Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 56: Chương 44-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Ninh Thu Thu nói : " Các nhân viên kĩ thuật của công ty ông không phải cũng kiểm tra ra được thành phần sao ? Sao có thể nói là không rõ thành phần được . "

May mắn thay , công thức Ninh Thu Thu nói trắng ra là không có thành phần , chỉ có một chút tro tàn mà thôi .

Ninh Thu Thu bị Triển Thanh Việt lừa nhiều lần rồi nên tính cảnh giác rất mạnh , nếu không thì đã bị bọn họ lừa được rồi .

Lời này của Ninh Thu Thu làm sắc mặt của giám đốc Vương ngày càng xấu đi , bọn họ không thể kiểm tra được gì từ nước mà Ninh Thu Thu đưa , ngoại trừ có một chút giống với kem dưỡng da của thương hiệu kia thì không có bất kỳ sự khác biệt nào về thành phần , vì vậy họ mới cần công thức , nếu không cần gì phải khó khăn như bây giờ .

Ông ta cho rằng một cô gái nhìn qua mới hai mươi tuổi trông giống học sinh này rất dễ lừa gạt , nhưng xem ra đối phương thật ra rất cảnh giác cũng rất thông minh .

Nghĩ vậy , giám đốc Vương nói : " Cô Ninh không cân nhắc một chút về việc bán lại công thức sao ? Giá cả của chúng tôi đã cao hơn nhiều so với giá bán của kem dưỡng da thông thường rồi , dù sao chúng tôi cũng phải kiểm tra quan sát lại thành phần của nước rất nhiều lần , khả năng mua một lần , có lẽ vài tháng sau mới mua lại . "

Ninh Thu Thu biết rằng bọn họ đang cố làm cô dạo động , " Thật ra tạm thời tôi không thiếu tiền , chút tiền bán công thức ấy tối với tôi có cũng được mà không có cũng chả sao , nói thật thứ nước ấy tôi cũng không định bán . "

Giám đốc Vương cho rằng mình đã kiềm chế rất tốt nhưng khi nghe những lời này của Ninh Thu Thu ông liền cảm thấy mất hứng : " Cô Ninh , cô có ý gì , cố định lừa gạt chúng tôi sao ? "

" Tất nhiên là không . "

Ninh Thu Thu nói : " Vì để cho hai bên yên tâm , tránh không để cho bên công ty anh làm ăn thua lỗ , tôi sẽ cung cấp nước miễn phí cho anh , nếu mọi người vẫn không yên tâm , mọi người có thể nghiên cứu thêm một thời gian nữa , một năm hay nửa năm cũng không thành vấn đề , vì có liên quan đến vẻ bề ngoài của chị em phụ nữ nên vấn đề này không thể qua loa được , giám đốc Vương nói rất đúng , chỉ có điều . . . "

Ninh Thu Thu nói : " Khi nó chính thức được đưa vào sản xuất , tôi sẽ lấy sáu mươi phần trăm lợi nhuận cho mỗi một chiếc mặt nạ được bán ra . "

" Quá nhiều . "

Diệp Cầm nghe thấy từ sáu mươi phần trăm này , đôi mắt mở to , vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi : " Chúng tôi không thể làm không công cho cô được , điều này là không có khả năng . "



Giám đốc Vương nghe thấy từ sáu mươi phần trăm này , vẻ mặt cũng không mấy hài lòng , ông ta nói : " Cô Ninh , cô vẫn còn trẻ , vừa nãy chúng tôi coi như là cô nói đùa , chúng tôi là người làm ăn , không phải là nhà từ thiện , nếu như tốn công tốn sức chỉ vì làm công cho cô Ninh , công ty của tôi sẽ lỗ vốn . "

Giọng điệu của Ninh Thu Thu gay gắt hơn : " Giám đốc Vương , quản lý Diệp , mặc dù tôi còn trẻ nhưng điều đó không có nghĩa là tôi dễ bị lừa gạt , chưa nói đến lợi nhuận sáu mươi phần trăm , cho dù là tám mươi hay thậm chí là chín mươi phần trăm , công ty của anh chắc chắn là sẽ có lợi nhuận , cái công thức này tôi chỉ mới liên hệ với người của công ty anh , nhưng xem ra hôm nay các vị cũng không thành tâm đến bàn bạc , không bằng các vị về thảo luận lại xem có muốn tiếp tục cuộc mua bán này hay không ? "

Ý tứ của mấy lời nói này rất rõ ràng : Đồ trong tay tôi , không sợ không có thị trường , bây giờ tôi mới chỉ liên lạc với các người , chúng ta có cơ hội cùng bán được giá cao , nhưng nếu các người không chấp nhận , tôi sẽ tìm công ty khác .

Giám đốc Vương và hai người kia nhìn nhau , vẻ mặt của mọi người không được tốt lắm , Diệp Cầm miễn cưỡng mỉm cười và nói .

" Xin lỗi cô Ninh , vừa nãy tôi có hơi quá , chỉ là tôi quá ngạc nhiên , về chuyện lợi nhuận này chúng tôi đúng là cần phải thảo luận lại một chút , cô Ninh có thể chờ chúng tôi mấy ngày được không ? "

Ninh Thu Thu gật đầu , sau đó mỉm cười nói : " Tất nhiên là được , công ty của cô suy nghĩ kỹ rồi thì cứ liên hệ cho tôi . "

Sau khi Ninh Thu Thu rời đi , căn phòng nhất thời rơi vào im lặng , Diệp Cầm bỗng vỗ tay : " Tôi nhớ ra cô ấy là ai rồi , cô Ninh , cô ấy là nữ diễn viên Ninh thu Thu ! "

" Nữ diễn viên . . . "

Giám đốc Vương rõ ràng không biết Ninh Thu Thu là ai , bất quá như có điều suy nghĩ , ngược lại ông ta có chút hiểu tại sao đối phương lại yêu cầu cao như vậy rồi .

Ninh Thu Thu rời khỏi quán cà phê mới thở phào nhẹ nhõm , hai bàn tay của cô đã ướt đẫm mồ hôi .

May mắn thay người mà đối phương phái tới là giám đốc Vương , ngoại trừ ra giá khá lớn , nhưng cũng không phải người khôn khéo tài giỏi gì , nếu đối phương mà giống như Triển Thanh Việt thì hôm nay cô không dám dồn ép đối phương như vậy đâu .

Việc cần làm bây giờ là chờ đợi kết quả của bên kia , đối phương chắc chắn sẽ cử người đến nói chuyện với cô , lần tới không chừng là một cao thủ đàm phán , cô phải chuẩn bị sẵn sàng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook