Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 69

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Nước miếng của Diệu Diệu dính đầy trên mặt Ninh Thu Thu , cô kéo tai nó lắc hai cái , " Trên mặt tao có phấn , không sợ bị ngộ độc chết hả ? Con chó ngốc này ! "

Diệu Diệu được bà chủ coi trọng nên rất vui mừng , đầu của nó bị Ninh Thu Thu giữ chặt không thể cử động , cái đuôi của nó vẫy đuôi liên tục , cái miệng " Ư Ư" kêu lên làm nũng với Ninh Thu Thu .

Triển Thanh Việt rút một tờ giấy cho Ninh Thu Thu lau nước miếng trên mặt , Ninh Thu Thu nhận lấy và nói : “ Em đi rửa mặt thay quần áo . ”

" Đi đi " , Triển Thanh Việt nói .

Diệu Diệu thấy Ninh Thu Thu đi liền lẽo đẽo theo sau , vừa chạy theo vừa cọ vào chân cô tỏ vẻ thân thiết , cho đến khi nghe thấy tiếng Triển Thanh Việt gọi nó : “ Diệu Diệu , lại đây . "

Diệu Diệu lập tức dừng lại , do dự một lúc giữa bà chủ và ông chủ , cuối cùng vẫn cúi đầu trước thế lực tà ác , ngoan ngoãn trở lại bên chân " cha " của mình .

Triển Thanh Việt ngồi xuống ghế sofa , bây giờ anh không thể đứng quá lâu , bởi vì chân đã lâu không hoạt động , cộng thêm chịu đựng sức nặng của cơ thể , các khớp xương tay , mắt cá chân và cả mu bàn chân đều đau .

Diệu Diệu không dám cọ vào chân anh như Ninh Thu Thu , nó chỉ giám ngồi xuống trước mặt anh , không ngoan nhìn qua anh , hận không thể dán mấy chữ “ con sẽ nghe lời " lên mặt .

Triển Thanh Việt không để ý đến nó mà nói với quản gia : " Đi lấy một túi thịt bò nhập khẩu mà nó thích ăn đến đây . "

Diệu Diệu rất nhạy cảm với một số từ , chẳng hạn như bệnh viện thú cưng khiến nó mất Đản Đản , cho nó ra ngoài đi dạo , còn có những miếng thịt bò nhập khẩu làm cho nước bọt của nó tiết ra mạnh mẽ nữa .

Người quản gia đồng ý rồi đi lấy một túi thịt bò đến đây , khi nhìn thấy thịt bò trong tay quản gia , ánh mắt của Diệu Diệu đã dính vào đó rồi , đặc biệt là lúc Triển Thanh Việt cầm lấy cộng với âm thanh tuyệt vời khi xé cái túi ra , toàn bộ thần kinh của nó đều hưng phấn , cái đuôi nhỏ còn vẫy nhanh hơn so với lúc nãy ở cùng Ninh Thu Thu , hận không thể mở miệng gọi một tiếng cha .

Ninh Thu Thu đi vào phòng để tẩy trang , rửa mặt , bôi mỹ phẩm dưỡng da một lần nữa và đổi quần áo mặc ở nhà , lúc xuống lầu thì nhìn thấy Triển Thanh Việt cũng đang nghe điện thoại , Diệu Diệu tủi thân ngồi bên cạnh chân anh .

Trên miệng của Diệu Diệu có mấy miếng thịt bò , bởi vì thèm nên nước miếng chảy ra , tích tụ thành một bãi nước nhỏ trên mặt đất , nhưng lại không thể ăn mà giữ nguyên tư thế bất động , bằng không thì thịt bò sẽ rơi mất .

" . . . "

Có thể huấn luyện một con husky thành ra như vậy , Triển Thanh Việt đúng là kỳ nhân . Không đi làm người huấn luyện chó quả là lãng phí tài năng .

Triển Thanh Việt này dường như có chút thần kỳ .

Lúc anh chơi game có thể đánh cho người khác ngả mũ cúi đầu bái phục , ngay cả Thiên Hạ Đệ Nhất Chùy cũng gọi anh là cha .



Trên phương diện kinh doanh , anh có thể hồi sinh lại nhà họ Ninh từ cõi chết , Triển Thanh Viễn bỏ nhà trốn đi , bỏ mặc công ty , anh cũng có thể giải quyết ổn thỏa , không để cho người khác nhân cơ hội này đến để hút một ngụm máy nào , ngay cả thị trường chứng khoán cũng không gặp biến đổi , nghe đâu là tạm thời phong bế tin tức , ngoại trừ người trong Trác Sâm biết thì không một ai biết nó đã đổi chủ .

Ngoài ra còn có khía cạnh châm chọc người khác , Ninh Thu Thu cảm thấy rằng kỹ năng nói chuyện của vị này rất điêu luyện , lúc tức giận máng chửi người khác cũng không nói lời thô tục , nói những người chậm phát triển trí tuệ cũng dùng những từ ngữ văn minh : Vốn dĩ sinh ra đã kém cỏi .

Khụ khụ

Loại người này , khó trách tác giả để cho anh ngủ hẳn một cuốn sách , nếu mà tỉnh lại giữa chừng thì làm gì còn nam chính nữa .

Cô vừa đi xuống cầu thang , Triển Thanh Việt cũng đúng lúc cúp điện thoại di động , Ninh Thu Thu nhìn bộ dạng đáng thương của Diệu Diệu liền nói : " Tại sao anh lại bắt nạt Diệu Diệu ! "

" Tôi đang rèn luyện ý chí của nó . "

" . . . Con chó cần gì có ý chí ? "

Ninh Thu Thu bội phục , làm chó trong nhà anh cũng không dễ dàng gì , đặc biệt là một người không chịu quản husky .

Triển Thanh Việt bình tĩnh lấy một quả quýt từ bàn trà trước mặt và bóc nó ra rồi nói : " Tất nhiên là cần thiết , bài học hôm nay có tên là : Từ chối sự cám dỗ . “

Ninh Thu Thu : " ? ? ? ? ? "

Đây không phải là . . . có độc đi .

" Nó ăn vụng à ? "

Tuy Diệu Diệu ham chơi ham ăn nhưng nó chưa bao giờ ăn vụng , dù sao cô cũng chưa thấy ai nhắc đến .

" Ừ . "

Triển Thanh Việt nghiêm túc gật đầu : " Nó ăn vụng đào của tôi . "

" . . . "

Vô nghĩa , bây giờ làm gì có đào , Ninh Thu Thu có thể nhìn ra anh Triển bởi vì khó chịu nên mới chút giận lên người Diệu Diệu , lúc thấy Ninh Thu Thu đi đến , lập tức liền trở nên tủi thân , trong cổ họng phát ra mấy tiếng “ Ư ử " rất nhỏ .

Ninh Thu Thu vỗ đầu chú chó của mình và nói : " Ăn đi , Diệu Diệu . "



Vì hành động của mình , hai miếng thịt bò trên mũi nó rơi xuống đất , Diệu Diêu đã nhận lệnh của bà chủ , nó rất muốn ăn , nhưng lại không dám .

Nó biết rõ ai là người lớn nhất trong căn phòng này .

" Ơ , con chó này . "

Ninh Thu Thu bị bộ dạng tủi thân của nó làm cho mềm lòng , cô đẩy nhẹ Triển Thanh Việt và nói : “ Không được trêu nó nữa ! "

Một người yêu chó tỏ ra vô cùng đau lòng .

Vợ đã lên tiếng , Triển Thanh Việt mới phát từ bi , anh nói với Diệu Diệu , " Ăn đi . "

Diệu Diệu nhận lệnh , nó vui vẻ cúi đầu xuống ăn mấy miếng thịt bò , lúc ăn xong còn phe phẩy cái đuôi nhìn lên bàn trà . . . trong túi vẫn còn thịt bò , nó lại nịnh bợ nhìn Triển Thanh Việt như muốn ăn nữa .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Tại sao vì một chút đồ ăn mà mày lại không có tiết tháo như vậy chứ !

Triển Thanh Việt phớt lờ nó , anh từ từ bóc vỏ quýt , đưa cho Ninh Thu Thu và hỏi cô : “ Có còn công việc gì nữa không ? "

" Vẫn còn một vài quảng cáo . . . nhưng nó rất nhẹ nhàng , cũng coi như là không có việc gì nữa “

Ninh Thu Thu ăn một miếng quýt mà Triển Thanh Việt đưa , “ Ừm , quả quýt này rất ngọt . "

Diệu Diệu thấy bà chủ ăn , nó khó khăn rời ánh mắt khỏi túi thịt bò , phe phẩy cái đuôi như muốn quýt trong tay cô .

Nhìn cũng có vẻ ngon .

Ninh Thu Thu đút cho nó ăn một miếng .

Triển Thanh Việt : " . . . "

Người không bằng chó mà .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook