Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 65: Chương 47-4

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

" Siêu cấp phi thường " năm nay đã là mùa thứ năm , kéo dài trong nửa tháng , đúng là mất trí đến mức tức lộn cả ruột .

Trước giờ ghi hình , Ninh Thu Thu nghe rằng " Ma khuyết " đã cập nhật gói mở rộng theo yêu cầu của người chơi , skin nhân vật đã được thêm vào .

Ninh Thu Thu hoàn toàn không có suy nghĩ gì về trò chơi này , khi nghe nói có skin mới , nghĩ đến chiến binh xấu xí của mình , cô ngay lập tức cảm thấy hứng thú , sau khi ghi hình xong và có thời gian rảnh , cô dùng laptop của mình đăng nhập vào trò chơi .

Bởi vì cô là " tài khoản minh tinh " nên khi cô vừa đăng nhập có rất nhiều người vây lại nói chuyện với cô.

Ninh Thu Thu chào hỏi các cô ấy và đến nơi mua sắm skin , mặc dù làn da của chiến binh không đẹp như Hồ Nữ nhưng cũng trở nên xinh đẹp và nữ tính , Ninh Thu Thu vui mừng quá nên dốc hết tiền ra mua .

Mua xong vẫn không quên gửi cho Triển Thanh Việt để khoe khoang một chút .

Triển Thanh Việt không trả lời .

Sau khi mua skin và chụp màn hình xong , cô lại cùng đám người vừa nãy nói chuyện một lúc , điều mọi người cảm thấy hứng thú nhất là Trì Ngư đại thần đi đâu , hỏi cô có thể tiết lộ một chút thông tin của Trì Ngư không .

Ninh Thu Thu thấy rất nhiều cô gái trẻ nhớ nhung Trì Ngư nhà mình , lại nghĩ đến những người này ở trong khung chat mà gọi Trì Ngư là chồng , lúc cô đang định nói là Trì Ngư đại thần khôn rảnh online thì hệ thống lại nhắc nhở một câu : Bạn tốt của bạn Trì Ngư đã online .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Xém chút nữa là mất hết cả mặt mũi !

Cái người này online cũng không nói cho cô .

Triển Thanh Việt gửi lời mời tổ đội cho cô và bay đến bên cạnh nhân vật của cô .

Đã lâu rồi Ninh Thu Thu không gặp Trì Ngư , lúc nhìn thấy hai chữ “ Trì Ngư " trên đầu của nhân vật rơi xuống bên cạnh cô , cô có cảm giác như mình đã trải qua mấy đời .

Ừm , vẫn rất đẹp trai , Ninh Thu Thu vui mừng nghĩ .

Kênh thế giới đột nhiên phát nổ , mọi người đều kích động không nói nên lời , sau hơn nửa tháng gần một tháng sau , Trì Ngư đại thần cuối cùng cũng online trở lại , nếu như trong game có pháo hoa , không chừng bọn họ đã đốt pháo để chúc mừng rồi .

Tuy nhiên , sau vài giây , một kênh ở gần đó hiện lên hàng chữ .

[ Thế giới ] Trì Ngư : Không phải tôi .

" . . . "

Trái tim của những cô gái trẻ vỡ tan thành từng mảnh .

Triển Thanh Việt nói xong câu này thì không thấy nói gì nữa , mà trò chuyện với Ninh Thu Thu ở trong đội .

[ Đội ] Trì Ngư : Skin này không tệ .

[ Đội ] Cố Uyên : Đương nhiên rồi , có phải là vì ái mộ nhan sắc khuynh thành của em , không thể chờ được nữa mà đến nhìn đúng không ?

[ Đội ] Trì Ngư : Ừ , không thể chờ được .

Ninh Thu Thu còn chưa kịp vui mừng , cô thấy trên đầu của Cố Uyên xuất hiện một đống bong bóng .

[ Đội ] Trì Ngư : Nhìn lại hiện trường phẫu thuật thẩm mĩ của vợ tôi đi .

Ninh Thu Thu : " . . . "

[ Đội ] Trì Ngư : Chỉnh không tồi , trước kia tôi đã từng nghi ngờ giới tính của mình .



" ? ? ? "

Chết tiệt , đây là nói trước kia cô không giống phụ nữ sao !

Thiết lập nhân vật của game như vậy là lỗi của cô sao , đúng không đúng không ?

Ninh Thu Thu lệ rơi đầy mặt và gửi lời khiêu chiến đến Triển Thanh Việt , nghĩ thầm nếu anh dám đánh trả , ba ngày em sẽ không thèm nói chuyện với anh !

Triển Thnh Việt chấp nhận lời thách đấu , anh dường như hiểu rõ suy nghĩ của cô và đứng im tại chỗ , mặc kệ cho Ninh Thu Thu chém giết .

Nhưng cô cũng không vì thế mà thoải mái hơn ngược lại càng tức giận .

[ Đội ] Cố Uyển : Tại sao anh không động thủ , có phải xem thường em không !

[ Đội ] Trì Ngư : Nếu em không sợ mọi người bàn tán về mối quan hệ mập mờ của chúng ta , tôi không ngại động thủ đâu .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Triển Thanh Việt vừa phủ nhận rằng Trì Ngư là bản thân anh , nếu như lúc này cùng cô PK , chém chết cô thì sự việc sẽ bại lộ , chân tướng sự thật sẽ biến thành :

Nhân vật Ninh Thu Thu vừa online , ngay cả đối tác tập luyện của cô cũng đồng thời online , lại còn lừa gạt mọi người là không phải bản thân , chỉ cùng Ninh Thu Thu PK , nếu nói giữa bọn họ không có gì người khác đều không tin !

Ninh Thu Thu nghĩ đến người hâm mộ của cô biết cô và Trì Ngư có điều mời ám thì . . . thôi được , tha cho anh một lần .

Ninh Thu Thu đang định bảo Triển Thanh Việt mua một cái skin mới cho đẹp trai hơn , thì trên kênh thế giới đã xuất hiện một lời kêu gọi .

[ Kêu gọi ] Thiên Hạ Đệ Nhất Chùy : Trì Ngư không cần giả chết , đến PK với tôi , hôm nay lão tử sẽ nghiền ngươi ra bã .

" . . . "

Thiên Hạ Đệ Nhất Chày rõ ràng vẫn chưa hết hi vọng , lần trước bị Triển Thanh Việt hành cho chưa đủ sao mà lại muốn đến đây ăn đòn tiếp .

Thiên Hạ Đệ Nhất Chùy đã đánh liên tiếp nhiều lần , đây là lời kêu gọi tốn tiền nên không thể ngăn chặn , còn có một số người phụ họa theo nói Đệ Nhất Thiên Hạ Chùy lần này bái sư tập luyện , nâng cấp trang bị là muốn lấy lại danh dự .

Đây cũng quá tích cực rồi , không phải chỉ là PK thua thôi hay sao , có thể tiêu nhiều tiền trong game như vậy , ngoài đời khẳng định cũng không thiếu tiền , ngồi trên cao đã quen , đột nhiên một ngày bị chém như cắt bắp cải , đương nhiên sẽ cảm thấy mất mặt rồi .

[ Đội ] Trì Ngư : Đi thôi , đăng xuất .

[ Đội ] Cố Uyên : OK .

Ninh Thu Thu thấy Triển Thanh Việt thờ ơ với loại khiêu khích này , cô biết rõ anh đã sắp ba mươi tuổi rồi , không có nhiều nhiệt huyết như vậy , nếu như không phải chơi cùng cô , anh sẽ không chơi loại game dành cho những người trẻ tuổi như vậy .

Cô có chút vui vẻ khi nghĩ về điều đó , nhưng khi vừa mới mới trả lời anh xong , Thiên Hạ Đệ Nhất Chùy lại gửi đến một lời kêu gọi mới .

[ Kêu gọi ] Thiên Hạ Đệ Nhất Chùy : Anh không dám đánh với tôi , anh chính là con trai của tôi với Ninh Thu Thu !

Ninh Thu Thu : " . . . "

Tại sao cứ muốn đâm đầu vào chỗ chết vậy , sống yên ổn không tốt sao ?

Có thể là Triển Thanh Việt đã đăng xuất nên không thấy được , lời kêu gọi của Đệ Nhất Chùy vừa hiện lên một giây thì avatar của anh đã đen rồi .

Mặc dù Ninh Thu Thu rất tức giận , nhưng không thể so đo với những người ở trên mạng , người ta không có tố chất bạn cũng thể thể kề đạo vào cổ để anh ta nói về tố chất được .



Nghĩ vậy , Ninh Thu Thu đột nhiên cảm thấy rằng trò chơi thật nhàm chán , lúc cô đang định đăng xuất thì nhận được tin nhắn từ Wechat của Triển Thanh Việt .

[ Hành Tây Xấu Bụng : Đừng đăng xuất , đợi tôi năm phút . ]

[ Ninh Thu Thu : Hả ? Anh định làm gì vậy ? ]

[ Hành Tây Xấu Bụng : Giả vờ là người thay thế . ]

" . . . "

Anh ấy còn suy nghĩ rất chu đáo , Ninh Thu Thu không biết nên khóc hay nên cười , hóa ra anh đã nhìn thấy nó .

Quả nhiên năm phút đồng hồ sau , avarta của Trì Ngư lại sáng lên . Có vẻ như tài khoản Trì Ngư đã offline nên Thiên Hạ Đệ Nhất Chùy ngừng kêu gọi , nhưng khi nhìn thấy anh online , lại bắt đầu gửi lời kêu gọi để khiêu khích anh .

Trì Ngư nhận lời khiêu chiến , trang bị lần này của Đệ Nhất Chùy đã được nâng cấp , kỹ năng cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều .

Đã lâu rồi Triển Thanh Việt không chơi nên lúc đầu anh bị anh ta đập cho hai búa , may mắn là thân thể vô song , nếu không đã bị mấy búa kia của anh ta đập cho đến mức cha mẹ cũng không nhận ra rồi .

Bị anh ta đập cho mấy búa sớm như vậy , Ninh Thu Thu toát mồ hôi hột thay Triển Thanh Việt , hận không thể biến mình thành vú em để cấp sữa cho Triển Thanh Việt .

Tuy nhiên , cha của bạn thì vẫn là cha của bạn , Triển Thanh Viễn lâm vào tình thế bất lợi vẫn rất điềm tĩnh , sau khi đã thích ứng được , lúc còn một chút máu đã gạ gục Đệ nhất chùy .

Ninh Thu Thu thở phào nhẹ nhõm .

Một đám người vây đến xem Trì Ngư ba ba , so với buổi gặp mặt fan hâm mộ thậm chí còn nhiệt tình hơn khi thấy anh giành chiến thắng , laptop của Ninh Thu Thu bị kẹt , thiếu chút nữa treo máy .

[ Đội ] Cố Uyên : Triển ba ba thật là lợi hại ( tung hoa )

[ Đội ] Trì Ngư : . . .

[ Đội ] Cố Uyên : Đi đi đi , đăng xuất thôi , ức hiếp xong bỏ chạy .

[ Đội ] Trì Ngư : OK .

Tuy nhiên , cả hai đã không chạy trốn , khi bọn họ đăng xuất khỏi trò chơi , họ thấy một lời kêu gọi ở giữa màn hình .

[ Kêu gọi ] Thiên Hạ Đệ Nhất Chùy : [ Trì Ngư ] Cha , [ Cố Uyên ] Mẹ .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Anh bạn , nhân phẩm của anh đâu ?

Chúng tôi không có con trai lớn như của anh !

Ninh Thu Thu phụt máu , sau khi thoát khỏi game , cô lấy điện thoại gửi tin nhắn cho Triển Thanh Việt : Anh thấy lời kêu gọi cuối cùng của Thiên Hạ Đệ nhất chùy không ?

[ Hành Tây Xấu Bụng : Không nuôi nổi một đứa con trai ngu ngốc như vậy . ]

[ Ninh Thu Thu : Đúng , sao người này không có một chút tiết tháo nào như vậy chứ , em nghi ngờ rằng trong đầu anh ta có một cái bẫy ! Sợ là đầu óc chậm phát triển . ]

[ Hành Tây Xấu Bụng : Ừ , chỉ số thông minh của đứa con trai này vượt qua giá trị tối thiểu của chúng ta , không thể nhận ra . ]

Ninh Thu Thu : " ? ? ? "

Lời nói này cứ là lạ sao ấy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook