Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 160: Chương 78-3

Điềm Tức Chính Nghĩa

16/05/2020

“ Tinh Tinh không hiểu phong tình chọc giận anh ta ! "

Triển Thanh Viễn gãi đúng chỗ ngứa .

Ách . . . đây cũng có thể , lần trước Tinh Tinh nói cô ấy cho rằng cái bánh gato là của cô và Triển Thanh Việt đưa , Chu Dương đã nổi giận , đổi thành cô cô cũng tức giận , chẳng những tức giận , nói không chừng còn muốn đi đánh đối phương thì mới hả giận .

Ài , thảm , thật sự thảm .

Nhưng mà cũng không trách được Tinh Tinh , ai bảo Chu Dương có ý với người ta mà cũng không nói , không nên giấu trong lòng , làm cho con gái nhà người ta tự mình lĩnh hội , người ta cũng không phải con giun trong bụng anh , nào biết rằng anh có tâm tư quanh co lượn vòng chứ .

Hừ , điểm ấy y chang ông chủ của bọn họ .

“ Không bằng . . . " , Ninh Thu Thu nghĩ tới một ý kiến , “ Vừa hay ngày mai là thứ bảy , chúng ta gọi Tinh Tinh và Chu Dương đến nhà ăn cơm , anh cảm thấy thế nào ? “

“ Ừ ! Em cảm thấy được " .

Nói xong , không đợi Triển Thanh Việt phát biểu ý kiến , Ninh Thu Thu đã cúi đầu gửi tin nhắn cho Tinh Tinh .

Triển Thanh Việt : " . . . "

Cô Triển đang hứng thu se dây tơ hồng , trước tiên em có thể nào liếc nhìn trên người mình xem có sợi dây tơ hồng nào chưa !

Triển Thanh Việt dẫn Ninh Thu Thu đến một nhà hàng có căn phòng nhìn ra hồ để ăn tối , cơm nước xong , Triển Thanh Việt không biến sắc đề nghị .

“ Quảng trường đối diện có rạp chiếu phim , đi xem phim không ? "

Đối diện chỗ bọn họ ăn cơm có một quảng trường lớn , tầng năm quảng trường là rạp chiếu phim , chỉ cách bên này hai con đường , xe cũng không cần lấy , có thể trực tiếp đi bộ qua , quá thuận tiện .

“ Ăn mặc Như vậy em làm sao đi xem phim ! "



Ninh Thu Thu nhìn mình mặc veston mà ảo não , vì ngày hôm nay đại hội cổ đông , Ninh Thu Thu mặc quần áo trang trọng , tóc vén lên , nghiêm chỉnh đến mức có thể đi ký kết hiệp nghị mậu dịch song phương .

Triển Thanh Việt : " . . . "

Xem phim còn chú ý ăn mặc ?

Hiển nhiên là vậy , Ninh Thu Thu sống chết cũng không muốn xem .

Kế hoạch xem phim của anh Triển lại ngâm nước nóng một lần nữa , nếu như anh không tu luyện một chút thì lúc này nội tâm ước chừng đã chửi mẹ nó rồi , đáng tiếc anh quá đúng mực , tìm toàn bộ tất cả từ ngữ của mình , cuối cùng tìm được một câu thô tục : Đệt con mẹ nó .

Cũng không phải là đệt con mẹ nó , thiên thời địa lợi nhân hòa , vậy mà lại thất bại bởi quần áo .

" . . . "

Triển Thanh Việt lùi lại cầu việc khác : “ Đi bộ dưới hồ một chút , tiêu cơm ? "

“ Haiz ! Nếu anh sớm nói đi tiêu cơm " , Ninh Thu Thu oán giận , “ Thì em sẽ ăn nhiều một chút , ô ô ô , quá thiệt thòi rồi " .

" . . . "

Triển Thanh Việt đen mặt : “ Về sau không nhận loại phim này nữa " .

Anh không can dự vào sự nghiệp của Ninh Thu Thu , nhưng loại phim này thật sự quá biến thái rồi .

Với chiều cao của Ninh Thu Thu mà nói , 42 , 5 ký là không tốt rồi , vì duy trì thể trọng này con phải không chế ăn uống , ăn nhiều một miếng còn phải tính toán có vượt mức calo ngày hôm nay hay không , thật sự không có nhân tính .

Có nhận diễn loại phim này nữa hay không tạm thời không bàn đến , nhưng mà , Ninh Thu Thu nắm tay : “ Chờ quay xong , em phải ham ăn nửa tháng , ăn bù lại thời gian tổn thất này " .



Triển Thanh Việt nghe vậy cười rộ lên : “ Không sợ bị gọi là tiểu Lực sĩ Thu Thu rồi ? " .

" . . . " , anh mới mập !

Ninh Thu Thu hừ một tiếng , nói : “ Không phải , là chim nhỏ tức giận , chuyên môn đập những con heo lông xanh như anh ! "

Triển Thanh Việt : " . . . " .

Em còn rất bướng bỉnh !

Triển Thanh Việt bị nội thành heo lông xanh cũng không tức giận , thậm chí cưng chiều cười cười : “ Vậy bây giờ gọi cho em chút gì nhé ? Cua cay , thịt cừu trắng nướng , sườn cứu nướng đều có , chúng ta ăn xong lại đi " .

Ninh Thu Thu : " . . . "

Con mẹ nó , đều là món cô thích ăn .

Hừ , cô mới không muốn ăn , Ninh Thu Thu bị mất cảm giác rồi .

“ Cũng không muốn ” , Ninh Thu Thu buồn bã , “ Em có thể uống một ly trà sữa , cũng mãn nguyện rồi ! ” .

Triển Thanh Việt nhìn cô vui sướng khi được uống một ly trà sữa , anh vừa buồn cười lại hơi có cảm giác đau lòng , đằng sau một nữ minh tinh xinh đẹp , gần như đều có một loại chua xót tên là ăn uống điều độ .

Anh thấy Ninh Thu Thu buông tóc xuống , tóc mái che mất phía trên con mắt , đeo một chiếc khẩu trang rộng lớn , còn không biết lấy từ đâu ra một cái kính , che phủ mình nghiêm nghiêm thật thật , quá đáng yêu , một chút nhỏ tiếc nuối trong lòng của anh nhất thời tiêu tan thành mây khói .

Dường như đi tản bộ cũng là lựa chọn tốt .

Chờ sau khi Ninh Thu Thu hóa trang xong , Triển Thanh Việt đưa tay về phía cô : “ Đi thôi " .

Ninh Thu Thu mỉm cười nắm tay anh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook