Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 71: Chương 49-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Một trong những dự án mà Ninh Thu Thu đẩy không được là bữa tiệc mừng bộ sưu tập xuân hè của nhãn hiệu ViVi , họ đã mời tám ngôi sao nam và nữ nổi tiếng tham gia chương trình .

Nghe nói không chỉ là các bộ trang phục mùa xuân hè và trang sức được thưởng , mà còn tìm kiếm người đại diện , ViVi là một thương hiệu lớn , rất nhiều nữ minh tinh vì muốn làm người đại diện của họ mà tranh nhau đến sứt đầu mẻ trán .

Tuy nhiên nó không có liên quan gì đến cô , bởi vì cô biết rõ người đại diện là ai .

Không sai , người đó chính là Quý Vi Lương .

Thật ra dựa theo vị trí trong giới giải trí , Quý Vi Lương không đủ tư cách , độ nổi tiếng của cô ta còn không bằng Ninh Thu Thu .

Nhưng mà mọi người đang lo lắng , cô ta không được đào tạo chính quy , không có bất kỳ kỹ năng diễn xuất nhưng lại có thể diễn đến mức cảm động người khác , huống chi là một người đại diện nho nhỏ .

Vị trí chưa đủ cao , sức quyến rũ cũng chưa đủ lớn , cho dù là ảnh hậu đến tranh giành cũng không tranh được với cô ta .

Ninh Thu Thu không quan tâm đến sự nghiệp của cô ta , nhưng cô rất quan tâm đến tình trạng của cô ta sau khi bị rút vốn , cô sợ Triển Thanh Việt bị nội dung cốt truyện cắn trả , vì vậy nên mượn cớ này đi thăm dò , nhìn xem tình hình hiện nay của cô ta như nào .

Tại bữa triệc này , khác mới phải mặc quần áo và trang sức của bọn họ , các vị khách phải đến nơi được chỉ định trước để trang điểm và thay quần áo , Vi Vi đã cho Ninh Thu Thu mặc một bộ trang phục hơi hướng street style tương đối trung tính , nhìn rất ngầu .

" Wow . "

Đôi mắt của Cù Hoa sáng lên khi nhìn thấy tạo hình này của cô , " Thu Thu , em mặc bộ này đẹp trai . chết mất , thợ trang điểm của Vi Vi thật là tinh mắt , vẻ đẹp phi giới tính này của em làm cho tim anh đập thình thịch đây này "

Ninh Thu Thu : " . . . Có cần khoa trương như vậy không ? "

" Có có có . "

Tiểu Trì phụ họa nói : " Thật sự quá đẹp , em sắp bị chị bẻ thành công rồi . "

Ninh Thu Thu không nhịn được nhìn lại bản thân mình trong gương , bởi vì ViVi vẫn luôn là thương hiệu cao cấp dành riêng cho minh tinh , vì vậy miễn cưỡng chăm sóc một nữ diễn viên có vẻ ngoài phi giới tính , trang phục hiện tại cô đang mặc chính là một chiếc quần tây màu trắng và áo khoác blazer , vẻ đẹp trung tính điển hình .



Đây là lần đầu tiên cô thử loại trang phục này , vừa nãy cô còn lo lắng không thể kiểm soát được nó , dù sao tướng mạo của cô thuộc dạng ngọt ngào , phù hợp hơn với những chiếc váy nhỏ hơn , bây giờ nghe hai người kia thổi phồng như vậy , cộng thêm việc người trong gương tư thế hiên ngang , phong cách rất độc đáo .

Nhưng mà khi đến hội trường , cô rất muốn khóc .

“ Chị Thu Thu , chị làm sao vậy ? "

Tiểu Trì đứng ở bên cạnh nghe thấy tiếng nghiến răng của cô .

Ninh Thu Thu nắm chặt tay : " Hiện tại chỉ muốn đánh cho ban tổ chức một trận . "

" . . . Chị Thu Thu , chị đừng xúc động . "

Tiêu Trì giật mình , lập tức nắm lấy tay Ninh Thu Thu sợ cô sẽ làm ra chuyện gì đó , “ Chị sao vậy , bọn họ chọc giận chị hả ? "

Hiện tại Cù Hoa đang đi chào hỏi làm quen với người trong ban tổ chức , Tiểu Trì rất muốn khóc , cô sợ Ninh Thu Thu sẽ đi đánh người thật .

" . . . "

Ninh Thu Thu chỉ nói mà thôi , bởi vì các nữ minh tinh ở hội trường ăn mặc giống như những tiểu tiên nữ , ăn mặc cũng giống nàng tiên , cô chỉ giống như đất đá trên núi .

Nhìn thấy vẻ mặt hoảng sợ của Tiểu Trì , cô không khỏi suy nghĩ lại một chút , bình thường cô . . . ngang ngược lắm sao ?

Cũng không có đi , đoán chừng là nguyên chủ tùy hứng nên làm cho Tiểu Tri vẫn còn bóng ma ở trong lòng .

Một số nam nữ minh tinh trong khu vực chờ đều không biết nhau , sau khi Ninh Thu Thu gật đầu chào họ , thấy tất cả mọi người đều không có ý muốn nói chuyện , cũng không cần quá khách sáo , tránh bị lôi kéo làm quen .

Cù Hoa rất nhanh liền quay lại , nói cho cô biết cô là người thứ bảy lên chụp hình , sau đó cô sẽ đi lên và tạo dáng trong ba phút để phóng viên truyền thông và người hâm mộ chụp ảnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook