Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 63: Chương 47-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Năm người thảo luận một lúc , bọn họ quyết định chia ra làm hai nhóm , một nhóm thì thăm dò trong tiệm net , bên còn lại thì điều tra khu rừng nhỏ trong trường .

Ban đầu là hai người đàn ông đi đến tiệm net để kiểm tra , nhưng có lẽ là Bùi Nguyệt cũng cảm thấy tiệm net thú vị nên đi cùng họ , vì vậy Ninh Thu Thu và Trịnh Linh Lan cùng một nhóm , cả hai phải ở lại điều tra khu rừng nhỏ .

Hai người cầm đèn pin tuần tra trong khuôn viên trường , đèn trong khuôn viên có thể là do rất lâu rồi nên tương đối mờ , cộng thêm việc trường học tạm thời được sử dụng để quay phim nên không có người tới , vô cùng yên tĩnh , chỉ có tiếng gió thổi rào rạc , quả thật có chút đáng sợ .

Ninh Thu Thu có chút sợ hãi : " Tôi đột nhiên có chút không chắc chắn , nơi này thực sự phù hợp để hẹn hò sao ? "

Cô sẽ không bao giờ cùng Triển Thanh Việt đến những nơi như này , nếu không tên khốn đó sẽ dọa chết cô mất .

Trịnh Linh San : " Tình yêu thường làm cho người ta mù quáng . "

Ninh Thu Thu : " . . . "

Nói hay lắm .

Khuôn viên trường không lớn , chỉ mất mười phút đồng hồ hai người họ đã dạo quanh một lượt .

Thật đáng tiếc , không có .

" Chương trình này sẽ không vô sỉ như vậy chứ , để cho bọn họ chơi chốn tìm với chúng ta . "

Ninh Thu Thu cảm thấy xét về độ vô sỉ của đài truyền hình , điểm mấu chốt này . . . không chỉ dừng lại ở đây .

Ban ngày cô đã hoàn toàn chứng kiến rồi , thậm chí họ còn để cô vào nhà vệ sinh nam bắt những năm sinh hút thuốc nữa cơ mà !

Trịnh Linh San nói : " Có lẽ nó không ở trong trường . "

Không ở trong trường , nếu như vậy thì phạm vi hẹn hò sẽ lớn hơn , Ninh Thu Thu cảm thấy nhiệm vụ chỉ trong ba mươi phút này rất khó kiểm soát , không phù hợp với nội dung cốt truyện .

Cô suy nghĩ một lúc rồi nói : " Thế nhưng ở cửa ra vào của trường học có bảo vệ , học sinh không thể tự ý ra vào được , bọn chúng nhất định là trèo tường trốn ra ngoài , trời lạnh như vậy , một cô gái mặc rất nhiều đồ , muốn trèo tường đi ra là rất khó . "

Trịnh Linh San nói một cách dứt khoát : " Vậy thì tìm thêm một lần nữa , một nơi lớn như vậy , tôi không tin là bọn nó có thể trốn dưới mặt đất . "

Không đúng , Ninh Thu Thu bóp đầu , cô luôn cảm thấy rằng mình đã bỏ qua một chi tiết quan trọng nào đó .

Chương 45 . 3

“ Thông tin . "

Ninh Thu Thu nghĩ đến điều gì đó : " Chúng ta không biết thông tin của nữ sinh đó . "

Trịnh Linh Lan hiểu ý của cô , hai người nhanh chóng đi đến văn phòng , bên phía chương trình có thông tin cá nhân của từng học sinh , hai người tìm trong đống tư liệu một lúc mới tìm ra .

Nữ sinh mất tích tên là Hứa Khả Dụ , điều khiến hai cô ngạc nhiên hơn chính là trong tư liệu có viết : Thích học tập , thành tích đứng đầu , cô độc , ít bạn bè .

Hai người nhìn nhau , cô bé thoạt nhìn không giống như đi hẹn hò . Cũng không phải là mất tích không có cơ sở .

" Tại sao lại có cảm giác biến thành phim trinh thám nhỉ ? "

Ninh Thu Thu cảm thấy lạnh lẽo ở trong lòng : " Đoàn làm phim sẽ không dựng một kịch bản quái dị như này chứ ? "

" Không đâu . "

Trịnh Linh Lan vẫn tin tưởng vào điểm mấu chốt của đài truyền hình quốc gia : " Chúng ta hãy nghĩ đơn giản một chút , chẳng hạn như mâu thuẫn trong ký túc xá , ở đây có viết rằng tính tình con bé quái gở , khả năng rất lớn là bị kí túc xá xa lánh . "



Ninh Thu Thu liếc nhìn thời gian , đã bốn phút đồng hồ trôi qua , cô liền nói : " Nhanh , chúng ta đến ký túc xá hỏi một chút . "

Cả hai đến ký túc xá nơi cô bé sống , bởi vì tất cả mọi người không phải là một học sinh cấp ba thực sự nên họ không cần giả vờ chăm chỉ , sau khi đợt kiểm tra phòng này kết thúc , bọn họ không cần phải diễn theo kịch bản nữa , mọi người thoải mái nghịch điện thoại di động , khi hai người Ninh Thu Thu đột nhiên trở về , tất cả bọn họ đều giật mình , điện thoại cũng chưa kịp giấu .

Ninh Thu Thu nhìn thấy bộ dạng sợ hãi của bọn họ , cô lập tức cười và khoát tay : " Chúng ta hãy quay lại đây . để hỏi mọi người một số vấn đề về Hứa Khả Dụ , đừng lo lắng , chúng tôi sẽ không giao nộp điện thoại di động của các bạn . "

Các cô gái thở phào nhẹ nhõm , Trinh Linh San hỏi : " Mấy người và Hứu Khả Dụ gần đây có xảy ra mâu thuẫn gì không ? "

" Không có . "

" Mỗi quan hệ của chúng tôi rất tốt . "

" Thân thiết như chị em ruột . "

" Yêu thương nhau như người một nhà . "

" Chung tay xây dựng một đất nước hài hòa và tốt đẹp . "

Hai người : " . . . "

Các người được phái tới để trêu chọc bọn tôi đúng không ?

Đối mặt với nhóm sinh viên đến từ học viện opera Trung Quốc này , Ninh Thu Thu nghi ngờ rằng lúc trước cô đã theo học một trường đại học giả .

Tuy bọn họ diễn thì diễn nhưng chắc chắn không thể nói dối , bọn họ nói không có thì chính là không có .

Lúc còn lại mười phút đồng hồ , mấy người đi thăm dò tiệm net đã truyền tin đến , tỏ vẻ đã tìm được người , tổng cộng có năm nam sinh , cũng không có người đi hẹn hò .

" Cô bé này nhất định còn ở trong trường học , có lẽ có vài nơi chúng ta không chú ý đến . "

Ninh Thu Thu nói : “ Đi thôi , chúng ta vừa đi vừa bàn bạc . ”

Trịnh Linh Lan không di chuyển , cô ấy đi thẳng đến chỗ cô gái đang ăn vặt và xem phim truyền hình , Ninh Thu Thu nghĩ rằng cô ấy phát hiện ra cái gì nên dừng bước nhìn xem .

" Cô giáo , ăn vặt không vi phạm pháp luật mà " , Cô gái yếu ớt nói

Trịnh Linh Lan rất cao , vẻ mặt nghiêm túc , nhìn rất có lực uy hiếm .

" Không trái pháp luật . "

Trịnh Linh Lan nghiêm túc nói : " Tôi chỉ muốn nhắc nhở bạn , nhớ phải đánh răng , cẩn thận kẻo bị sâu răng . "

" . . . "

Các học sinh nữ ngẩn ra một lát rồi bật cười .

Ninh Thu Thu vội vàng kéo Trịnh Linh Lan đang nhíu mày lại , cô sợ rằng cô ấy sẽ nói điều gì đó khiến đám đông lại ồn ào lên .

Thật không ngờ Trịnh Linh Lan còn trẻ tuổi nhưng tình tình lại như mấy vị trưởng lão .

Bọn họ chỉ còn lại chín phút nữa nhưng vẫn chưa tìm thấy , phỏng chừng toàn bộ tinh lực và trí tuệ đều dùng hết lúc ban ngày rồi .

Hai người đi tới cửa , trước cửa ra vào có một học sinh thấp bé đang đứng đó , Ninh Thu Thu nhìn thấy cô bé muốn nói lại thôi , cô vô thức cảm thấy con bé giống như NPC đang nắm giữ manh mối , cô dừng chân lại và nói : " Cô gái , cô biết cái gì sao ? "

" Ký túc xá ở trường học chúng tôi mười rưỡi là tắt đèn , Hứa Khả Dụ rất thích học tập , có đôi khi sẽ ra ngoài tìm chỗ có đèn để đọc sách "



Trịnh Linh San và Ninh Thu Thu nhìn nhau , vừa nãy các cô muốn bắt kẻ thông dâm nên chỉ tìm chỗ tối mà không tìm chỗ sáng .

Hai người nhanh chóng đi xuống lầu và tìm một nơi có ánh đèn trong trường , lúc này thời gian có chút gấp nên bọn cô chỉ mất sáu phút là đã tìm xung quanh toàn bộ trường học .

Vẫn không tìm thấy ai .

Chương 45 . 4

Thời gian chỉ còn lại ba phút , loa phát thanh của trường lại truyền ra một giọng nói : " Chỉ còn ba phút nữa trước khi nhiệm vụ kết thúc , mọi người tranh thủ thời gian hoàn thành nhiệm vụ . "

" Nhất định có một nơi có đèn mà chúng ta đã bỏ qua rồi . "

Ninh Thu Thu cảm thấy đầu óc trống rỗng : " Linh San , nếu cô là Hứa Khả Dụ , cô sẽ đi đâu học bài ? "

" . . . Tôi sẽ mua một cái đèn pin , sau đó ở trong ký túc xá trùm chăn đọc sách "

Ninh Thu Thu : " . . . Không thể nào , thật sự là chốn ở trong chăn sao ? "

Nếu như vậy thật đúng là quá nhọ , cô nhất định sẽ đánh chết cái tên trời đánh nào nghĩ ra cái chương trình này , hại các cô gió rét như vậy vẫn phải ra ngoài tìm .

" Không có . "

Trịnh Linh Lan khẳng định , " Tôi đã xem qua rồi . "

Như vậy còn có thể ở đâu ? Ninh Thu Thu vắt óc suy nghĩ , nghĩ đến những nơi mà học sinh thường thích tới đó đọc sách , bỗng nhiên Ninh Thu Thu nhớ đến một nơi .

" Đi , có một chỗ chúng ta chưa tới . "

Ninh Thu Thu kéo Trịnh Linh San chạy thật nhanh , nhưng khi gần đến nơi đã đổi lại thành Trinh Linh San kéo tay cô , mặc dù trên người Ninh Thu Thu có dán bùa sức mạnh , nhưng phải chạy một trăm mét nước rút như thế này thì quả thật là hơi quá sức .

Cô đẩy nhẹ Trịnh Linh San một cái để cho cô ấy đi xem .

Nơi bọn họ đến là . . . nhà vệ sinh công cộng .

Nhà vệ sinh công cộng rất không công bằng với bọn cô , cộng thêm nơi này thực sự giống với những cảnh quay trong phim ma , hai cô cảm thấy một cô gái như Hứa Khả Dụ không có can đảm như vậy , cho nên họ không để ý đến nơi này .

Trịnh Linh San mới bước được hai bước , ai đó ở bên trong không thể đợi được liền hét lên và lao tới khiến hai cô giật nảy mình .

Ninh Thu Thu và Trịnh Linh San ngay lập tức cảnh giác , mẹ kiếp , đây thật sự không phải là một vụ bắt cóc chứ ?

Trịnh Linh San vô thức làm ra dáng vẻ đề phòng , cô bảo vệ Ninh Thu Thu ở sau lưng , người lao tới chính là cái người vừa hét lên kia : " Người quen , may mà hai người tìm được , tôi sắp phát điên lên rồi . "

Đồng thời , một thông báo đến từ loa phát thanh : " Hết giờ , tất cả sáu học sinh đã được tìm thấy , thử thách đã thành công . "

Trịnh Linh San bình tĩnh rút lại tư thế phòng ngừa , lạnh lùng hỏi Hứa Khả Dụ : " Trốn trong nhà vệ sinh công cộng có thoải mái không ? "

" Một chút cũng không , tôi ở đây vừa phải chịu lạnh vừa phải chịu thối hu hu hu , đúng là không có nhân tính , tôi không bao giờ muốn học nữa . "

Hai người : " . . . "

Cái chủ ý cùi bắp này rốt cuộc là do thiên tài nào nghĩ ra vậy , học sinh xuất sắc trốn trong nhà vệ sinh công cộng để học tập trong mùa đông giá rét , đây quả thật là rất thích học tập .

Không nghĩ tới chuyện tiếp thu kiến thức vào đầu lại có mùi vị rất đặc trưng như vậy đấy !

Đài truyền hình quốc gia , chúng tôi nhìn nhầm bạn rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook