Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 113

Điềm Tức Chính Nghĩa

01/05/2020

Tiểu Trì lôi ra một trong những cái hộp hình chữ nhật và nói , " Cái hộp lớn này không biết đựng gì ở trong , nó hơi nặng , hay là chúng ta mở ra xem có được không ? "

" Mở đi "

Ninh Thu Thu nhìn thấy khuôn mặt đầy tò mò của cô ấy , sợ rằng cô ấy tối nay sẽ không ngủ được nếu như không được mở cái hộp quà đó ra .

" Được rồi ! "

Tiểu Trì xé giấy gói quà bên ngoài và mở nó ra , nhưng khi nhìn thấy bên trong , cô ấy hét lên , giật mình quăng nắp hộp đi , chạy tới ôm Ninh Thu Thu .

" Có chuyện gì vậy ? "

Ninh Thu Thu giật mình , cô liếc nhìn bên trong chiếc hộp , mặt cô tái nhợt ngay lập tức .

Chiếc hộp hình chữ nhật chứa một cánh tay dính máu bằng nhựa .

Ở bên trong nắp hộp , một vài từ được in bằng màu đen và trắng : Hehe , khởi động vui vẻ .

Sau khi sợ hãi qua đi , Ninh Thu Thu nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh .

Nhưng đó chỉ là một cánh tay giả được làm bằng nhựa , cô đã nhìn thấy nó trước đây tại giới tu chân , so với điều đó thì nó cũng chỉ là chuyện cỏn con mà thôi .

Chỉ là lúc đầu , cô giật mình vì bất thình lình nghe thấy tiếng hét thất thanh của Tiểu Trì , sau đó lại đột ngột nhìn thấy , nên cô mới giật mình sợ hãi như vậy .

" Đừng sợ , đó chỉ là giả mà thôi . "

Ninh Thu Thu ôm Tiểu Trì đang khóc bù lu bù loa , Tiểu Trì ôm cô cứng ngắt , toàn thân cô ấy run rẩy , rõ ràng là đang rất sợ hãi .

" Hu hu hu , chị Thu Thu , là lỗi của em , em không nên quá tò mò . "



" Không sao đâu , không trách em được . "

Ninh Thu Thu đỡ Tiểu Trì ngồi xuống ghế sofa , nhưng Tiểu Trì vẫn nắm chặt lấy vạt áo của cô , sợ cô bỏ đi , Ninh Thu Thu vỗ nhẹ vào cánh tay cô ấy .

" Chị không có đi đâu , chị sẽ lấy điện thoại di động gọi cho anh Cù . "

Cù Hoa vẫn còn ở bên ngoài , sau khi nghe Ninh Thu Thu kể lại những gì đã xảy ra , anh ấy nói sẽ đến ngay lập tức .

Sau khi Ninh Thu Thu gọi điện thoại , cô rót một ly nước đưa cho Tiểu Trì đang sợ hãi , trấn tĩnh cô ấy một lúc , sau đó nhanh chóng phân tích xem ai đã gửi nó tới đây .

Kẻ thù , anti fan ?

Điều đầu tiên mà Ninh Thu Thu nghĩ đến là Phùng Đình , người bị cô xử lý vài ngày trước , nhưng tuy lòng dạ của Phùng Đình có chút xấu xa , thì phân tích cuối cùng cho thấy Phùng Đình cũng chỉ là một công dân bình thường , chỉ dùng mấy âm mưu nhỏ để đùa giỡn , chứ làm chuyện phá cách như thế này thì không có khả năng .

Còn nữa , lại vừa mới bị cô dạy dỗ qua , nên đại khái cũng biết tự lượng sức mình , biết rằng chính là lấy trứng chọi đá , cô ta cũng không muốn mất công việc tuyệt vời hiện tại của mình , nên cũng không ngu ngốc đến nỗi đem cổ mình kề vào lưỡi dao .

Phần còn lại chỉ có thể là anti fan .

Mỗi ngôi sao đều sẽ có một nhóm anti fan như vậy , điều này là không thể tránh khỏi , có rất nhiều anti fan cực đoan , thậm chí còn có một số mê muội đến nỗi ngu si mất hết lí trí , nhìn thấy các nghệ sĩ ngôi sao khác cọ xát với idol của mình , thì họ sẵn sàng phùng mang , điên cuồng , chuyện gì cũng có thể làm được .

Cù Hoa vội vã quay lại , anh ấy bị sốc khi nhìn thấy mòn quà đó , anh ấy ôm ngực một lúc lâu , sau đó hỏi Ninh Thu Thu một cách lo lắng : " Em ổn chứ , em có bị thương không ? "

" Em không sao đâu , " Ninh Thu Thu nói , " Anh đừng lo lắng . "

cù Hoa cảm thấy nhẹ nhõm , lấy một cái móc áo khều khều vào món đồ đó hai lần , để chắc chắn rằng nó không nguy hiểm , lúc này mới dám tới gần để nhìn , nó chỉ là một cánh tay bằng nhựa được làm dựa trên mô phỏng của tay người , đổ sơn đỏ lên nhìn giống như máu , thoạt nhìn nó đáng sợ như một cánh tay đẫm máu .

Tiểu Trì sợ hãi ngay từ cái nhìn đầu tiên , cho tới lúc này cô ấy cũng vẫn không dám nhìn nó , Ninh Thu Thu cầm cái nắp hộp lên , hỏi : " Anh Cù , hôm nay ai là người nhận quà ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook