Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 90

Điềm Tức Chính Nghĩa

28/04/2020

Triển Thanh Việt còn phải 15 phút thậm chí còn lâu hơn nữa mới có thể đến nơi , Ninh Thu Thu đành phải quay về chỗ ngồi .

Sau khi ngồi xuống , Ninh Thu Thu lại chỉnh chuông điện thoại lớn hơn Triển Thanh Việt nói khi nào đến nơi sẽ gửi tin nhắn cho cô .

Trong lòng cô ghi nhớ cơ thể của Triển Thanh Việt đã nằm một chỗ hơn hai năm , cơ thể bất tiện , kỹ thuật lái xe không tốt , có chút lo lắng lại ủ rũ .

Bữa tiệc dần trở nên náo nhiệt hơn , mọi người ăn uống linh đình , nâng chén uống rượu , đám đàn ông bắt đầu mời rượu từng vòng , từ bàn này uống đến bàn kia .

Hình như một buổi họp lớp đều có kịch bản này , khác với lúc mọi người đến mời rượu ông chủ mưa gió bất động vững vàng như núi , những bạn học ưu tú càng thích đi mỗi bàn mời rượu , như thể một chú rể mới , khắp nơi đều tỏ ra vẻ đắc ý rất rõ ràng .

Bây giờ đám đàn ông không còn ngây ngô và xấu hổ như hồi ở trường cấp ba nữa , tất cả mọi người đã bước chân vào xã hội , da mặt bắt đầu tự động mở ra hình thức dày hơn , lúc trước có chút tâm tư nhỏ đều chôn giấu trong lòng không cho ai biết , bây giờ lại dám quang minh chính đại trêu đùa .

“ Thu Thu , chắc cậu không biết , lúc ở trường cấp ba tôi đã thầm mến cậu hơn hai năm , vì thế còn đặc biệt đi học đánh đàn guitar . "

Một chàng trai sau khi mời rượu bàn bọn họ , cười híp mắt nói với Ninh Thu Thu .

Ninh Thu Thu nhìn anh ta , là bạn học sinh trong group chat của đám bạn học kia , trí nhớ của nguyên chủ với người này rất mơ hồ , lờ mờ nhớ là một chàng trai nhút nhát , không hề giống với người đang đứng trước mặt .

Ninh Thu Thu cười nói : “ Vậy tôi thật sự rất vinh hạnh . "



“ Đáng tiếc , " Một bạn học khác hiểu rõ mọi chuyện nói , “ Người nào đó học đàn guitar hơn hai năm rồi , đến lúc tốt nghiệp cũng không dám tỏ tình , có phải nên nhân dịp lần này bù đắp tiếc nuối hay không hả ? "

Bạn học kia nhìn anh ta tỏ vẻ cậu hiểu mà , mọi người bắt đầu ồn ào .

Trong tiếng ồn ào , Phùng Đình cười nói : “ Bỏ qua tối nay , dùng lời lớp trưởng đã nói , thêm mười năm nữa cũng không đợi được Thu nữ thần rồi . "

“ Mọi người đừng đùa ”

Sắc mặt bạn học Bính hơi xấu hổ , “ Tôi không có ý gì khác , chỉ muốn cảm ơn Thu Thu một chút , bốn năm đại học tôi đều đến quán bar làm một tay đàn guitar , kiếm ra số tiền đầu tiên , bây giờ đã có chút sự nghiệp của bản thân "

“ Oa . "

Người khác còn đang bị ông chủ điên cuống chèn ép , thậm chí còn vì đổi việc đi ăn máng khác mà phải bôn ba thật sự thấy rất hâm mộ .

Chỉ chốc lát sau khi bạn học Bính rời đi , Quan Nam Bồi cũng đứng dậy lần lượt đi các bàn mời rượu .

Hào quang của anh ta bắn ra bốn phía , đi đến đâu cũng là đối tượng được mọi người vây quanh , giống như lúc anh ta ở trường cấp ba vậy , bây giờ ra nước ngoài học tập tri thức hiện đại hai năm , cả người càng có vẻ ưu nhã lịch sự , mỗi lần đi đến bàn nào đều bị mọi người trêu chọc ngưỡng mộ .

Tuy Ninh Thu Thu không có hứng thú với anh ta , nhưng cô lại nhiều chuyện .



Hình như Quan Nam Bội cố ý , để lại bàn của bọn họ sau cùng , tốn gần mười phút đồng hồ mới đến bên này , ngoài mặt Phùng Đình tỏ vẻ không thèm để ý , thật ra Ninh Thu Thu có thể đọc được sự lo lắng , chờ mong và phấn khích từ ánh mắt đến hành động của cô ta .

Không còn cách nào , là một diễn viên , cô luôn nghiên cứu so sánh hành động và vẻ mặt của một người .

Cô nhớ lúc Ninh Uyển Uyển cùng cô đến đây đã tám chuyện với cô , hai người này chia tay lúc học đại học , Quan Nam Bồi đỗ vào trường đại học hàng đầu của cả nước , tuy Phùng Đình cũng là trường trọng điểm , nhưng không tốt bằng Quan Nam Bồi , cũng không ở chung trong một thành phố , sự mới mẻ của trường đại học và quan hệ yêu xa khiến chút tình cảm này nhanh chóng mất đi sự mới mẻ .

Theo nguồn tin tức ngầm của Ninh Uyển Uyển , là Quan Nam Bồi nói chia tay .

Cuối cùng , Quan Nam Bồi đứng ở trước bàn của bọn họ , mời rượu những người trên bàn này .

Sau khi cùng mọi người uống xong , Ninh Uyển Uyển còn muốn mở miệng nói chuyện , Ninh Thu Thu đã nhanh tay cho cô ấy một lá bùa cấm nói .

Ninh Uyển Uyển há to miệng , đến cái rắm cũng không thả ra được .

Ninh Thu Thu bình tĩnh mỉm cười với cô ấy .

Đáng tiếc dù Ninh Uyển Uyển không nói lời nào , cũng có người muốn nói , một cô gái cười nói : “ Học thần Quan , bàn chúng tôi có người muốn được cậu săn sóc đặc biệt mời riêng cô ấy một ly rượu , người ta nghe nói cậu đến mới đến đây đó . "

Ninh Thu Thu muốn bóp chết bạn học kia .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook