Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 48: Chương 41-5

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Mọi người hít một ngụm khí lạnh , chửi bậy , bây giờ cùng luyện game trên Tao bao còn có tiền thế à !

“ Bây giờ có tư cách chưa ? " , Triển Thanh Việt lười biếng nói .

Thiên hạ đệ nhất chùy : " . . . "

Anh có một câu sỉ nhục nhất định phải nói . “ Cũng có chút không quá thú vị , tôi sẽ tăng thêm chút khó khăn cho bản thân . "

Triển Thanh Việt nói xong , tháo trang bị ra , đúng lúc thấp hơn Thiên hạ đệ nhất chùy chưa đến ba cấp .

Trong bình luận toàn là ha ha ha , kiểu cưỡng ép giả vời của Triển Thanh Việt thật sự làm mọi người thoải mái dễ chịu , đặc biệt là Thiên hạ đệ nhất chạy đến ứng chiến , bị Triển Thanh Việt đè xuống mặt đất cọ xát , càng làm người ta phải khen hay .

Cho anh ta giả vờ trâu bò !

Ninh Thu Thu cũng không nhịn được cười , bạn nói xem bạn chọc ai không được , lại muốn chọc Triển Thanh Việt chứ ?

Rốt cuộc cô đã hiểu trong tiểu thuyết võng du , đám nữ chính kết hôn với ông chồng có thao tác tốt là cảm giác gì , chỉ một thôi , thoải mái xong việc .

“ Chờ tôi một chút . "

Sau khi xử Thiên hạ đệ nhất chùy xong , Triển Thanh Việt đột nhiên vội vàng nói gì đó , đồng thời bên kia mic vang lên tiếng thứ gì đó bị rơi xuống đất , sau đó không còn tiếng động gì nữa , chắc anh đã tắt mic rồi .

Ninh Thu Thu đột nhiên hơi lo lắng , cơ thể của Triển Thanh Việt còn chưa khỏe lại hoàn toàn , thỉnh thoảng sẽ xảy ra tình huống bất ngờ , như lần trước chân còn chuột rút rất nghiêm trọng , công thêm bản thân anh không có cách nào nhờ tác động bên ngoài để làm dịu , chỉ có thể mặc nó bị chuột rút , suýt nữa phải đưa đến bệnh viện .



Lúc này lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì đây ?

“ Alo " Ninh Thu Thu gọi anh trong mic , “ Anh không sao chứ ? "

Bên kia hoàn toàn yên tĩnh .

Tuy có thể gọi người chăm sóc , nhưng Ninh Thu Thu không nhịn được , nói với người xem : “ Chờ tôi một chút , tôi đi ra ngoài một lát thôi . “

Nói xong liền lấy tai nghe xuống , chạy sang phòng của Triển Thanh Việt .

Người xem đột nhiên bị bỏ rơi : " . . . "

Hình như bọn họ đã phát hiện ra . . . Việc gì đó rất ghê gớm , có phải là những gì bọn họ đang đoán không ?

Ninh Thu Thu chạy đến phòng của Triển Thanh Việt , ngay cả cửa cũng chưa kịp gõ , đã mở cửa đi vào , đúng lúc nhìn thấy Triển Thanh Việt bình tĩnh điều khiển xe lăn chạy từ trong nhà vệ sinh ra .

Triển Thanh Việt nhìn thấy cô , nhướng mày : “ Bà chủ Ninh , ngay cả thời gian tôi đi nhà vệ sinh , cũng muốn giám sát trừ tiền lương sao ? "

Ninh Thu Thu thấy anh không có việc gì , thở phào nhẹ nhõm , anh đi toilet thì cứ nói là đi toilet đi , còn nhất định phải làm ra chút tiếng động như đã xảy ra chuyện , làm cô tưởng đã xảy ra chuyện gì .

“ Hừ " , Ninh Thu Thu ôm cánh tay nói , “ Em thấy cả nửa ngày anh không có tiếng động gì , đến kiểm tra xem anh có vụng trộm nói chuyện riêng với tiểu yêu tinh nào không . "



“ Ừm " , Triển Thanh Việt hào phóng thừa nhận , “ Thật sự có một tiểu yêu tinh tên là Ninh Thu Thu đang nói chuyện riêng vô cùng tình cảm với tôi . "

" . . . Vô cùng tình cảm cái đầu quỷ ấy . "

Ninh Thu Thu phát hiện gần đây con hàng này nói chuyện càng ngày càng không đứng đắn , ba phen mấy lượt toàn là lái xe màu vàng .

Hình tượng chững chạc đàng hoàng đã nói trước đâu rồi , bị chó ăn rồi sao !

Phát sóng trực tiếp bên kia còn đang chờ cô , Ninh Thu Thu không thể bỏ đi quá lâu , lườm anh một cái , xoay người chạy mất .

Triển Thanh Việt nhìn Ninh Thu Thu thở hổn hển chạy mất , lại liếc nhìn bình luận trên máy tính bảng , mọi người vì chuyện ngoài ý muốn này , đang mở rộng não suy đoán quan hệ của hai người , anh mỉm cười vì được như ý nguyện .

Nếu anh không có chút tiếng động , sao có thể lừa em tới đây chứ .

Ninh Thu Thu quay lại chỗ ngồi , phát hiện toàn bộ người đang bình luận đều đang hiểu nhầm , cảm thấy cô và Trì Ngư đang ở chung , nếu không tại sao Trì Ngư đột nhiên không nói câu nào , cô lại vội vàng hấp tấp chạy ra ngoài chứ ?

Còn có người che chuyện không lớn cùng nhau chiếm cả màn hình , trên màn hình toàn kiểu chữ màu hồng .

“ Con Husky nhà tôi vừa phá nhà , tôi đi ra ngoài nhốt nó lại dạy dỗ một trận mà thôi . "

Ninh Thu Thu không hề hoang mang giải thích , “ Các bạn đừng bổ não lung tung . “

Anh Triển bị nói là Husky chậm rãi nói : “ Thật trùng hợp , bé mèo Kitty nhà tôi bị tôi đạp trúng cái đuôi lông xù , nên chạy tới chỗ tôi . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook