Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 185: Chương 86-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

" Tất nhiên , cậu không biết tôi là ai sao ? "

" Chà , " Tống Sở không nhịn được , lảm nhảm " Cậu là ai ? "

" Tôi là mẹ của cậu , con trai "

Tống Sở : " . . . Cút , đừng lợi dụng lão tử ! "

Sau khi Tống Sở rời đi , Tam Điều lại đến .

Bởi vì Ninh Thu Thu đã được nhân viên an ninh đưa đến bệnh viện sau khi cô bị thương , không có biện pháp nào để giữ bí mật cho chuyện này , mặc dù đã được người của Triển Thanh Việt nhanh chóng ngăn chặn lại , những vẫn có rất nhiều tin tức về việc Ninh Thu Thu bị thương xuất hiện tràn lan trên mạng .

Nhiều phương tiện truyền thông và người hâm mộ đã nhanh chóng đến bệnh viện nơi Ninh Thu Thu đang nằm viện , điều này đã làm trì hoãn nghiêm trọng đến việc điều trị y tế bình thường cho các bệnh nhân khác trong bệnh viện và điện thoại của bệnh viện cũng trở thành đường dây nóng , gây ảnh hưởng cực kỳ xấu .

Mãi đến khi Triển Thanh Việt đến , Ninh Thu Thu mới được bí mật chuyển đến một bệnh viện tư nhân khác .

Tuy nhiên , tin tức về việc Ninh Thu Thu bị thương vẫn không ngừng được đăng tải , tất cả các loại tin đồn thất thiệt được truyền đi một cách mù quáng và không thể dừng lại .

Thậm chí còn có những tin đồn rằng Ninh Thu Thu đang nằm trong ICU và chưa qua khỏi cơn nguy kịch .

Nếu Ninh Thu Thu không tự mình đứng ra , thì người hâm mộ vẫn lo lắng , vì vậy Tam Điều đến để yêu cầu Ninh Thu Thu thông cáo báo chí về việc cô vẫn bình an vô sự .

Nhìn thấy những tin đồn thất thiệt này , khiến Ninh Thu Thu cảm thấy rất bực mình , may mắn thay , cha mẹ của Ninh Thu Thu thường không chú ý nhiều đến ngành công nghiệp giải trí , nếu không chắc họ cũng hù tới bị bệnh tim .

Vì vậy , Ninh Thu Thu ở trước mặt Tam Điều , đã đăng một status mới trên Weibo .



[ Ninh Thu Thu ] : Cảm ơn các bạn đã quan tâm . Tôi ổn , tôi chỉ bị thương nhẹ thôi , như phủi bụi á mà , tôi là một con hổ trong ngọn núi này ! ( Kèm theo đó là ảnh tự sướng )

Tam Điều bị lời nói của Ninh Thu Thu chọc cười , nói rằng : " Chị đã không muốn cho lên kế hoạch cho em rồi , vậy mà còn tự mình không sợ hy sinh "

" Thật là mạnh mẽ . "

Thật ra , Ninh Thu Thu muốn viết cô gái xinh đẹp nhất trên núi , nhưng đã xấu hổ , mới thay đổi một tính từ .

Tuy nhiên , nói về những người mạnh mẽ , Ninh Thu Thu nhớ đến cảnh tượng không biết là thật hay là mơ đó , những lời nói của người đàn ông đó nói rằng ngón tay vàng của cô sẽ không bị mất , còn nói thêm rằng cơ thể Triển Thanh Việt có thể nuôi phù thể chất , nó được cho là mang lại lợi ích nhỏ , cũng không biết đó là đúng hay sai , nhưng quay về phải thử nghiệm một chút mới được .

Mặc dù ngón tay vàng này đôi khi rất vô tích sự , nhưng cũng đã giúp cô rất nhiều vào những thời điểm quan trọng , điều quan trọng là để Triển Thanh Việt tỉnh dậy , Ninh Thu Thu đã miễn cưỡng nhờ vào ngón tay vàng này rất nhiều .

Chỉ còn hơn một tuần nữa là bộ phim < Học sinh cá biệt > sẽ được quay xong , nhưng giờ đây Ninh Thu Thu đã phá vỡ hoàn toàn kế hoạch .

Còn nữa , phần sau Cổ Hàm Như vẫn còn vai diễn , sau vụ việc , Cổ Hàm Như không thể liên lạc được nữa , bây giờ từ miệng của Ninh Thu Thu mà biết được phía bên kia hãm hại cô , nhưng bộ phim đã đi đến hồi kết , rõ ràng việc muốn đổi nữ phụ không được thực tế cho lắm .

Đạo diễn Tiếu và nhà biên kịch đã thảo luận một chút , chỉ cần thay đổi cốt truyện sau đó , nhân vật của Cổ Như Hàm sẽ được lồng tiếng , cộng với một số cảnh quay mà cô ta quay trong giai đoạn đầu đã được cắt ra phía sau , có thể được thông qua .

Do chấn thương của Ninh Thu Thu , nên đạo diễn Tiếu sẽ quay hết tất cả các cảnh của diễn viên phụ khác trước , còn lại tất cả các phân cảnh của Ninh Thu Thu , thì chờ cho đến khi cơ thể cô hồi phục , sẽ quay hết luôn một lượt .

Ninh Thu Thu phải nhập viện và theo dõi thêm một ngày nữa , sau khi xác nhận rằng không có gì xảy ra , cô có thể được xuất viện .

Triển Thanh Việt ban đầu có ý muốn đưa cô về thành phố A tĩnh dưỡng một tuần , chờ sức khỏe trở lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook