Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 44

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Cù Hoa hoàn toàn không biết nghệ sĩ nhà mình đang chơi đến vui vẻ thoải mái ở trong game , phản ứng đầu tiên khi nhìn thấy tin tức trên top tìm kiếm là bạn trai của Ninh Thu Thu ngoại tình , bị phóng viên tung ra hiện trường cô đi bắt gian , sợ đến suýt nữa đánh qua đó .

Anh ấy run rẩy mở tin tức trên top tìm kiếm ra , lúc nhìn thấy rõ nội dung , lại thở phào nhẹ nhõm .

Thì ra chỉ là trò chơi mà thôi , thật sự dọa chết anh ấy mà .

“ Hồ ly tinh không biết xấu hổ dụ dỗ chồng trong game của Thu gia , Thu gia vì bảo vệ tình yêu , nổi giận vung búa chém hồ ly tinh , toàn bộ quá trình không đến 10 giây , là nữ ngôi sao game thủ xinh đẹp lại trâu bò , sự tồn tại chân thật . . . Cái quỷ gì thế ? "

Với sự hiểu biết của Cù Hoa với Ninh Thu Thu , cô không chơi game , chỉ vì đối phó với phát sóng trực tiếp mới đi làm quen với thao tác của “ ma khuyết ” mà thôi , không bị người ta treo lên đánh đã là quá may mắn rồi , còn có thể treo người ta lên đánh sao ?

Mang theo sự nghi ngờ , Cù Hoa ấn mở video PK chỉ có 10 giây kia , thật sự nhìn thấy nữ chiến sĩ mang cái tên “ Cố Uyên ” trên đầu , chỉ vài thao tác đã đạp đổ hồ ly tinh nhỏ yếu đuối dễ ngã rồi .

" . . . "

Anh ấy có biết tài khoản này , đúng là tài khoản bên nhà phát hành đưa cho Ninh Thu Thu chơi , nhưng người thao tác là Ninh Thu Thu sao ?

Anh ấy lại mở hình ảnh lên , bức ảnh chụp lại đoạn đối thoại trong kênh local chat của trò chơi , nhìn thấy đoạn đối thoại kia , cuối cùng Cù Hoa đã hiểu được hàm nghĩa của tiêu đề này .

Trong game có một người chơi tên là Tiểu Phù Điệp Điệp có ý đồ dụ dỗ một tài khoản tên là “ Trì Ngư " , kết quả Ninh Thu Thu nổi giận , giết chết cô ta.

Tiểu Phù Điệp Điệp cũng không cam tâm , lại gọi người có trang bị tốt đến , vẫn bị Ninh Thu Thu ngược , thế là Ninh Thu Thu một lần đánh nổi tiếng , thậm chí còn lên top tìm kiếm .

Đây rõ ràng là bên công ty game tuyên truyền , đương nhiên công ty game sẽ không thừa nhận chuyện này , có hỏi cũng chỉ nói là do các người chơi đăng lên , nếu không sẽ bị đòi phí tuyên truyền .

Cù Hoa đau đớn yêu cầu phòng làm việc đi giải thích người dùng tài khoản Trì Ngư kia chỉ là người cùng luyện tập , do bên công ty game cho , ngay từ đầu cũng là tên đội .

Ninh Thu Thu bị chương trình chuột tre ngược cả nửa ngày , vừa làm xong cũng bị top tìm kiếm này dọa sợ suýt thì ném điện thoại đi , Tiểu Trì nói cho cô biết bên Cù Hoa đã giải quyết tốt rồi , mới vuốt ngực một cái.



“ Dọa chết cha rồi . "

Công ty game chó má , tuyên truyền thì cô hiểu được , nhưng sao lại để một tiêu đề bùng nổ thế , là muốn hại chết cô mà !

“ Oa , thì ra cậu cũng chơi Ma khuyết à “

Tống Sở đang ngồi nghỉ ngơi bên cạnh cô cũng nhìn thấy top tìm kiếm , đọc say sưa ngon lành , “ Chậc chậc chậc , cậu cũng quá kém cỏi rồi , còn tìm chồng trong game , vị kia nhà cậu có biết không ? "

Ninh Thu Thu âm trầm : “ Chính là vị kia nhà tôi . "

" . . . "

Tống Sở nghẹn họng , sau đó mới chua xót nói , “ Hai người thật là buồn nôn . "

Ninh Thu Thu : " . . . "

Chúng tôi chỉ chơi game mà thôi , sao lại buồn nôn hả !

“ Oa , những video này là được cắt ghép đi , thao tác của cậu có trâu bò thế nào ? "

Mấy video Ninh Thu Thu đi PK tối qua đều bị đăng lên , tất cả đều là cô treo người khác lên đánh .

Ninh Thu Thu nhìn anh ấy : “ Con yêu , con phải tin tưởng , mẹ là vạn năng . "

" . . . Cậu cút đi , cậu chờ đó , lát nữa tôi sẽ download trò này , dạy cậu làm người . "



“ Đừng đừng đừng , tôi chỉ chơi hai ngày thôi , sau khi phát sóng trực tiếp sẽ trả lại tài khoản này cho người ta đó . "

Cô cũng không muốn Tống Sở vào đó , lại gây ra vụ án đẫm máu giữa anh ấy và Triển Thanh Việt .

Không phải cô sợ Triển Thanh Việt không vui , mà lo lắng đứa nhỏ Tống Sở này sẽ bị Triển Thanh Việt ngược đến mắc bệnh tâm lý .

“ Hừ , cậu sợ lại đến thế này... “

Ninh Thu Thu biết nghe lời phải : “ Đúng tôi sợ lắm , tôi siêu sợ . "

“ Cậu có thể có chút khí phách không hả "

Tống Sở tỏ vẻ ghét bỏ , lại đắc ý vắt chéo chân , “ Đáng tiếc đã muộn , bản thiếu gia vừa quay xong chương trình đã download trò chơi rồi . "

“ Thật ra không lừa cậu "

Ninh Thu Thu tỏ vẻ đau khổ , “ Tôi căn bản không chơi game này được mấy lần , hôm qua là nhân viên công tác hàng đầu của công ty game đánh đó , vì phối hợp làm tuyên truyền với bọn họ mà thôi , tôi chỉ là giả vờ . "

Tống Sở : " . . . Thật hay giả ? "

Ninh Thu Thu nâng bàn tay thon dài của mình lên : “ Cậu xem móng tay này của tôi có giống chơi game không ? "

Hình như . . . Cũng có lý .

Ninh Thu Thu phải dùng ba tấc lưỡi khoác lác của mình để thuyết phục , cuối cùng Tổng Sở cùng từ bỏ sẽ tìm Ninh Thu Thu trong game , Ninh Thu Thu thở phào nhẹ nhõm , cô đã khuyên can được một cuộc chiến thế kỷ !

Không , cô đã cứu vớt được một đứa bé sẽ vì Triển Thanh Việt mà nghi ngờ cuộc đời !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook