâu bò , Thu gia trâu bò "

Ninh Thu Thu thấy mọi người bình luận nhiều nhất là ba câu nói này , mỉm cười : “ Đừng nóng vội , sắp bắt đầu PK rồi , nhưng thật ra tôi chỉ mới chơi game này được một tuần thôi , cũng không quá thông thạo với thao tác gì đó cho lắm , vì không muốn thua quá khó coi , hôm nay tôi cũng dẫn theo người luyện chung với tôi , cũng chính là Trì Ngư mà các bạn đang mong đợi đến giúp tôi chống đỡ việc lần này , Trì Ngư , chào hỏi với mọi người đi . "

Triển Thanh Việt kết nối mic với cô , rất nể mặt Ninh Thu Thu nói : “ Chào mọi người , tôi là Trì Ngư . "

“ Oa , nam ! Giọng nói có vẻ hay đấy … "

" A a a a giọng nói này , đáng giận ! Cảm giác rung động rồi "

“ Nữ ngôi sao lại tìm một anh trai nhỏ giọng hay như thế để cùng luyện , thật ghen tị … "

“ Ngao ngao ngao , tôi quyết định sẽ chơi game này , anh trai nhỏ ở khu nào ! "

Triển Thanh Việt chỉ vừa mở miệng chào , màn hình lập tức trở nên hưng phấn , Ninh Thu Thu nhìn thấy cũng phải ngạc nhiên .

Này , các chị em tỉnh táo đi , người ta chỉ nói một câu mà thôi , nói không chừng ngoài đời là một trạch nam bỉ ổi vừa xấu vừa mập đó , có cần phải liếm thành như vậy không !

Nhưng nhìn thấy Triển Thanh Việt được hoan nghênh như thế , Ninh Thu Thu lại không nhịn được nảy sinh chút cảm giác tự hào : “ Bởi vì Trì Như mới thật sự là Đại thần , cho nên vòng PK hôm nay sẽ thế này , trước tiên mọi người vượt ải của tôi , có thể đánh thắng tôi , mới có cơ hội PK với Trì Ngư . "



Mọi người : " . . . "

Đây có phải là lẫn lộn đầu đuôi rồi không , không phải nên đánh thắng “ Hộ pháp ” do nữ ngôi sao dẫn tới , mới có cơ hội PK với nữ ngôi sao à ?

“ Năng lực bảo vệ chồng của Thu gia thật sự không lừa tôi , ngọt phát khóc . "

“ Mời hai người kết hôn ngay tại chỗ a a a ! "

“ Fan CP có bệnh à , người ta đã làm sáng tỏ chỉ là cùng luyện tập , có thể câm mồm đừng tìm mắng được không "

“ Tôi có người luyện cùng thế này thì tôi cũng bảo vệ , Trì Ngự thật trâu bò ! "

“ Thu gia tìm người luyện cùng ở đâu đó , vui lòng giới thiệu cho tôi được không . "

Ninh Thu Thu liếc nhìn bình luận , nhìn thấy có người hỏi cô tìm người luyện cùng ở đâu , cố ý nói : “ Tìm thấy người cùng chơi trên Taobao , 60 tệ một tiếng , không hài lòng trả hàng . "

" . . . "

Anh Triển cũng không phản đối bản thân là “ Lao động giá rẻ " chỉ 60 tệ một giờ , còn nói tiếp : “ Vậy bà chủ Ninh có thấy hài lòng với khóa dạy chơi game 60 tệ một giờ của tôi không ? "

“ Điều này thì , " Ninh Thu Thu cố ý nói , “ Phải xem biểu hiện tối nay của anh thế nào , nếu như thua quá thảm làm tôi mất mặt , tôi sẽ phải đánh giá kém . ”

Triển Thanh Việt cười khẽ : " Vậy tôi chắc chắn sẽ vì giữ việc làm , mà biểu hiện tốt một chút . "

Mọi người : " . . . "

Vì sao bọn họ tự nhiên cảm thấy bản thân lại bị nhét thức ăn cho chó vậy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook