Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 76: Chương 50-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Ninh Thu Thu về đến nhà , tắm xong , Triển Thanh Việt mới trở về , anh uống hơi nhiều , Tinh Tinh và Chu Dương đỡ anh về phòng .

" Sao lại uống nhiều như vậy ? "

Ninh Thu Thu nhìn đôi mắt của anh lờ đờ mơ hồ vì say , hỏi Chu Dương .

Cơ thể của Triển Thanh Việt còn chưa hồi phục hoàn toàn , thậm chí ngay cả bước đi cũng chưa thể lưu loát , không thể uống nhiều rượu như vậy , chẳng may chân bị chuột rút thì phải làm sao bây giờ !

Chu Dương có chút vô tội , hôm nay ông chủ của bọn họ thật sự không uống nhiều , so với số lượng anh phải uống trước kia thì đã ít hơn rất nhiều , ít nhất vào lúc trước , ông chủ của bọn họ không dễ say như thế .

Hơn nữa Triển Thanh Việt rất có chừng mực , vì địa vị của anh , không ai có thể ép anh làm chuyện anh không muốn làm , anh không muốn uống rượu thì cũng không ai dám ép anh uống , rất ít xảy ra chuyện anh uống quá nhiều .

Nhưng Chu Dương không quen trốn tránh trách nhiệm : “ Thật xin lỗi , cô Ninh , là tôi không làm tròn trách nhiệm “.

Tinh Tinh nói : “ Đúng vậy , rất là vô trách nhiệm , tốt nhất là trừ tiền thưởng đi ! Trừ sạch của anh ta đi , cô Ninh . "

Chu Dương : " . . . "

Ninh Thu Thu lại nghĩ tôi đâu có quyền trừ tiền thưởng của anh ta chứ , hơn nữa việc đã xảy ra rồi , bây giờ đi trách móc người khác cũng vô dụng .

Ninh Thu Thu xua tay : “ Hai người đi nghỉ ngơi trước đi . "

“ Được , được , " Tinh Tinh lập tức nói , “ Đúng rồi , trong tủ lạnh nhỏ ở bên ngoài có mật ong , nếu anh Triển thấy không thoải mái , có thể pha một cốc mật ong cho anh ấy giải rượu "

Nói xong lại mập mờ nháy mắt mấy cái với Ninh Thu Thu : “ Vậy làm phiền cô Ninh chăm sóc anh ấy nhé . "

Ninh Thu Thu : " . . . "

Bạn nói xem sao người này luôn có nhiều suy nghĩ kỳ quái như thế chứ !

Tinh Tinh cho Chu Dương một ánh mắt “ còn không mau đi đi " , hai người cùng rời khỏi phòng Triển Thanh Việt , còn rất chu đáo đóng cửa phòng lại .

Bởi vì việc ăn trộm lần trước , khiến Tinh Tinh nhìn Chu Dương thế nào cũng thấy vô cùng chướng mắt , lúc này đi cùng anh ta cũng cảm thấy cả người không thoải mái , bước nhanh hơn muốn ném anh ta lại .

Thế nhưng trợ lý Chu lại không hiểu tâm tư của cô , bước mấy bước đuổi theo đi ngay bên cạnh cô , quan tâm nói : “ Tay cô không sao chứ ? "

“ Có sao thì thế nào , anh đến cho tôi một bàn tay như hoa như ngọc sao " , Tinh Tinh tức giận nói .

Chu Dương : " . . . "



Tuy Chu Dương chỉ là một trợ lý , nhưng người ta là trợ lý Tổng giám đốc , ngay cả Phó tổng cũng phải khách sáo với anh ta , địa vị xã hội cũng rất cao , bình thường một nhân tài như anh ta đi ra ngoài , người ta đối xử với anh ta cũng phải lịch sự ba phần , rất ít người dùng giọng điệu này để nói chuyện với anh ta .

Nhưng có lẽ đã làm trợ lý lâu rồi , mặc dù nhìn anh ta có vẻ lạnh lùng , tính khí lại rất tốt : “ Nếu như cô cần tôi có thể bồi thường . "

" . . . "

Tinh Tinh bị đối phương làm cho nghẹn họng , “ Anh định bồi thường thế nào ? "

“ Nếu như vết thương chưa lành lại , tôi có thể đặt lịch hẹn điều trị với bác sĩ bên ngoại khoa , nếu như để lại sẹo , tôi có thể hẹn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất chữa trị cho cô . "

Tinh Tinh : " . . . "

“ Được không , cô y tá nghiêm chỉnh ? "

Nhưng mà , Tinh Tinh đi theo Triển Thanh Việt lâu như vậy rồi , cũng học được chút kỹ năng nói chuyện , đối mặt với sự logic không cho chút sai lầm nào của Chu Dương , cũng không thèm nói lý lẽ .

“ Tay tôi khỏi rồi mới quan tâm vấn đề này , lúc trước sao không nghe thấy anh nói đi , hành động muộn màng , rõ ràng là không muốn đền , hừ . "

Nói xong , đúng lúc cũng đi xuống lầu , Tinh Tinh chạy nhanh như chớp trở về phòng của mình , không cho Chu Dương bất kì cơ hội cãi lại nào .

Chu Dương : " . . . "

Thật sự không nói lý lẽ .

Chu Dương lắc đầu , cảm thán tính hai mặt của phụ nữ quá mạnh , cái cô y tá này , lúc ở trước mặt Triển Thanh Việt đều là dáng vẻ hiểu chuyện lại còn chân tay nhanh nhẹn , năng lực vuốt mông ngựa cực kỳ giỏi , đến lúc đứng trước mặt anh ta , lại biến thành người khác rồi .

Ninh Thu Thu đi rót một cốc nước mật ong , cho Triển Thanh Việt uống , may mắn lúc Triển Thanh Việt say rất nghe lời , sẽ không say đến điên cuồng , càng không khó hầu hạ .

Ninh Thu Thu đút nước , anh liền ngoan ngoãn uống nước , con ngoan hơn cả lúc là người thực vật .

Cho uống nước xong , Ninh Thu Thu cởi áo khoác cho anh , mới nhận ra hôm nay người này mặc bộ quần áo mà cô tặng .

Ánh mắt của cô khá tốt , bộ quần áo này rất thích hợp với anh , mặc vào trong trưởng thành lại đẹp trai , cũng không quá trang trọng như âu phục công sở , cũng không quá giản dị mất lịch sự , rất hợp với hội nghị Tất Niên của công ty anh .

Cũng không biết có ai khen anh đẹp trai không , nói không chừng đã hấp dẫn một đống em gái nhỏ rồi .

Nghĩ tới đây , Ninh Thu Thu không nhịn được ý cười , giúp anh cởi áo khoác đặt sang một bên , lúc đang cúi người định đắp chăn cho anh , người đang nằm yên không nhúc nhích ở trên giường lại hơi nhíu mày , đột nhiên đưa tay ra ôm lấy cổ cô .

Ninh Thu Thu không kịp đề phòng , cả người ngã xuống trên người anh .

“ Anh làm . . . Ưm . "



Ninh Thu Thu còn chưa nói hết câu , đã bị đối phương chặn miệng lại , khiến đầu óc của cô lập tức chết máy .

Mẹ mẹ mẹ mẹ , mẹ nó , đây là muốn trình diễn phiên bản say rượu mất lý trí đời thật à !

Ninh Thu Thu mở to mắt , trong giây lát quên cả việc phản kháng , bờ môi bị đối phương mút mát gặm cắn , làn da giữa hai cánh môi kia hơi khô cứng khiến cho cảm xúc lại càng thêm rõ rệt .

Một loại xúc cảm lạ lẫm truyền giữa hai bờ môi , kích thích vào đại não làm cô không kiềm chế được muốn nhắm mắt lại , chìm vào trong nụ hôn đó .

Đến tận lúc đối phương không thấy thỏa mãn đem đầu lưỡi ướt át thăm dò muốn đẩy hai cánh môi đang mím chặt của cô , Ninh Thu Thu bị sự ấm áp kia làm cho bừng tỉnh , lúc đối phương sắp công thành đoạt đất rốt cuộc ba hồn bảy vía mới chịu quay lại .

Ninh Thu Thu nhất thời phản ứng lại theo bản năng cắn môi anh một cái , đối phương bị đau mới chịu buông cô ra .

Ninh Thu Thu từ trên người anh nhảy dựng lên ngay lập tức .

Vừa xảy ra chuyện gì thế !

Triển Thanh Việt giơ tay che mắt , sắc mặt ửng đỏ , khóe miệng còn bị cô cắn cho chảy máu .

“ Anh anh anh , anh nghỉ ngơi đi . "

Ninh Thu Thu nói xong thì kéo chăn lên , che kín khuôn mặt hại nước hại dân kia của anh ấy .

Mãi cho đến khi về phòng của mình , tim của Ninh Thu Thu vẫn còn đập ầm ầm , cả người bủn rủn xụi lơ , sắc mặt thì đỏ ửng như vừa hơ qua lửa , kích thích quá !

Rõ ràng đây không phải là lần đầu tiên , lần trước con do cô chủ động hôn người ta nữa , nhưng cảm giác thì hoàn toàn khác biệt .

Lần trước cô coi anh ấy giống như là đối tượng diễn cảnh hôn , nghĩ đến đối phương là một diễn viên điển trai ngu gì mà lại không hôn , còn phải hôn cho mãnh liệt , nghệ thuật nữa kìa .

Lần này bị đối phương hôn , cái loại cảm giác này , nói như thế nào nhỉ . . . rất vi diệu .

Thậm chí rất có cảm giác . . . muốn hôn nữa .

Triển Thanh Việt chờ cho đối phương đóng cửa lại mới vén chăn thò ra ngoài .

Ninh Thu Thu không những quan tâm đắp chăn lại cho anh mà còn tắt đèn nữa , chăm sóc chu đáo đến nơi đến chốn .

Trong bóng tối , Triển Thanh Việt có xát lòng bàn tay vào chỗ bị cắn , hít hà một tiếng , đau thật .

Anh cười bất đắc dĩ , mèo rừng nhỏ này chạy thật là nhanh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook