Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 187

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

Ninh Thu Thu biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo .

Mặt cô trong nháy mắt liền ửng đỏ , tuy đã có chuẩn bị từ trước , nhưng khi nó thực sự xảy ra , tim cô vẫn không nhịn được đập “ Thình thịch , thình thịch ” , huyết áp lên rồi lại xuống , khiến cả người cô không nhịn được mà run rẩy nhẹ .

Người nào đó sau khi cố tình tuyến cáo một câu như vậy , còn rất nghiêm chỉnh hỏi : “ Có thể chứ , Thu Thu ? "

Nói có thể là có thể sao ?

Ninh Thu Thu không định trả lời vấn đề này , nhưng người nào đó lại rất kiên trì , cũng không làm bất cứ hành động nào khác , cứ như nếu cô không gật đầu hoặc lắc đầu , sẽ cứ như vậy đến cạn đèn dầu mới thôi .

Cô biết , chỉ cần cô hơi lắc đầu một chút , Triển Thanh Việt sẽ tuyệt đối tôn trọng mà buông cô ra , giống như một người thợ săn kiên nhẫn , chờ đến khi cô gật đầu đáp ứng mới thôi .

“ Em . . . "

Đối mặt với ánh mắt sáng quắc của người nào đó , Minh Thu Thu thậm chí còn không dám đối diện với anh , chỉ có thể rũ đôi mắt xuống : “ Em hơi sợ "

“ Đừng sợ . "

Giọng Triển Thanh Việt khàn khàn , cúi mặt xuống , hôn vào khoé miệng cô , nói : “ Không phải sợ . "

Ninh Thu Thu nhắm mắt lại , hai tay bám lấy cổ Triển Thanh Việt , hôn lên môi anh .



Mới vừa chạm vào , đối phương đã đáp trả kịch liệt .

Tuy thường ngày Triển Thanh Việt thường xuyên trêu chọc cô , nhưng mỗi lần hai người tình tứ , anh đều rất ôn nhu với cô .

Mỗi lần hôn môi điều làm người ta cảm thấy thoải mái vui thích , làm người ta nhịn không được trầm luân vào trong đó .

Nhưng nụ hôn này , lại bởi vì động tình mà có chứa thêm vài phần chiến hữu cùng lỗ mãng , giống như muốn nuốt cô vào trong bụng .

Đầu lưỡi ướt át của đối xâm nhập thành công , không cho cô một cơ hội thở dốc nào , Ninh Thu Thu cảm thấy mình như con cá bị mắc cạn , thiếu oxy khiến việc hít thở trở nên rất khó khăn .

Ninh Thu Thu bị bắt lấy nụ hôn tình của đối phương , cảm nhận được trên người đàn ông này tràn đầy dục vọng , như hơi men của một vò rượu mạnh , tản ra một mùi hương quyến rũ , làm người khác nhịn không được căng thẳng thần kinh .

Không biết từ khi nào , tay cô đã biến thành tư thế nắm chặt quần áo đối phương , như đang nắm lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng , như vậy mới không bị ngất đi .

“ Thả lỏng . . . . Thu Thu , thả lỏng . . . . "

Triển Thanh Việt thở gấp , thấp giọng dụ hoặc nỉ non bên tai cô , không để cho cô có bất kì cơ hội lùi về sau nào , bắt đầu cởi áo ngủ cô .

Tay của Triển Thanh Việt không được tinh tế mịn màng như da cô , mang theo sự thô ráp đặc trưng của đàn ông , mới vừa tiếp xúc với da thịt của Ninh Thu Thu , đã khiến cả người cô mềm nhũn ra , từng dòng điện vừa xa lạ vừa quen thuộc xông thẳng lên não , làm đầu óc cô nổ tung , chỉ có thể theo động tác của anh mà làm ra những cảm xúc cùng phản ứng nguyên thủy nhất .



Bóng đêm ngày càng đậm , bóng tối mạnh mẽ bao trùm toàn bộ căn phòng , chỉ để lại chút ánh sáng mỏng manh từ chiếc đèn đầu giường .

Ninh Thu Thu cảm nhận được cơ thể Triển Thanh Việt rời đi một lát , cô biết anh đang làm gì , lại nhắm mắt lại không dám nhìn .

Đợi đến khi anh phủ phục lên người mình một lần nữa , hai da thịt đã trực tiếp chạm vào nhau , thật vất vả mới tỉnh táo được một chút , lúc này lại bắt đầu lâm vào mê man .

Lần đầu tiên khó tránh khỏi sẽ có vài đoạn không được trôi chảy .

Một lúc sau , trên mặt hai người đều đã rịn một tầng mồ hôi mỏng , như đi xông hơi .

Mang hết tất thảy những khát vọng đè nén bấy lâu ở nơi sâu nhất trong lòng , hoá thành hơi sương , lượn lờ trong không khí .

“ Thu Thu , anh yêu em . . . . "

Anh hơi cúi người , hôn vào mí mắt cô .

Ninh Thu Thu hơi thẫn thờ , đây là lần đầu tiên anh nói những lời như này , “ anh yêu em " .

Cô muốn nói , em cũng yêu anh , nhưng lời nói còn chưa thoát khỏi miệng , Triển Thanh Việt đã kiên định mà quyết đoán ăn sạch .

Ninh Thu Thu bị đau đớn bất ngờ xảy ra kích thích đến “ Um " một tiếng thật dài , anh vừa hôn vừa dỗ dành , nhưng tên đàn ông hư hỏng này luôn là nói một đằng , làm một nẻo . . . . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook