Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 7: Đích thân chỉ tên

Xanh Biếc

08/09/2024

Căn phòng nhỏ xinh , láy tone màu trắng làm chủ đạo , chiếc giường vừa đủ một người . Mọi vật dụng trong căn phòng đều chỉ có một cái vì chỉ có một mình Vân Hy , ngoài Mỹ Vân ra cô chưa bao giờ dẫn ai về phòng nên mọi thứ không cần thiết , không sắm sửa nhiều .

Buổi tối đơn giản với gói mỳ trứng kèm ly sữa , khi bận rộn Vân Hy sẽ không nấu ăn mà sẽ ăn đại cái gì đó , rồi bắt tay vào làm công việc ...

Chiếc bàn nhỏ vừa đủ , chậu cây sương rồng được đặt trên bàn . Chiếc đèn bàn bật sáng , gương mặt nhỏ xinh đang châm chú lật từng trang sách , đọc vô cùng tỷ mỹ , rồi lại mê tâm viết một cách miệt mài . Mái tóc được búi gọn khoe ra cần cổ trắng gần , hấp dẫn . Một vài sợi tóc lả lơi rơi nhẹ trước mặt phong tình làm sau , cái môi nhỏ đỏ ao đọc lẩm nhẩm cái gì đó trong miệng một cách say mê . Da mặt dưới ánh đèn như búng ra sữa , non mềm , mịn màng đến nổi không thấy vết chân lông . Dưới sàn trải một lớp thảm lông trắng vô cùng mềm mại , thân ảnh ngồi bệt xuống thảm trong đẹp đẽ đến nao lòng , bắp chân thon trắng không một vết muỗi đốt , cặp mông căng mọng , vòng eo nhỏ gọn , đến cặp ngực căng tròn vì tập trung mà hơi thở có chậm chạp .... chẳng khác nào một mỹ nhân bức người .

Vân Hy nhận làm phiên dịch vào những giờ rảnh rổi , thường cô sẽ nhận sách ở các thư viện hoặc nhà xuất bản , để dịch từ tiếng anh sang tiếng phổ thông để các đọc giả dễ dàng đọc được . Cái mà Vân Hy đang tập trung nảy giờ đó là cô đang phiên dịch lại , cuốn sách được dịch hơn nữa cuốn nên bây giờ cô đang gấp rút kịp giao cho nhà xuất bản . Tuy là sinh viên nhưng Vân Hy đã làm công việc này được hai năm , đã có kinh nghiệm , luôn làm tốt công việc của mình chưa bao giờ cô có sai xót gì trong này . Nhớ những ngày đầu , cô chỉ dịch những cuốn truyện ngắn khi giao tới , nhà xuất bản vô cùng hài lòng . Ông ta gật đầu tấm tắt khen ngợi không dứt lời . Ông chưa bao giờ thấy ai dịch mà câu chữ rõ ràng , lành mạch , dễ hiểu từ đó ông khi có sách cần dịch ông lại liên hệ Vân Hy . Từ những cuốn truyện ngắn , đến những cuốn sách dày cộm Vân Hy đều đảm nhận làm tốt , còn rất đúng thời gian , độc giả đọc mà khen ngợi tấm tắc về tài phiên dịch mạch lạc đến từng chữ của Vân Hy . Công việc ổn định cũng giúp cô gái nhỏ lo được cho việc học , còn một ít thì để dành .

Nhìn đồng hồ cũng đã 11 giờ khuya , Vân Hy ngáp ngáp cái miệng nhỏ xinh , làm động tác tay vươn vai . Cũng dịch được kha khá , còn một ít để ngày mai làm vẫn kịp . Ngã lưng xuống chiếc giường êm ái , đắp chăn rất nhanh chìm vào giấc ngủ .

....

Reng reng , đúng 7 giờ tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên . Từ trong chăn thò ra cánh tay trắng nõn , mắt nheo nheo , rất nhanh đi vào phòng vệ sinh cá nhân .

Hôm nay tỉnh dạy khá tươi tắn vì không còn gặp ác mộng , nhìn mình trong gương mà hài lòng mỉm cười . Chẳng cần một chút son phấn nhưng đường nét thanh tú nổi bật vô cùng . Cầm túi xách đi tới trường ...

- Vân Hy tớ ở đây nè .

- Tớ thấy rồi .

Mỹ Vân đứng khuất ở góc cây lên tiếng . Vân Hy khoát vào cánh tay của Mỹ Vân mà cười đùa vui vẽ , ai đi ngang qua cũng bị thu hút bởi hai cô gái mà ngoáy đầu lại nhìn .

Cả hai rất nhanh tới trường , ổn định chỗ ngồi .

- Vân Hy , môn này tớ không thích học . Cậu có thấy hôm nay chúng ta học chán lắm không ?



- Tớ cũng thấy vậy , thôi ráng chịu đi sắp được ra về rồi .

Mỹ Vân ngặm ngặm cây bút , úp mặt xuống bàn chẳng có tí sức học hành nào cả . Vân Hy nâng đầu cô bạn mè nheo của mình ,

- Nào ... nào dạy học đi , lát tớ sẽ dẫn cậu đi uống trà sữa .

Ai đó nghe qua mà hai mắt sáng rực như pháo bông , miệng cười phấn tấm tắc .

- Được , được tớ sẽ chăm chỉ học .

Giờ học cuối cùng cũng kết thúc , hai cô bạn trẻ chuẩn bị bước xuống cầu thang

- Vân Hy , đợi cô một chút .

Cả hai cùng quay lại , thì ra là cô Ly cô phó hiệu trưởng của trường .

- Dạ có gì không ạ .

- Em vào trong đây cô có chuyện muốn nói với em .

Mỹ Vân liền hiểu ý , xuống dưới sân trường đợi Vân Hy .

- Có chuyện gì vậy ạ .



- Vân Hy , hiện nay bên Bạch Thị đang cần tuyển một thư ký nữ nên ưu tiên sinh viên trường chúng ta . Mà cô thấy người thích hợp nhất là em .

Vân Hy hơi bị bất ngờ một chút , chẳng phải Bạch thị tiếng tăm trên thương trường sau ...

- Bạch Thị sau cô , em ...

- Cô thấy em là người thích hợp nhất , chẳng phải tiếng anh của em rất tốt sau . Đây là cơ hội tốt nhất của em mà em nỡ từ chối sau , nhiều người mơ ước mà còn không được . Cô không muốn em bỏ qua cơ hội này ....

- À em không có ý đó ... nhưng em chỉ là sinh viên đang thực tập liệu chức thư ký đó em sợ mình còn nhiều sai xót lỡ .... lỡ ảnh hưởng đến hình ảnh của trường mình sau ạ .

Cô Ly nắm bàn tay Vân Hy an ủi ,

- Em đừng căng thẳng , ai mà hông có sai xót chứ em phải láy đó làm chú ý vào những lần sau là được ... huống hồ ...

Nói đến đây cô Ly nhỏ giọng lại ...

- Huống hồ gì vậy cô ?

- À không có gì đâu em , em về chuẩn bị đi . Thứ hai tuần sau sẽ bắt đầu em nhé .

- Dạ , vậy xin phép về trước .

- Ừm .

Nhìn bóng lưng Vân Hy quay đi , mà cô Ly thở phào xém một chút là lộ rồi ... Huống hồ người của Bạch Thị nhắc tên rõ ràng là Trương Vân Hy nên bằng mọi cách phải thuyết phục cô gái nhỏ này , không lại đắt tội với Bạch Thị liệu ngôi trường này có tồn tại được không .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook