Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Chương 30: Du Tiec

Xanh Biếc

11/09/2024

Trưởng phòng Mễ cầm tờ giấy nghĩ việc mà vẫn không thể tin vào mắt mình, cô ta đã cống hiến bao nhiêu sức cho công ty rồi chứ bây giờ muốn đuổi là đuổi sau, thật sự cô ta chẳng cam lòng.

Ngoài ra không chỉ đơn giãn là đuổi mà Bạch Nghiêm còn tuyên bố nếu một công ty nào dám nhận cô ta vào làm thì coi như đối đầu với Bạch Thị. Anh không vị tha như bảo bối của mình, chẳng may cô Mễ kia chưa đụng tới sợi tóc nào của Vân Hy nếu không cái mật thất kia là dành cho cô ta.

Căn hầm tối đen, chỉ có ánh sáng mờ ảo. Âm u khiến cho người ta cảm thấy rợn người chẳng khác nào địa ngục nơi trần gian. Chỉ có tiếng kéo còi lách cách là chủ yếu.

- Anh Nghiêm, Ông ta đã nghiên cứu thành công cách chế tác nhưng...

- Làm sau.

Vì không có tiền mua linh kiện nên ông ta đã rút của công ty số tiền khác lớn, một phần ông ta còn đi vay mượn của bang khác nữa.Tăng đơn đặt hàng lên 10 ngìn cây.Anh Nghiêm nếu như vậy e rằng công ty sẽ bị mất một khoảng lớn.Không sau cứ cho ông ta hưởng thụ đi, anh sẽ cho ông ra từ thiên đường xuống địa ngục.Dạ anh. Dự kiến số hàng đó sẽ hoàn thành sớm trong hai tháng nữa.Ừm.Bạch Nghiêm là ai chứ, tưởng qua mặt được người đản ông này sao. Chỉ là anh thả con tép bắt con tôm, Lần này anh không còn nhận nhượng nữa mà sẽ cho ông ta thân biệt danh bại. (2)

Hôm nay Vân Hy đi tiệc cùng Bạch Nghiêm, bữa tiệc của những người địa vị giàu có, có tiếng trên thương trường.

Cô không biết giữa anh và cô có quan hệ gì nhưng thời gian gần đây Vân Hy có hơi buôn thả tâm tình một chút, cô tiếp nhận sự quan tâm gần gũi của Bạch Nghiêm, không còn xa lánh, đẩy đưa anh như lúc trước. Trong giờ làm ra Bạch Nghiêm luôn ức hiếp Vân Hy không thương tiếc bằng cách hôn. Cứ mỗi lần anh thích là anh sẽ lại gần ngấu nghiến đôi môi đến sưng đỏ từ bàn làm việc đến so pha... nhưng giữa bọn họ chưa có gì là vượt quá giới hạng. Công việc của Vân Hy cũng được giao ít đi, chủ yếu là pha cà phê mỗi sáng, hay soạn vài văn bản đơn giản.

Ngay cả công việc gặp khách hàng là nhiệm vụ của một thư ký nhưng Bạch Nghiêm nào cho cô hội đó, cô chỉ có thể ở bên cạnh anh thôi. Còn tất cả công việc đều giao qua hết cho trợ lý Trịnh, Vân Hy chỉ việc ngồi đối diện cho

Bạch Nghiêm ngắm còn không thì ai lại đè ra hôn thôi.

Bạch Nghiêm qua sớm đích thân chở Vân Hy đi thử trang phục, anh bây giờ không muốn thoát khỏi cô một xíu nào. Bạch Nghiêm bây giờ luôn dính láy Vân Hy như sam, ngoài buổi tối phải về nhà thì cô thư ký nhỏ luôn bị đem theo sát từ giờ ăn trưa.

Bạch Nghiêm chở Vân Hy tới một tiệm trang phục lớn nhất thành phố, tiệm trang phục này được cắt may, thiết kế theo yêu cầu khách hàng vô cùng uy tính.

Bạch Nghiêm ôm eo Vân Hy bước vào dưới sự trầm trồ của mọi người nam thanh nữ tú thật xứng đôi.



Chào giám đốc, đồ của ngài đã chuẩn bị xong mời ngài và tiểu thư vào trong thử trang phục.Cảm ơn.

Vân Hy quan sát qua một lượt, thật sự rất đẹp rất xa hoa, nhìn giá trên mỗi cái váy cô lại rùng mình một cái. Cả máy tháng lương của mình...

Bạch Nghiêm đã thay ra sớm hơn ngồi vác chân ở ghế chờ,

Cô gái thật sự rất đẹp.Em cảm ơn chị, có hở qua không chị.Không đâu em tới những nơi đó em phải thật nối bật chứ. Ra đây chị makeup cho.Dạ.Vân Hy lại bị cô nhân viên lôi ra tô trét một lượt,

- Cô gái thật sự da em rất đẹp đó nha, chị không cần che khuyết điểm luôn đó. Em nhìn xem thử đi hài lòng chưa?

Riêng chị thì thấy rất đẹp luôn là đăng khác.

Vân Hy nghe chị nhân viên khen mình không ngớt nhìn vào gương đối diện xem qua một chút quả thật rất đẹp, tay nghề ở đây phải nói là tuyệt vời. Chị gái trang điểm rất tỉ mỉ mọi thứ làm cho khách thật xinh đẹp mới chịu lại còn tận tâm tư vẫn.

- Em rất thích cảm ơn chị.

Vân Hy mặc bộ váy dạ hội dài qua chân, ôm sát cơ thể mỹ miều muốn nhỏ có nhỏ, muốn to có to lồi lõm rõ ràng.

Bộ dạ hội màu đen khoát sâu xuống lưng lòi ra một khoảg lưng trắng mịn, cặp ngực căng tròn ẩn nấp theo hơi thở của Vân Hy mà phận phồng lên xuống.

Một bóng dáng nhỏ bước ra...

Bạch Nghiêm đang ngồi đọc báo bị thu hút bởi cô gái nhỏ, anh bị đứng hình mất vài giây quả thật rất đẹp. Bạch Nghiêm thân tây trang màu đen cùng tông với Vân Hy bước tới ôm eo yêu chiều.

- Em đẹp lắm.



Vân Hy nhìn Bạch Nghiêm mà nghỉ hai người rất giống một đôi nhưng cô lại không dám nói ra.

- Cảm ơn anh, hôm nay anh cũng rất đẹp.

Hôn lên cái má phấn nộn một cái nhẹ nhàng, nhìn cô làm sau anh cũng thấy yêu không tả nổi. Đôi mắt to tròn điểm qua một lớp nhũ long lanh, đôi môi hồng đào nhẹ nhàng căng mướt

Bữa tiệc nhằm kỷ niệm 30 năm thành lập của nhà họ Lệ, nơi đây quy tụ những người thành đạt, làm ăn có tăm tiếng trên thương trường.

Tiếp đãi khách khứa bằng những loại rượu thượng hạng, vô cùng sang trọng. Nơi đây hội tụ những nhà phù phiếm hoa lệ vì trước mặt bắt tay vui vẻ, nịn nót nhưng sau lưng là những con người dối trá, soi mói cho nên Bạch Nghiêm ít đến những bữa tiệc như vậy, duy hôm nay nể mặt hai nhà Bạch Lệ thân thiết nhiều năm nên anh mới có mặt.

Ông Lệ khoát tay con gái Lệ Na Na đi tiếp khách.

Hôm nay cô ta trang điểm kỹ càng, có thể nói là nổi bật nhất bữa tiệc. Chiếc váy dạ hội xẽ cao táo bạo, khoe đôi chân thon gầy trắng nõn, cặp ngực phơi phới như thách thức người nhìn.

Khách khứa khá đông, tiếng chào hỏi rộn ràng, những cái bắt tay bằng mặt nhưng chả bằng lòng. Nhưng ánh mắt mọi người lúc này lại bị cặp đôi ngoài cửa thu hút.

Bạch Nghiêm ôm eo Vân Hy không rời, thấy ai cũng hướng về mình nên có chút hồi hộp. Bạch Nghiêm cảm nhận cô gái mình căng thắng, kế sát bên tai khích lệ.

Có anh đây, không sau.Dạ.Mắt thấy có cô gái xinh đẹp đi bên cạnh Bạch Nghiêm, mọi cô gái ở đây đều hụt hẩng hay ánh mắt ganh ty, kèm những lời khen ngợi cũng không kém.

Đặc biệt Lệ Na Na cô ta vô cùng tức giận, ánh mắt như thấu tâm can. Quả thật từ khi Vân Hy bước vào chím luôn ánh nhìn của cô ta. Vân Hy xinh đẹp một cách tự nhiên, đặc biệt lại non nớt. Khuân mặt đó làm cô ta phát hờn lại làm cô ta giận đến tím người...

Vân Hy đi theo Bạch Nghiêm đến chỗ ông Lệ. Bạch Chỉ vì mới xuất viện cũng hạn chế đi lại nên không có mặt tại đây.

Chào chú LệBạch Nghiêm cũng mới đến à.Ông Lệ vui vẽ ôm Bạch Nghiêm một cái thân thuộc. Ông Lệ vốn tính cách khá hiền, ông luôn muốn có Bạch Nghiêm làm con rể mình. Nhưng ngặt nổi Bạch Nghiêm quá xa cách con gái ông, mặc dù người lớn hai nhà có nói vô. Ông không dám ép buộc Bạch Nghiêm vì anh không thể nói là làm, đến ông Lệ thân quen cũng phải khách sáo, kiên dè trước Bạch Nghiêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Nhà Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook